Marriott tìm hiểu cơ hội hợp tác xây dựng khách sạn 5 sao tại Bình Định
Gia Nguyễn - 18/07/2015 16:26
 
Đại diện kinh doanh của Tập đoàn Marriott của Mỹ tại Việt Nam, bà Trịnh Quỳnh Phương vừa có buổi làm việc với Công ty TNHH Đầu tư và Xây dựng Kim Cúc để tìm hiểu cơ hội hợp tác đầu tư xây dựng khách sạn 5 sao tại TP Quy Nhơn.

Theo bà , Tổng giám đốc Công ty TNHH Đầu tư và Xây dựng Kim Cúc, vừa qua, UBND tỉnh Bình Định đã chấp thuận giao lô đất DV2 có diện tích gần 8.000 m2 trên đường An Dương Vương, thuộc phường Nguyễn Văn Cừ (TP Quy Nhơn) cho Công ty để đầu tư dự án khu dịch vụ, du lịch, khách sạn.

Theo ý tưởng của nhà đầu tư, hạng mục dự án sẽ xây dựng 2 tháp cao tầng, trong đó có tháp khách sạn 5 sao và tháp căn hộ cao cấp; dự kiến tổng vốn đầu tư trên 400 tỷ đồng.

Để dự án được nhanh chóng được triển khai, Công ty TNHH Đầu tư và Xây dựng Kim Cúc mong muốn Tập đoàn Marriott cùng hợp tác trong việc đầu tư dự án.

Khách sạn Marriott Hà Nội.
Khách sạn Marriott Hà Nội.

 

Tại buổi làm việc, bà Trịnh Quỳnh Phương đánh giá cao tính khả thi của dự án và cho rằng, vị trí xây dựng khách sạn là rất lý tưởng vì toàn bộ mặt tiền công trình có hướng nhìn ra biển. Hiện nay, trên địa bàn TP Quy Nhơn chưa có khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao; vì thế, việc đầu tư dự án là cần thiết. Trong thời gian tới, 2 bên sẽ có hướng bàn bạc cụ thể để hợp tác thực hiện dự án.  

Tập đoàn Marriott chuyên đầu tư lĩnh vực kinh doanh dịch khách sạn nổi tiếng trên thế giới, với hệ thống 4.200 khách sạn tiêu chuẩn 5 sao tại các quốc gia và vùng lãnh thổ. Tại Việt Nam, Tập đoàn này hiện có 2 khách sạn lớn, hoạt động hiệu quả tại TP.HCM và Hà Nội.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản