-
Bảng giá đất mới khiến nhà đầu tư “đau đầu” -
Kinh doanh địa ốc tìm cách giảm giá nhà -
Năm 2024, TP.HCM có 17 dự án bất động sản được chấp thuận chủ trương đầu tư -
Quảng Ngãi rà soát khu đô thị chưa bố trí quỹ đất phát triển nhà ở xã hội -
Hà Nội đốc thúc gỡ vướng khu đất “Cao Xà Lá” -
Thủ tục vẫn là rào cản với người mua nhà ở xã hội -
Cen Land sẵn sàng bứt tốc trong kỷ nguyên vươn mình của thị trường bất động sản
Nhìn lại hành trình 4 năm trưởng thành cùng những biến động của Mai Việt Land, ông Mai Viết Vĩnh - Tổng giám đốc Mai Việt Land chia sẻ về chặng đường phát triển của Công ty.
Ông Mai Viết Vĩnh - Tổng giám đốc Mai Việt Land |
Thưa ông Vĩnh, giai đoạn đầu thành lập và hoạt động, Mai Việt Land đã có hướng đi nào khác biệt so với các đơn vị bất động sản khác trên thị trường?
Đối với một doanh nghiệp bất động sản mới, vào thời gian đầu “nước đi” an toàn nhất là lựa chọn phân phối các sản phẩm trung cấp, nhà ở, chung cư. Bởi lúc này tiềm lực còn hạn chế, nên đi chậm và chắc. Tuy nhiên, Mai Việt Land đã có hướng đi hoàn toàn khác biệt. Chúng tôi xác định dòng sản phẩm chính của mình là đầu tư cao cấp, có giá trị lớn và của các chủ đầu tư uy tín.
Ngay khi được thành lập, Mai Việt Land đã phân phối các dự án nghỉ dưỡng của chủ đầu tư Flamingo Holdings và tập trung mọi nguồn lực để triển khai. Nhờ có chiến lược bài bản và sự nỗ lực của toàn bộ nhân viên, chúng tôi nhanh chóng đạt được vị trí Top 1 đại lý bán hàng của chủ đầu tư Flamingo và từng bước bắt đầu tạo dựng được tên tuổi của mình trên thị trường.
Lựa chọn dòng sản phẩm khó để triển khai khi mới thành lập, chắc hẳn Mai Việt Land lúc ấy đã có tiềm lực vững vàng?
Cũng có nhiều thách thức mà một doanh nghiệp trẻ như Mai Việt Land phải đối mặt. Khởi sự chỉ với 16 thành viên, sau một năm con số đó tăng lên 150. Tuy số lượng nhân sự còn hạn chế nhưng chúng tôi có đội ngũ lãnh đạo 5-10 năm kinh nghiệm, các chuyên viên kinh doanh đều là supersales được quy tụ về.
Và quan trọng đều là những chiến binh rất nhiệt huyết. Đó cũng là một trong những yếu tố quyết định giúp chúng tôi thành công khi chọn dòng sản phẩm nghỉ dưỡng.
Như ông đã chia sẻ, thương hiệu Mai Việt Land nhanh chóng được thị trường biết đến khi đạt thành tích cao với các dự án nghỉ dưỡng. Vậy những cột mốc quan trọng nào đã giúp tên tuổi Mai Việt Land thực sự có tiếng vang trên thị trường?
Trải qua nhiều thách thức, khó khăn, Mai Việt Land luôn tự hào về những thành công mình đã đạt được. Chỉ với 4 năm hoạt động, Mai Việt Land đã nhanh chóng tạo dựng được uy tín của mình trên thị trường, liên tiếp dẫn đầu các đường đua bán hàng các dự án từ nghỉ dưỡng, tới đầu tư, đất nền như: Novaworld Phan Thiết, Flamingo Đại Lải, KN Parasol, À la Carte Hạ Long Bay, Ruby City, ASC Móng Cái, Grand Sunlake, Rose Town…
Đồng thời, chúng tôi trở thành đối tác uy tín của các chủ đầu tư lớn: Flamingo Holdings, Bim Group, Novaland, Sun Group, Hado Group… Tại cột mốc đỉnh cao, chúng tôi sở hữu gần 1000 nhân sự chuyên nghiệp, thiện chiến, 04 chi nhánh tại Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Hồ Chí Minh.
Kể từ khi tham gia thị trường, đâu là thời gian khó khăn nhất với Mai Việt Land?
Tính đến tháng 6/2023, Mai Việt Land đã có mặt trên thị trường bất động sản Việt Nam được 4 năm. Chúng tôi đã trải qua nhiều khó khăn, đối mặt với nhiều biến động của cả nền kinh tế và thị trường bất động sản.
Ngay khi mới thành lập, thương hiệu còn non trẻ đã phải chịu đòn giáng nặng nề của dịch Covid - 19 trong suốt 2 năm 2020, 2021. Đến nửa cuối 2022 lại hứng chịu tiếp khó khăn của nền kinh tế hậu covid. Tuy nhiên bằng sự vững tâm và nỗ lực không ngừng, đưa ra các chiến lược kinh doanh mới, chúng tôi đã vượt qua mọi khó khăn để tiến về phía trước, tăng trưởng mỗi ngày.
Mai Việt Land đã có 4 năm hoạt động và phát triển cùng mọi biến động của thị trường. |
Như ông đã chia sẻ, khi gặp bão thị trường, Mai Việt Land lập tức đưa ra chiến lược kinh doanh mới, vậy đó là gì? Và Mai Việt Land thúc đẩy tinh thần đội ngũ của mình như thế nào?
Sản phẩm chủ đạo Mai Việt Land phân phối là dòng đầu tư cao cấp & nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, khi thị trường gặp khó, đây là dòng sản phẩm khách hàng đắn đo nhất. Vì vậy, Mai Việt Land lập tức xoay dòng sản phẩm, tập trung vào các dự án chung cư và các sản phẩm đáp ứng đúng tâm lý và nhu cầu của khách hàng.
Với kinh nghiệm vững vàng, các chuyên viên kinh doanh của Mai Việt Land dễ dàng thích ứng và bán rất nhiệt, giao dịch phát sinh đều, liên tục. Bên cạnh đó, Mai Việt Land cũng xây dựng hệ thống đào tạo nhân viên, gia tăng các buổi đào tạo dự án, truyền thêm lửa nhiệt huyết, động viên tinh thần nhân viên để các bạn vững tin trong thời điểm khó khăn.
Ngoài chiến lược kinh doanh, còn điều gì khác mạnh mẽ hơn đã giúp Mai Việt Land trụ vững đến như vậy?
Đó là sự đoàn kết và kỷ luật. Mai Việt Land siết chặt kỷ luật và dựa trên tinh thần gắn kết, đồng lòng để phát triển lớn mạnh, vượt qua mọi thách thức và biến động, vì một mục tiêu chung. Bước sang tuổi mới, tôi tin rằng với sự đồng tâm chung sức của cả tập thể, chúng tôi sẽ vượt qua được bất cứ chướng ngại nào.
Cảm ơn những chia sẻ từ ông Mai Viết Vĩnh! Chúc Mai Việt Land bước sang năm hoạt động thứ 5 luôn vững vàng, đạt được nhiều thành công lớn!
Trụ sở chính: Tầng 11 tháp C, số 219 phố Trung Kính, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 024 999 666 56
Website: https://maivietland.vn/
-
Du lịch Phú Quốc trở lại thời hoàng kim, kích thích làn sóng đầu tư “bất động sản lễ hội” -
VSIP đề xuất xây dựng thêm khu công nghiệp diện tích 220 ha tại Nghệ An -
Bốn mảnh ghép tạo nên tiềm năng tăng giá của dự án King Crown Infinity -
The Orchard - Dự án nhà ở thấp tầng khép kín tại tổng dự án Sycamore trở thành điểm sáng đầu tư -
Nobu Danang - Công trình định danh đô thị mới của "thành phố đáng sống" -
Điểm danh các ngành hàng đã “hội quân” về Vincom Shophouse Royal Park -
Bình Định chấm dứt dự án khu đô thị, thương mại, dịch vụ gần 740 tỷ đồng
- TPIsoftware ra mắt GreenSwift tại Việt Nam với dự án thí điểm nhằm thúc đẩy chuyển đổi ESG
- Huawei Cloud được Gartner® Magic Quadrant™ vinh danh là công ty tiềm năng nổi bật với công nghệ Cloud DBMS
- Vinarice: Khát vọng nâng tầm hạt gạo Việt Nam
- Nhôm Grando được vinh danh giải Sao Vàng đất Việt 2024
- Cảng Container quốc tế Tân Cảng Hải Phòng đón TEU thứ 1.500.000
- Herbalife - Lan tỏa lối sống năng động từ Lễ hội đếm ngược đến đường chạy bán marathon