Lựa chọn thang rút an toàn - bạn đã biết cách?
M.H - 23/05/2018 07:52
 
Trước sự đa dạng của các sản phẩm thiết bị hỗ trợ leo cao cũng như sự nhập nhằng về chất lượng chính hãng trên thị trường hiện nay, bạn có chắc mình đã có sự lựa chọn hợp lý nhất khi tìm mua thang rút?.

Nói đến thang mà không đề cập đến sự an toàn là cả một sự thiếu sót lớn, và nếu không có sự lựa chọn kỹ lưỡng, việc không đảm bảo an toàn có thể khiến người dùng bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Trên thực tế, không ít khách hàng đã bị “thiệt đơn thiệt kép” khi mua phải thang rút kém chất lượng, hoặc thiếu độ bền, dù các sản phẩm trước đó được quảng bá là hàng ngoại nhập, công nghệ nước ngoài…

Vậy đâu là những yếu tố bạn cần hết sức lưu ý khi lựa chọn thang rút?

Thang rút Xtend + Climb là thương hiệu thang rút của Mỹ lớn nhất thế giới
Thang rút Xtend + Climb là thương hiệu thang rút của Mỹ lớn nhất thế giới

Nguồn gốc “chuẩn” chính hãng

Nguồn gốc của một sản phẩm không đến từ thông tin quảng bá của đại lý, và đa phần người dùng thường bị vướng vào cái “bẫy” này.

Một thương hiệu có mẫu mã hao hao giống các nhãn hàng nổi tiếng, hay có tên nghe rất Mỹ, rất Nhật không thể là bảo chứng cho nguồn gốc thương hiệu. Thay vào đó, khách hàng cần tham khảo thêm về nhà sản xuất, xem có thật sự tồn tại thương hiệu đó hay nhà sản xuất đó ở quốc gia được quảng bá hay không, nơi đặt nhà máy của nhà sản xuất thương hiệu đó…

Theo nhiều người trong nghề, khách hàng Việt Nam thường dựa vào thông tin trên trang web của nhà phân phối, nhưng điều này là chưa đủ. Đa phần những sản phẩm chính hãng thật sự đều có trang web riêng của hãng, và hoàn toàn độc lập với trang web của nhà phân phối tại một thị trường cụ thể.

Khách hàng cần chú ý những trường hợp luôn bị chuyển về trang web Việt Nam vì có thể sản phẩm và thương hiệu đó không thật sự tồn tại ở nước ngoài.

Công nghệ được chứng nhận bằng sáng chế

Chất lượng là quan trọng nhất đối với thang rút, và bạn không thể đánh giá điều đó nếu chỉ dựa vào thiết kế hay chất liệu bên ngoài. Một trong những yếu tố giúp bảo chứng cho chất lượng thật sự của các sản phẩm thang rút là công nghệ đằng sau chúng, và không có thước đo chính xác nào hơn bằng sáng chế của nhà sản xuất.

Đại diện Công ty TNHH MTV Thiên Long Đại Phát - đơn vị nhập khẩu và phân phối sản phẩm thang rút hàng đầu của Mỹ với thương hiệu Xtend+Climb cho biết: “Khi chúng tôi đưa Xtend+Climb vào thị trường Việt Nam, thương hiệu này nhanh chóng được các nhà thầu chuyên nghiệp rất ưa chuộng, bởi các sản phẩm Xtend+Climb được phát triển bằng công nghệ True Telescoping Technology™ được biết đến rộng rãi và hãng này đã có hơn 85 bằng sáng chế trong việc phát triển sản phẩm thang rút. Thế nên uy tín và chất lượng của Xtend+Climb là điều không thể bàn cãi”.

Các sản phẩm Xtend+Climb được phát triển bằng công nghệ True Telescoping Technology™
Các sản phẩm Xtend+Climb được phát triển bằng công nghệ True Telescoping Technology™

Những chuyên gia kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm cũng tiết lộ, các sản phẩm làm nhái, làm giả có thể quảng bá rất nhiều về sự ưu việt của công nghệ ABC hay XYZ nào đó và đôi khi người trong nghề cũng sẽ không nắm hết được do công nghệ thay đổi không ngừng. Do đó, những dẫn chứng hữu hiệu, khách quan và được công nhận rộng rãi như chứng nhận bằng sáng chế, và bản quyền thương hiệu là nguồn tham khảo hữu ích để đánh giá sản phẩm.

Sự phổ biến của thương hiệu ngoại tại các thị trường khác

Các thương hiệu nước ngoài thường được bán ở nhiều thị trường khác nhau, do đó, khi mua hàng, bạn cũng có thể tham khảo về mức độ phổ biến của chúng ở những nước khác. Các nhà bán lẻ luôn lựa chọn những sản phẩm đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng và có giá cả phù hợp với thị trường, nên nếu sản phẩm đó được bày bán nhiều tại các cửa hàng, các chuỗi bán lẻ những nước này, đây chính là gợi ý tốt về chất lượng của thương hiệu đó.

Ưu đãi hấp dẫn từ nhà phân phối

Thang rút Xtend+Climb là đơn vị dẫn đầu đem đến những đột phá trong lĩnh vực thang leo và cũng là nhà sản xuất thang rút lớn nhất thế giới. Với chất lượng vượt trội và tính năng ưu việt hơn hẳn so với các loại thang khác, thang rút Xtend+Climb được rất nhiều công ty viễn thông và các nhà thầu lớn tin dùng, và ngày càng phổ biến đối với người dùng cá nhân.

Xtend+Climb hiện đang triển khai chính sách bán hàng ưu đãi dành cho các đại lý và doanh nghiệp: áp dụng mức chiết khấu cao đến 12%, tặng thêm 2 sản phẩm thang rút Xtend+Climb® 830 khi mua bất kỳ mỗi 50 sản phẩm trong các dòng 770, 770P, 785P và 830.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập xtendandlimb.vn
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản