Lộ diện Top 20 Không gian sống chuẩn mực do độc giả bình chọn
Sau 1 tháng tổ chức và với 496.466 lượt bình chọn, danh sách không gian sống chuẩn mực do độc giả Báo Đầu tư bình chọn đã chính thức lộ diện.
Đặc san Toàn cảnh thị trường bất động sản 2017 có dung lượng 468 trang do Báo Đầu tư phát hành, sẽ ra mắt thị trường ngày 29/1/2018
Đặc san Toàn cảnh thị trường bất động sản 2017 có dung lượng 468 trang do Báo Đầu tư phát hành, sẽ ra mắt thị trường ngày 29/1/2018

Để nhận diện những không gian sống chuẩn mực, việc bình chọn dựa trên 5 tiêu chí: Ngôn ngữ thiết kế; Hệ thống tiện ích; Thân thiện với môi trường; Mối quan hệ với cư dân, khách hàng; Chuẩn mực pháp lý; Truyền thông minh bạch.

Số lượng kỷ lục bạn đọc tham gia tính từ lần đầu tiên Báo Đầu tư tổ chức bình chọn năm 2015 đến nay đã nói lên độ nóng của Chương trình bình chọn Không gian sống chuẩn mực được tổ chức trên Báo điện tử baodautu.vn và tinnhanhchungkhoan.vn từ ngày 5/12/2017 đến ngày 5/1/2018.

Điều đặc biệt là tại cuộc bình chọn này, lần đầu tiên nhiều dự án đã vượt mốc 100.000 lượt bình chọn, trong đó quán quân thuộc về Dự án Vinhomes Riverside của Vingroup với 153.790 lượt bạn đọc chấm điểm. Và một điều quan trọng nữa là lượng bạn đọc đánh giá “Tốt” cho cả 5 tiêu chí do Ban Tổ chức đề ra luôn trên 70% ở tất cả các dự án đoạt giải.

Đồng thời, nhằm tôn vinh sự minh bạch trên thị trường bất động sản, trên thang điểm tối đa là 5 điểm, các dự án lọt vào danh sách “Không gian sống chuẩn mực” phải đạt tiêu chí minh bạch từ 4 điểm trở lên.

Bạn đọc sẽ thấy trong danh sách những tên tuổi quen thuộc như Vingroup, Sun Group, Novaland, CEO Group, Phát Đạt, Phú Long, Gamuda Land, FLC, TNR Holdings… và những nhà phát triển bất động sản mới hơn. Nhưng đó đều là những tên tuổi đã hoặc đang trên đường trở thành những nhà tạo lập thị trường trên phân khúc của mình.

Mong muốn lớn nhất của Ban tổ chức là tạo lập “cuộc chơi” của chính những người thụ hưởng sản phẩm bất động sản, hướng tới mục tiêu tạo lập một không gian sống tốt hơn cho mỗi người. Đồng thời, ghi nhận những nỗ lực, tầm vóc của các nhà phát triển bất động sản Việt Nam với những dự án không chỉ mang khát vọng vươn tới những tiêu chuẩn cao nhất của kiến trúc hiện đại, mà còn quan tâm tới những nhu cầu dù nhỏ nhất của mỗi cư dân, khách hàng.

Những không gian sống nhân văn, tôn trọng giá trị cuộc sống của cư dân, phù hợp với các giá trị cộng đồng… chắc chắn là xu thế của tương lai khi người thụ hưởng sản phẩm bất động sản ngày càng đề cao giá trị và chất lượng sống, tình trạng biến đổi khí hậu khiến những không gian sống thân thiện với môi trường được tôn vinh và cuộc cách mạng công nghệ 4.0 đang lan tỏa mọi ngóc ngách của đời sống, ghi dấu ấn rõ nét lên các công trình địa ốc.

Những không gian thực sự đáp ứng tiêu chuẩn xanh trong các khu đô thị; những tòa nhà văn phòng với xu hướng mở, tiết kiệm năng lượng; những khu nghỉ dưỡng hòa hợp với thiên nhiên, tôn trọng tối đa giá trị sống của cộng đồng… sẽ là xu hướng phát triển sản phẩm bất động sản của năm 2018 và tương lai xa hơn.

Trong bối cảnh đó, cuộc đua trên con đường trở thành những nhà phát triển dự án tầm cỡ, đẳng cấp không chỉ là tạo lập được bao nhiêu dự án, mà quan trọng hơn, là kiến tạo được những không gian sống văn minh, bền vững cho cư dân, phát triển hài hòa với cộng đồng.

Toàn bộ quá trình bình chọn, kết quả và hình ảnh những không gian sống chuẩn mực nhất sẽ được công bố chi tiết trên Đặc san Toàn cảnh thị trường bất động sản 2017 - ấn phẩm thông tin toàn diện nhất về thị trường bất động sản hiện nay. Đặc san Toàn cảnh thị trường bất động sản 2017 có dung lượng 468 trang do Báo Đầu tư phát hành, sẽ ra mắt thị trường ngày 29/1/2018 này.

TOP 20 KHÔNG GIAN SỐNG CHUẨN MỰC NHẤT VIỆT NAM  QUA BÌNH CHỌN CỦA ĐỘC GIẢ BÁO ĐẦU TƯ

TT

TÊN DỰ ÁN

CHỦ ĐÁU TƯ

ĐỊA PHƯƠNG

1

Vinhomes Riverside

Vingroup

Hà Nội

2

Vinhomes Times City – Park Hill

Vingroup

Hà Nội

3

Vinhomes Imperia

Vingroup

Hà Nội

4

Vinhomes Central Park

Vingroup

TP.HCM

5

HaDo Centrosa Garden

Tập đoàn Hà Đô

TP.HCM

6

Lakeview City

Novaland

TP.HCM

7

TNR GoldSeason

TNR Holdings

Hà Nội

8

Khu đô thị Vạn Phúc

CTCP Đầu tư Địa ốc Vạn Phúc

TP.HCM

9

Khu đô thị Thương Mại Biển Sea View

CTCP Địa ốc First Real

Đà Nẵng

10

Sun Premier Village Kem Beach Resort

Tập đoàn Sun Group

Phú Quốc

11

Diamond Lotus Riverside

CTCP Đầu tư & xây dựng Phúc Khang

TP.HCM

12

Khu đô thị Sunny Garden City

C.E.O Group

Hà Nội

13

Flc Lux City Quy Nhơn

FLC Group

Bình Định

14

Park Riverside Premium

MIKGroup

TP.HCM

15

Khu đô thị Celadon City

Gamuada Land

TP.HCM

16

EcoLife Capitol

Capital House

Hà Nội

17

Ariyana Beach Resort & Suites

CTCP Khách Sạn và Du Lịch Thiên Thai (Ariyana)

Đà Nẵng

18

The EverRich Infinity

CTCP Đầu tư Phát triển Bất động sản Phát Đạt

TP.HCM

19

Khu đô thị Dragon City

CTCP Địa ốc Phú Long

TP.HCM

20

Vista Verde

CapitaLand Việt Nam

TP.HCM

Liên hệ đặt mua Đặc san:

+ Hà Nội: 47 Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội.
ĐT: 04.3.8450537 (số máy lẻ gặp Mr Quang Hưng)

+ TP. HCM: 289 Điện Biên Phủ, quận .3, TP.HCM
ĐT: 08.3930 5311/16 (máy lẻ gặp Mrs Đào Thanh Bình)

+ Đà Nẵng: Tầng 3, VP III - Bộ KH&ĐT, 103 Lê Sát, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
ĐT: 0511.3623 492/3 (Mr Hoàng Thủy)

+ Cần Thơ:105 Trần Hưng Đạo, Q.Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
ĐT: 0710.6252 115 (Mr Hữu Phúc)

+ Hải Phòng: 1 Đinh Tiên Hoàng, Q.Hồng Bàng Tp.Hải Phòng
ĐT: 031.3842 478 (Mr Thanh Tân)

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản