Leadvisors Tower văn phòng phong cách Nhật Bản tại Hà Nội
D.L - 24/10/2018 17:30
 
Dự án do LeadvisorSanei Hospitality Holdings làm chủ đầu tư, chính thức hoạt động từ quý III/2019.
.
Dự án do LeadvisorSanei Hospitality Holdings làm chủ đầu tư, chính thức hoạt động từ quý III/2019.

Công ty TNHH Savills Việt Nam vừa cho biết, đơn vị này đã đạt được thỏa thuận về việc tư vấn cho thuê độc quyền tòa nhà văn phòng mang phong cách Nhật Bản Leadvisors Tower nằm trên đường Phạm Văn Đồng, Hà Nội. Dự án do LeadvisorSanei Hospitality Holdings làm chủ đầu tư.

Leadvisors Tower là tòa tháp văn phòng gồm 25 tầng nổi và 3 tầng hầm để xe. Tổng diện tích sàn cho thuê gần 20.000 m2 với mặt sàn điển hình có diện tích trung bình từ 750 m2  tới 970 m2, đáp ứng nhu cầu đa dạng như văn phòng, không gian làm việc chung co-working, showroom, dịch vụ ăn uống, gym và fitness.

Leadvisors Tower cũng sở hữu vị trí lý tưởng và thiết kế sáng tạo với toàn bộ các mặt sử dụng kính chịu lực hai lớp cao cấp, giúp khách thuê có thể tận hưởng tầm nhìn bao trọn thành phố. Với thiết kế lấy cảm hứng từ kiến trúc hiện đại Nhật Bản và hệ thống mái nhà truyền thống của cố đô Kyoto, dự án được xem là tòa nhà văn phòng đẳng cấp Nhật Bản đầu tiên trên thị trường.

 “Chúng tôi hi vọng rằng Leadvisors Tower sẽ đem lại một không gian làm việc độc đáo, đẳng cấp và nhiều tiện ích cho khách thuê”, ông Huỳnh Minh Việt – Tổng Giám Đốc của LeadvisorSanei Hospitality Holdings cho biết.

Chia sẻ về việc thiết kế sảnh tòa nhà, ông Toyohiko Yamaguchi – Kiến trúc sư trưởng cho hay, “Là một đơn vị phát triển bất động sản Nhật Bản, chúng tôi hiểu rằng nhiều người thường dành nhiều thời gian tại văn phòng hơn là ở nhà, do vậy, chúng tôi hi vọng có thể đem lại không gian làm việc thoái mái và chuyên nghiệp.”

Đặc biệt, khu vườn xanh được thiết kế theo phong cách Vườn Nhật tại tầng 1, tầng 10 và tầng thượng sẽ là điểm nhấn nổi bật của dự án. Tại tầng 10, khách thuê sẽ được thưởng thức không gian ẩm thực sang trọng bên cạnh Vườn Nhật, hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm đẳng cấp.

Dự án dự kiến hoàn thành và đi vào hoạt động vào quý III/2019.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản