-
Thấp tầng Boutique Home Tràng Cát - Một tài sản mang 3 giá trị “vàng mười” -
The Grand Harbor: Lý giải sức hút của dòng shophouse đang được giới đầu tư săn đón tại Hải Phòng -
The Privé - Dự án compound bên sông tại trung tâm TP.HCM -
Khu Đông: Mảnh ghép không thể thiếu trong chiến lược đô thị hóa Hà Nội 2035 -
Sống đẳng cấp tại khu căn hộ compound ven sông Nam Sài Gòn -
Đà Nẵng sẽ triển khai 43 dự án nhà ở xã hội trong giai đoạn 2025 - 2030 -
Khu công nghiệp sinh thái - hạt nhân để Việt Nam tăng tốc tăng trưởng xanh
Sự kiện quy tụ hơn 500 chiến binh kinh doanh, đánh dấu hợp tác với 16 đại lý phân phối cùng 3 ngân hàng lớn, mở màn hành trình kiến tạo biểu tượng sống mới bên sông Hàn - tâm điểm mới của bất động sản cao cấp miền Trung.
Chiều ngày 28/6/2025, tại khách sạn Novotel Đà Nẵng, sự kiện kick-off dự án The Legend Danang đã diễn ra trong không khí sôi động và đầy cảm hứng. Không đơn thuần là lễ ra quân, chương trình là một nghi thức vinh danh giá trị bản sắc, kết nối quá khứ với hiện tại, đồng thời khẳng định tuyên ngôn kiến tạo một tương lai đô thị mới cho Thành phố Đà Nẵng.
![]() |
| Đại diện ROX Signature giới thiệu về hành trình kiến tạo một biểu tượng đô thị mới bên cầu Rồng. |
Tại sự kiện, mạch kể chuyện “Thành phố và những biểu tượng” đã dẫn dắt người tham dự qua hành trình từ các công trình biểu tượng nổi bật toàn cầu - như Marina Bay Sands (Singapore), The Shard (London), One57 (New York) - đến Cầu Rồng, niềm tự hào mang tính nhận diện của Đà Nẵng. Từ dòng cảm hứng đó, câu chuyện được dẫn dắt tự nhiên đến hình tượng The Legend Danang - “con rồng thứ hai” bên dòng Hàn Giang - chính thức được xưng danh như một biểu tượng sống mới, mang tinh thần cộng hưởng và định hình bản sắc đô thị đương đại.
Khoảnh khắc mở đầu chương trình được đẩy lên cao trào khi hiệu ứng ánh sáng sân khấu bùng nổ, tái hiện hành trình phát triển của Đà Nẵng: từ một thành phố trẻ bên sông đến biểu tượng hội nhập bên những cây cầu. Và chính tại vị trí đã ghi dấu Cầu Rồng trên bản đồ thành phố - một biểu tượng mới đã được xác lập: The Legend Danang - mang trong mình khát vọng vươn tầm và định danh bản sắc bên biểu tượng linh thiêng.
Song song phần công bố hình ảnh dự án, sự kiện cũng chứng kiến lễ ký kết hợp tác phân phối giữa ROX Signature và 16 đại lý chiến lược - những đối tác nhiều kinh nghiệm trong phân phối các dự án cao cấp. Đặc biệt, ba ngân hàng lớn gồm MSB, MB Bank và Vietcombank đã chính thức trở thành đối tác bảo trợ tài chính cho dự án. Sự đồng hành của những thương hiệu uy tín là minh chứng cho tiềm lực mạnh mẽ và sức hút nổi bật của The Legend Danang ngay từ thời điểm khởi đầu.
Ngay sau đó, đại diện ROX Signature đã chính thức giới thiệu chi tiết về sản phẩm: The Legend Danang tọa lạc tại vị trí độc bản ngay chân Cầu Rồng - biểu tượng đã trở thành niềm tự hào của người dân Đà Nẵng. Dự án sở hữu tầm nhìn đa chiều: hướng sông Hàn, biển Mỹ Khê và toàn cảnh trung tâm thành phố. Mỗi căn hộ tại đây được thiết kế như một gallery nghệ thuật sống, giao hòa giữa ánh sáng tự nhiên, đường nét tinh tế và chất liệu cao cấp. The Legend Danang được vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế 5 sao, mang đến trải nghiệm sống khác biệt, đề cao tính cá nhân hóa và tinh thần sống đẳng cấp.
Tâm điểm cuối chương trình là phần công bố chính sách kinh doanh ấn tượng dành riêng cho giai đoạn ra mắt: từ ưu đãi chiết khấu sớm, hỗ trợ tài chính linh hoạt, cho đến tổng giá trị giải thưởng dành cho khách hàng thanh toán giai đoạn 1 ra mắt dự án. Các chính sách được tung ra đã ngay lập tức tạo sóng trong cộng đồng phân phối - hơn 500 chiến binh kinh doanh có mặt tại sự kiện bùng nổ khí thế, sẵn sàng bước vào hành trình chinh phục thị trường cùng dự án.
![]() |
| Đại diện ROX Signature cùng các đối tác thực hiện nghi thức thể hiện sự đồng lòng đưa dự án trở thành tâm điểm phồn vinh trong tương lai. |
The Legend Danang không chỉ là sản phẩm tiên phong của ROX Signature tại Đà Nẵng, mà còn là tuyên ngôn mở đầu cho hành trình kiến tạo những công trình mang tính dấu ấn, nơi giao thoa giữa di sản, kiến trúc đương đại và chuẩn sống quốc tế. Từ tâm điểm sông Hàn, một chương mới của thành phố đang được viết tiếp - nơi biểu tượng được đánh thức để khai mở những giá trị huyền thoại mới.
ROX Signature là thương hiệu bất động sản cao cấp thuộc ROX Group, tiên phong kiến tạo không gian sống độc bản với kiến trúc tinh tế, trải nghiệm dịch vụ đỉnh cao và giá trị đầu tư bền vững.
-
Sau khi được gỡ vướng, dự án Roxana Plaza dự kiến bàn giao từ quý III/2025 -
Megan Holdings chính thức phân phối dự án La Tiên Villa: Sân chơi mới của giới tinh hoa, điểm hẹn đầu tư sinh lời vượt trội -
The 8:120 Collection: Thương phố nhà vườn thế hệ mới -
Cư dân The Komorebi: “Nơi đây, hạnh phúc không phải điều gì mơ hồ, mà có thể đo được mỗi ngày”
-
Nam Long ADC kiến tạo chuẩn mực bền vững cho “nhà ở vừa túi tiền” EHome -
Tầm nhìn “có một không hai” của căn hộ tại Capital Square -
Westlake Square Hanoi: Takashimaya Department Store đầu tiên tại Hà Nội chính thức được hiện thực hoá -
Từ đại nhạc hội đến giải chạy kỷ lục: Dòng khách khổng lồ tiếp thêm sức nóng cho “phố thương mại tỷ đô” Boutique Gate -
Đi tìm những điểm khác biệt của biệt thự song lập Vinhomes Green City đang được săn đón -
Bộ sưu tập sản phẩm bất động sản siêu cao cấp tại thủ phủ tỉnh Nghệ An -
Căn hộ mẫu M Landmark Residences Đà Nẵng: Đỉnh cao phong cách sống thượng lưu
-
1
Trình Quốc hội sửa Luật Thuế giá trị gia tăng ngay tại Kỳ họp thứ 10 -
2
Chính phủ đề xuất bổ sung cơ chế xây tuyến đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam -
3
Vingroup trình phương án làm đường nối Cần Giờ - Vũng Tàu vốn đầu tư 104.410 tỷ đồng -
4
Tin vắn Đầu tư Online ngày 5/12 -
5
Tin vắn Đầu tư Online ngày 4/12
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Spherea nắm quyền sở hữu hoàn toàn Averna -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh -
Sao Bắc Đẩu kỷ niệm 29 năm phát triển, ra mắt nhận diện thương hiệu mới -
SeABank thông báo mời thầu


