Làn gió mới nào cho thị trường bất động sản
Như Loan - 16/06/2017 07:58
 
Trong 3 năm trở lại đây, thị trường bất động sản Việt Nam thực sự "rã băng" với hàng loạt các dự án mở ra kèm theo sức mua lớn từ khách hàng cá nhân và giới đầu tư. Đầu năm 2017, sự sôi động của thị trường tiếp tục được duy trì theo hướng ấm dần lên ở hầu hết các phân khúc.

Bất động sản tạo dòng tiền trở thành tâm điểm

Theo đánh giá của CBRE Việt Nam, nối tiếp những thành công trong năm 2015 và 2016, thị trường nhà ở tiếp tục thu hút sự chú ý nhờ các chỉ số nền tảng tích cực. Nổi bật hơn cả, báo cáo này cũng chỉ ra rằng bất động sản tạo dòng tiền mới là phân khúc nhận được nhiều sự quan tâm và phát sinh giao dịch thực tế với giá trị lớn nhất.

Từ năm 2016, thị trường bất động sản chứng kiến sự "nóng lên" chóng mặt của các sản phẩm thuộc phân khúc bất động sản sinh lời như văn phòng, khách sạn, Condotel... Không ngạc nhiên khi mô hình bất động sản tạo dòng tiền nhanh chóng trở thành tâm điểm của giới đầu tư với tiềm năng tạo lợi nhuận tức thì - trong những năm đầu tiên có thể lên tới 2 chữ số. Xét về vị trí, trong khi các sản phẩm thuộc phân khúc "ngọt ngào" cho giới đầu tư đang trở nên khan hiếm ở các thành phố đất chật người đông như Hà Nội hay Sài Gòn, Đà Nẵng đã nhanh chóng trở thành "ngôi sao" mới.

Được đánh giá là thành phố đáng sống nhất Việt Nam, Đà Nẵng thu hút số lượng du khách trong và ngoài nước khổng lồ. Nhiều tập đoàn quản lý khách sạn tiếng tăm như InterContinental, Accor, Hyatt, Sheraton, Hilton và Melia đều chọn Đà Nẵng là địa bàn kinh doanh trọng điểm. Tạp chí Forbes đã từng bầu chọn bãi biển Mỹ Khê là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh.

Ông Ngô Quang Vinh - Giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng cho biết, với việc đẩy mạnh và nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như công tác xúc tiến quảng bá, tạo thêm sản phẩm du lịch, hoạt động vui chơi giải trí, năm 2017 Đà Nẵng kỳ vọng đón 6,1 triệu lượt khách, tăng 10,7% so với năm 2016 với tổng thu gần 18 nghìn tỷ đồng. Đây được xem là cơ sở tiền đề cho các dự án Bất động sản nghỉ dưỡng, du dịch tại Thành phố biển này ngày càng thu hút đầu tư.

Theo thống kế của CBRE thị trường căn hộ khách sạn trong nửa đầu năm 2016 chứng kiến sự tăng trưởng mạnh về nguồn cung với 2.436 căn từ sáu dự án đẩy tổng nguồn cung căn hộ nghỉ dưỡng toàn thị trường tăng lên 3.084 căn. Trong đó phân khúc cao cấp chiếm tỷ trọng cao nhất 76%, tiếp theo là phân khúc trung cấp (16%) và phân khúc hạng sang (9%).

bất động sản sinh lời “nóng” tại Đà Nẵng
Bất động sản sinh lời “nóng” tại Đà Nẵng

Dự án bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp: “con gà đẻ trứng vàng” của các nhà đầu tư

Với tiềm năng du lịch khổng lồ, thị trường bất động sản tại Đà Nẵng càng phát triển "nóng" hơn với sự xuất hiện của mô hình bất động sản nghỉ dưỡng. Đây được xem là xu hướng mới của bất động sản trong nước nói riêng và trên toàn thế giới nói chung bởi những lợi ích kép mà nó mang lại, bao gồm đầu tư - nghỉ dưỡng - cho thuê. Xuất hiện tại Đà Nẵng trong 2 năm trở lại đây, mô hình Villa - Condotel “chớp thời cơ” phát triển với lợi thế về thị trường du lịch, khả năng cho thuê theo hình thức khách sạn cùng tỷ lệ sinh lời cao, đồng thời còn đóng vai trò là "ngôi nhà thứ 2" sang trọng và dẳng cấp, phục vụ cho những chuyến nghỉ dưỡng của chủ đầu tư.

Bắt kịp xu hướng này, nhiều tên tuổi bất động sản lớn đã có động thái với những dự án đình đám như Naman Residences, Vinpearl Đà Nẵng, The Ocean Estates, Intercontinental, Four Seasons. Trong đó, làn gió mới, nổi bật trong phân khúc Villa - Condotel phải kể đến dự án Pan Pacific Đà Nẵng Resort. Đây được coi là "siêu phẩm" kết hợp giữa đơn vị vận hành chuẩn 5 sao Pan Pacific và chủ đầu tư MBLand & Tonkin Property, với cam kết lợi nhuận lên tới 10%. Dự kiến ra mắt vào tháng 7 năm nay, dự án Pan Pacific Đà Nẵng Resort nhanh chóng nhận được sự quan tâm của giới tinh hoa bởi những cái "nhất" đáng nói của dự án.

Sang trọng, thanh lịch và tinh tế là những ấn tượng đầu tiên về dự án được các khách hàng chia sẻ. Như viên ngọc được dày công gọt giũa để thực sự tỏa sáng, Pan Pacific Đà Nẵng Resort thỏa mãn cái nhìn duy mĩ, cho phép khách hàng được chiêm ngưỡng và tận hưởng sự tinh tế nguyên bản, được lựa chọn bởi những con mắt, bàn tay, khối óc nghệ nhân xứng tầm quốc tế để tạo nên một tổng thể hòa hợp và đáng ao ước.

Bên cạnh tiêu chuẩn vận hành 5 sao từ Pan Pacific, dự án bất động sản nghỉ dưỡng với hàng loạt Condotel và Sky Paradise Villa cao cấp này còn được giới đầu tư săn đón với những yếu tố chuẩn quốc tế như kiến trúc, cảnh quan, nội thất... Với triết lý tôn vinh vẻ đẹp tinh tế nguyên bản, cảnh quan của Pan Pacific Đà Nẵng Resort được xây dựng dưới bàn tay của EDSA - đơn vị số 1 thế giới về thiết kế cảnh quan. Bên cạnh đó, ngoại thất dự án do Humphreys & Partners đảm nhận, trong khi nội thất nhận được bàn tay chăm chút của “ông lớn” về kiến trúc DWP.

Đẳng cấp của sự tinh tế nguyên bản ở Pan Pacific Đà Nẵng
Đẳng cấp của sự tinh tế nguyên bản ở Pan Pacific Đà Nẵng

Đặc biệt, dự án Pan Pacific Đà Nẵng cho phép khách hàng tận hưởng 100% view biển từ các tòa nhà Villa, Sky paradise Villa và Condotel của dự án. Đây được xem là điểm nhấn quan trọng, tạo ra sức hút mãnh liệt đối với giới đầu tư. Vượt trội so với các dự án từ các chủ đầu tư khác, dự án Pan Pacific Đà Nẵng Resort khẳng định vị thế kim cương trên bản đồ bất động sản Đà Nẵng với 100% view biển. Trước sự phát triển của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng với yêu cầu ngày càng cao, đây sẽ là lợi thế cạnh tranh lớn của Pan Pacific Đà Nẵng Resort trên thị trường bất động sản sinh lời.

Tọa lạc tại Km 0+, vị trí quy tụ nhiều khu resort 5 sao, cạnh 2 sân golf lớn của Đà Nẵng và Quảng Nam, địa thế của Pan Pacific Đà Nẵng đẹp như một lời hứa về tiềm năng sinh lời dành cho chủ đầu tư. Ấn tượng với vẻ sang trọng tinh tế, thỏa mãn với view biển 100% cùng khả năng tạo dòng tiền ổn định, Pan Pacific Đà Nẵng Resort hứa hẹn sẽ là “con gà đẻ trứng vàng” được giới đầu tư săn đón.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản