-
Bộ Xây dựng thúc các địa phương công bố giá vật liệu xây dựng, đơn giá nhân công -
Bộ Xây dựng công bố Quy hoạch thăm dò, khai thác, chế biến khoáng sản làm vật liệu xây dựng -
Thủ tướng chỉ đạo gỡ khó về định mức, đơn giá, vật liệu xây dựng công trình giao thông -
Phê duyệt Quy hoạch thăm dò, khai thác, chế biến và sử dụng các loại khoáng sản làm vật liệu xây dựng -
Doanh nghiệp vật liệu xây dựng rơi tự do -
Đề xuất nhóm giải pháp gỡ khó cho vật liệu xây dựng -
Phú Yên đấu giá mỏ khoáng sản sẽ đảm bảo nhu cầu cát, vật liệu đất san lấp
Công ty TNHH Knauf Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm mới - tấm thạch cao tiêu chuẩn Knauf StandardShield được sản xuất tại Việt Nam.
Sản phẩm này đã lần đầu tiên được xuất xưởng tại nhà máy của Knauf Việt Nam trong tháng 6 vừa qua, chỉ 2 năm sau khi thành lập văn phòng đại diện và xây dựng nhà máy, công suất 20 triệu m2/năm, tại Việt Nam.
Ông David Victor Thomas, Tổng giám đốc của Knauf Việt Nam phát biểu tại lễ ra mắt sản phẩm mới |
Tấm thạch cao tiêu chuẩn Knauf StandardShield, dày 9.5mm với kích thước 1220x2440mm và 1210x2420mm, là một sản phẩm có tính năng kỹ thuật vượt trội như cường độ chịu uốn, khả năng chống võng và độ kháng nhổ đinh đều đạt được các yêu cầu nghiêm ngặt quy định trong các tiêu chuẩn TCVN 8256:2009 và ASTM C1396.
“Hiện tại chúng tôi có thể cung cấp ra thị trường các sản phẩm sản xuất trong nước với chất lượng cao và tôi tin rằng Knauf sẽ nhanh chóng gia tăng thị phần của mình thông qua việc nâng cao độ nhận diện thương hiệu và độ phủ thị trường”, ông David Victor Thomas, Tổng giám đốc của Knauf Việt Nam cho biết.
Cùng với việc ra mắt sản phẩm mới, Knauf cũng chính thức công bố hai nhà phân phối mới tại miền Nam - Công ty cổ phần I.S và Công ty cổ phần Trang trí nội thất Đông Đô. Đây là các công ty hàng đầu thị trường vật liệu xây dựng, thiết kế nội thất Việt Nam với bề dày hoạt động uy tín lâu năm.
“Chúng tôi hoàn toàn tự tin rằng, 3 nhà phân phối tại thị trường miền Nam của chúng tôi, gồm IS, Đông Đô và J&J sẽ giúp phát triển thương hiệu Knauf trên thị trường”, ông David nói.
-
Lý do Grand World trở thành điểm đến mới của làn sóng Hàn Quốc tại Việt Nam -
Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền -
Đâu là phân khúc “giữ nhiệt” tốt nhất thị trường bất động sản? -
The Infinity Phú Quốc: Tiềm năng tăng trưởng mạnh mẽ từ vị trí hoàn hảo -
Nhu cầu quan tâm bất động sản Long An tăng 83% sau loạt dự án tỷ đô đổ bộ -
Khái niệm mới trên thị trường bất động sản hạng sang: "Sống hàng hiệu" -
Bất động sản nóng trở lại, nhà đầu tư săn lùng đất nền và nhà thấp tầng khu đô thị
- Đoàn bay 919 của Vietnam Airlines kỷ niệm 65 năm thành lập
- AI Day 2024: Cơ hội kinh doanh bứt phá cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam
- Kinh nghiệm tối ưu hệ thống CNTT, giúp SME nâng cao hiệu suất kinh doanh
- Samsung Việt Nam giành nhiều giải thưởng về CSR
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành dược
- Thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp cơ khí, hàn cắt