Kinh nghiệm mua nhà: Phải thấy tận mắt, sờ tận tay!
Như Hiếu - 29/06/2016 07:55
 
Ngày 3/7/2016, FLC Star Tower sẽ chính thức ra mắt thị trường ngay tại công trường dự án số 418 Quang Trung, quận Hà Đông để khách hàng có thể tận mục sở thị dáng dấp của một tổ hợp nhà ở kết hợp trung tâm thương mại 4 sao đang mọc lên giữa khu vực sầm uất này.

Đã thấy tận mắt…

Với những ưu thế nổi bật về vị trí, tiện ích và giá cả, FLC Star Tower là dự án được rất nhiều khách hàng chờ đợi. Nhân sự kiện này, chủ đầu tư - FLC Group và nhà phân phối chính thức của dự án - Danko Group cũng sẽ cắt băng khai trương khu nhà mẫu FLC Star Tower ngay tại tầng 4 của tòa nhà đang được xây dựng đến tầng 13.

Đây là một điểm rất thú vị mà hiếm có dự án nào tại Hà Nội có được. Đó là chính thức mở bán lần đầu tiên đi kèm với khai trương nhà mẫu ngay tại công trường dự án. Nguyên nhân rất đơn giản là hầu hết các dự án bất động sản trong thời gian qua đều mở bán ngay khi dự án vừa hoàn thiện xong phần nền móng, thậm chí chưa đủ điều kiện bán hàng.

Trong khi đó, mua nhà là quyết định quan trọng không chỉ vì đây là tổ ấm, mà còn là tài sản lớn của mỗi gia đình. Thực tế, không ít trường hợp tiền mất, nhà không hoặc nhà mẫu một đằng, nhà thật một nẻo..., khiến người mua ngày càng cảnh giác. Nhà thật, dự án đã xây dựng càng hoàn thiện càng đắt giá để được thấy tận mắt, sờ tận tay dự án đang trở thành ưu tiên hàng đầu. Bởi để thu hút người mua, nhiều dự án đã làm quá đà, khiến khoảng cách giữa thiết kế, nhà mẫu và nhà thật đi quá xa.

Nhiều khách hàng đến công trường tìm hiểu và tham quan nhà mẫu dù Dự án chưa chính thức mở bán
Nhiều khách hàng đến công trường tìm hiểu và tham quan nhà mẫu dù dự án chưa chính thức mở bán

Gặp người viết khi đang đi tham quan công trường và nhà mẫu dự án FLC Star Tower đang được xây dựng, anh Đỗ Hải nói về kinh nghiệm đã nếm trải qua những lần mua nhà trước đây: “Tôi thà bỏ tiền vào ngân hàng lấy lãi, chờ dự án thành hình rồi mua. Giá có cao hơn đôi chút, thì lấy tiền lãi bù vào, chứ bập vào từ lúc còn chưa xong cái móng, chờ 3 - 4 năm rồi không biết dự án có giao nhà đúng tiến độ không, rồi chất lượng ra sao…”.

Cũng theo anh Hải, những người mua nhà nhiều lần thì càng về sau sẽ càng kỹ tính và khắt khe hơn trong lựa chọn. “Đang có chút tiền, lại nghe thông tin nước Anh bỏ phiếu rời EU sắp tới gây khó khăn lớn cho kinh tế thế giới, thế nào chẳng ảnh hưởng đến Việt Nam nên tôi đi tìm mua thêm một căn nhà để tích trữ tài sản từ mấy hôm nay. Nhưng nếu chưa gặp Dự án FLC Star Tower chắc còn phải đi tìm tiếp. Bây giờ 10 dự án chào bán, thì hơn 9 dự án là mới động thổ hoặc mới xây thô. Mua bán bằng niềm tin là chính mà chủ đầu tư đáng tin cậy thì không nhiều. FLC Star Tower là dự án duy nhất trong khu vực Hà Đông mà tôi tìm kiếm, thi công đến hơn chục tầng rồi mới bán. Nhà mẫu cũng là một căn hộ trong dự án nên không thể mẫu một đằng thật một được”, anh Hải nói.

Chia sẻ của anh Hải cũng nói lên một thực tế, người mua nhà rất khó khăn vì không đủ thông tin để ra quyết định. Số lượng dự án “xây lâu rồi mới bán” như FLC Star Tower tại Hà Nội chỉ đếm trên đầu ngón tay.

…Dự án cao cấp giá hợp lý

Được thiết kế theo phong cách của các nhà thiết kế hàng đầu thế giới đến từ Singapore, FLC Star Tower mang đến một phong cách hiện đại, tiện nghi và sang trọng mà vẫn giao hòa, gần gũi với thiên nhiên xung quanh. 100% căn hộ được thiết kế để có thể đón không khí và nguồn sáng tự nhiên vào phòng, mang lại sự thông thoáng mát mẻ và tiết kiệm tối đa năng lượng tiêu thụ.

Với mật độ xây dựng căn hộ chỉ 47,5%, còn lại dành cho các khoảng xanh và không gian công cộng, dự án này được tích hợp nhiều tiện ích hiếm thấy trong số các dự án có mức giá tầm trung. Đó là không gian sống đẳng cấp 3 trong 1: Căn hộ cao cấp – Trường học quốc tế - Trung tâm thương mại. Cư dân tại đây có thể sở hữu một cuộc sống hoàn hảo, tiện nghi và an ninh với bể bơi trong nhà, hầm đỗ xe quy mô tới 4 tầng hầm cùng với hệ thống lên tới 6 thang máy hiện đại như một khách sạn 4 sao.

Vị trí là một lợi điểm rất mạnh của FLC Star Tower khi dự án tọa lạc giữa ngã tư Quang Trung – Lê Trọng Tấn – hai con đường lớn ở Hà Đông và chỉ cách ga tàu điện ngầm trên cao 200 m.

Dự án đã xây dựng đến tầng 13 và sẽ bàn giao nhà vượt tiến độ cam kết.
Dự án đã xây dựng đến tầng 13 và sẽ bàn giao nhà vượt tiến độ cam kết.

Nơi đây tập trung hệ thống trường học các cấp đạt tiêu chuẩn chất lượng trong nước và quốc tế, hệ thống bệnh viện với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ tay nghề cao. Đây cũng là khu vực tập trung đầy đủ các cơ quan ban ngành quan trọng của Thủ đô Hà Nội, trụ sở các ngân hàng, tập đoàn tài chính và kinh tế lớn, cùng đầy đủ các tiện ích sinh hoạt khác như siêu thị, sân vận động, khu vui chơi giải trí…

Khách hàng có thể sở hữu tất cả những điều này chỉ với mức giá 19,3 triệu đồng/m2 đã bao gồm VAT và phí bảo trì.

Trong ngày mở bán dự án và khai trương nhà mẫu thời điểm 3/7 tới, khách hàng đến tham dự sự kiện sẽ có cơ hội bốc thăm may mắn với các giải thưởng giá trị như xe SH 125 cc, tivi màn hình cong 55 inch, tủ lạnh side by side… cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Đơn vị phân phối chính thức dự án FLC Star Tower
Công ty Cổ phần Tập đoàn Danko - Danko Group
Hotline: 0949 911 111
Website: http://dankogroup.vn; hoặc http://duanflcstartower.vn
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản