-
Nhà đầu tư kê cao gối ngủ, thương nhân “hốt bạc” nhờ bài toán dòng tiền “khó cưỡng” tại Asia Vibe -
Thấp tầng Boutique Home Tràng Cát - Một tài sản mang 3 giá trị “vàng mười” -
The Grand Harbor: Lý giải sức hút của dòng shophouse đang được giới đầu tư săn đón tại Hải Phòng -
The Privé - Dự án compound bên sông tại trung tâm TP.HCM -
Khu Đông: Mảnh ghép không thể thiếu trong chiến lược đô thị hóa Hà Nội 2035 -
Sống đẳng cấp tại khu căn hộ compound ven sông Nam Sài Gòn -
Đà Nẵng sẽ triển khai 43 dự án nhà ở xã hội trong giai đoạn 2025 - 2030
![]() |
| Tại lễ ra mắt, Kim Long Nam cũng tiến hành ký hợp tác toàn diện với hai đối tác chiến lược chính là tập đoàn Manhatton Hotel Group (MHG) và Ngân hàng Thương mại CP Sài Gòn – Hà Nội (SHB). |
Công ty cổ phần Kim Long Nam (Kim Long Nam Group) vừa ra mắt khách hàng Hà Nội 3 dự án bất động sản quy mô lớn với tổng mức đầu tư hơn 3.200 tỷ đồng tại TP. Đà Nẵng gồm: Kim Long City Liên Chiểu (khu nhà ở), Kim Long Ocean Thuận Phước (nghỉ dưỡng) và Kim Long Season Mỹ Khê (condotel).
Kim Long Nam Group thành lập năm 2015 với tổng vốn điều lệ 2.000 tỷ đồng với 5 thương hiệu chiến lược là: Kim Long City (khu đô thị phức hợp), Kim Long Season (condotel, khách sạn), Kim Long Ocean (bất động sản nghỉ dưỡng, resort), Kim Long Plaza (trung tâm thương mại) và Kim Long Tower (chung cư, hometel).
Tại lễ ra mắt, Kim Long Nam cũng tiến hành ký hợp tác toàn diện với hai đối tác chiến lược chính là tập đoàn Manhatton Hotel Group (MHG) và Ngân hàng Thương mại CP Sài Gòn – Hà Nội (SHB).
Theo thỏa thuận, MHG sẽ vận hành các dự án bất động sản thương hiệu Kim Long Season và Kim Long Ocean, trong đó, MHG trước mắt sẽ quản lý Kim Long Season Mỹ Khê dưới thương hiệu Manhatton.
Ông Davey Dang, Tổng giám đốc MHG cho biết, MHG đang mở rộng đầu tư và quản lý khách sạn thêm nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam vì ông tin rằng du lịch Việt Nam mới ở giai đoạn phát triển mở đầu và tiếp tục bùng nổ trong những năm tới.
Trong khi đó, ông Nguyễn Hải Đăng, Tổng giám đốc Kim Long Nam cho biết, việc bắt tay hợp tác cùng một đối tác quản lý, vận hành có uy tín quốc tế sẽ là bước khởi đầu quan trọng nhằm xây dựng và củng cố vị thế thương hiệu Kim Long Nam.
“Chúng tôi tin rằng kinh nghiệm điều hành chuyên nghiệp cùng những chia sẻ, đồng cảm về các giá trị bản địa của một đối tác Á Đông như MHG sẽ góp phần làm nên thành công cho các dự án trong tương lai của Kim Long Nam Group”, ông Đăng chia sẻ.
Ông Đăng cho biết thêm, việc hợp tác giữa Kim Long Nam và SHB, một mặt sẽ tiếp thêm sức mạnh tài chính giúp tập đoàn hoàn thiện các dự án một cách thuận lợi, nhanh chóng, hiệu quả hơn, đồng thời sự tham gia của một đối tác tài chính uy tín như SHB cũng khẳng định hiệu quả và mức độ tin cậy của các dự án mà tập đoàn đang triển khai.
-
Bình Định thêm 2 dự án nhà ở xã hội đủ điều kiện hưởng gói vay 120.000 tỷ đồng -
Chuẩn bị các bước xây Khu 1 thuộc Khu đô thị thương mại dịch vụ Biên Hòa 1 -
Người nước ngoài đang nhắm tới “tọa độ” nào khi chọn sinh sống tại Việt Nam? -
Dự án kiểu mẫu 4.200 tỷ đồng bị bỏ hoang ở Quảng Nam: Chờ hướng dẫn của các bộ -
Quảng Nam: Tiếp tục điều chỉnh thời gian hoàn thành Dự án hơn 1.600 tỷ đồng của Sài Gòn Thành Đạt -
Điều chỉnh Dự án Khu nghỉ mát Malibu MGM Hội An vì vướng 7.490 m2 mặt bằng -
DaNang Gold Tower - Đáp ứng tiêu chuẩn sống “vàng” với những giá trị vượt trội
-
1
Trình Quốc hội sửa Luật Thuế giá trị gia tăng ngay tại Kỳ họp thứ 10 -
2
Chính phủ đề xuất bổ sung cơ chế xây tuyến đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam -
3
Vingroup trình phương án làm đường nối Cần Giờ - Vũng Tàu vốn đầu tư 104.410 tỷ đồng -
4
Tin vắn Đầu tư Online ngày 5/12 -
5
Tin vắn Đầu tư Online ngày 4/12
-
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Spherea nắm quyền sở hữu hoàn toàn Averna -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh -
Sao Bắc Đẩu kỷ niệm 29 năm phát triển, ra mắt nhận diện thương hiệu mới

