Kim Long Nam Group giới thiệu khu E dự án Kim Long City
Hà Minh - 14/11/2017 15:40
 
Khu đô thị Kim Long City – Khu E có tổng diện tích 145,267m2 do Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư GAIA làm đối tác chiến lược và Kim Long Nam Group phát triển dự án.

Dự án được phân phối chính thức bởi Công ty Cổ phần Bất Động Sản Protech; Công ty Bất động sản Kim Long Nam Land và Công ty Cổ phần Địa Ốc 68Land.

Kim Long City có vị trí đắc địa bậc nhất quận Liên Chiểu (Tp Đà Nẵng) giáp với hai trục đường chính là Nguyễn Sinh Sắc (60m) và Hoàng Thị Loan (42m), đồng thời có tầm nhìn hướng biển Đông, khu vực với ưu thế nổi trội lưng tựa núi, mặt hướng biển.  

Vị trí dự án cũng là khu vực đang được thành phố Đà Nẵng chú trọng đầu tư hạ tầng cơ sở để thực hiện các dự án lớn như: Di dời ga đường sắt và tái phát triển đô thị, mở rộng, đầu tư dự án Khu du lịch Xuân Thiều của nhà đầu tư Nhật Bản...

Dự án nằm tại vị trí hai mặt tiền đường lớn, bên cạnh công viên và Trung tâm Hành chính quận Liên Chiểu
Dự án nằm tại vị trí hai mặt tiền đường lớn, bên cạnh công viên và Trung tâm Hành chính quận Liên Chiểu

Đồng thời, là nơi tập trung đông dân cư, thuận tiện cho cả an cư lẫn kinh doanh và chất lượng sống khi trong vòng 5km đã có thể kết nối với trung tâm hành chính, trường học, bệnh viện, chợ thương mại, bến xe trung tâm, dịch vụ công cộng và giải trí.

Bên cạnh đó, Kim Long City – Khu E còn sở hữu 38 tiện ích nội khu, được quy hoạch và phát triển theo chuẩn quốc tế về phát triển đô thị bền vững và thân thiện với môi trường đảm bảo một môi trường sống an toàn, tiết kiệm và trong lành.

Trong đó, không gian công cộng trong công viên và lối đi bên bờ kênh hứa hẹn sẽ là nơi lý tưởng cho các hoạt động sinh hoạt tập thể ngoài trời cũng như các hoạt động thể chất như dạo bộ, đạp xe, tập thể dục, vui chơi,… góp phần nâng cao sức khỏe và tinh thần cho cộng đồng dân cư.

Dự kiến, mức giá Kim Long City – Khu E được nhà đầu tư đưa ra từ 17 – 19 triệu/m2, tùy từng vị trí.

Ông Lê Hữu Vinh  – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Bất động sản GAIA cho biết: “Để hình thành một dự án đô thị mới, chúng tôi luôn mong muốn sẽ mang đến cho mọi người một sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu, mong muốn của đa số người dân về một cuộc sống tiện nghi – vui tiện ích. Kim Long City hứa hẹn sẽ mang đến một thế giới thu nhỏ với đầy đủ tiện ích bao quanh.

Mở ra một không gian mới náo nhiệt, sầm uất hòa chung nhịp thở của thành phố. Điểm nhấn tại dự án này là là ngay góc ngã tư Nguyễn Sinh Sắc và Hoàng Thị Loan sẽ được xây dựng một trung tâm thương mại lớn nhất khu vực với diện tích lên đến 5ha. Cùng với đó, đây là nơi có dân cư tập trung đông đúc, giao thông sầm uất, thuận tiện, là điều kiện để thúc đẩy phát triển kinh tế cùng các loại hình dịch vụ, giải trí”.

Sự kiện giới thiệu các sản phẩm của Khu E dự án Kim Long City sẽ diễn ra lúc 8h, ngày 19/11/2017, tại Trung tâm Hội nghị Ariyana - Furama Resort (105 Võ Nguyên Giáp, Khuê Mỹ, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng). Tại lễ mở bán, sẽ có những quà tặng hấp dẫn từ nhà đầu tư đến khách hàng như: 01 Giải Nhất 01 Chiếc xe Honda SH 2017; 01 Giải Nhì 01 Điện thoại Iphone X thời thượng; 01 Giải Ba 01 Chuyến du lịch Singapore - Malaysia 6 ngày 5 đêm; 03 Giải Khuyến khích 03 Chiếc lò vi song.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản