Khu đô thị FPT Đà Nẵng: 1,6 tỷ đồng sở hữu một căn nhà phố thông minh
Ngọc Tân - 28/11/2015 21:04
 
Ngày 28/11, trong khuôn khổ Hội nghị tri ân khách hàng và kỷ niệm một năm thành lập, Công ty cổ phần dịch vụ địa ốc First Real đã chính thức mở bán 2 sản phẩm dự án lớn đó là dự án Khu đô thị FPT City Đà Nẵng thuộc Công ty Cổ phần đô thị FPT và sản phẩm giai đoạn 2 Khu đô thị Hòa Quý City.

Ông Nguyễn Hào Hiệp, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần địa ốc First Real cho biết, chỉ sau một năm thành lập, First Real đã có sự bước phát triển vượt bậc, xây dựng được uy tín đối với  đối tác và khách hàng. Trong một năm qua, chúng tôi đã thanh khoản được 800 sản phẩm .

“Với định hướng tập trung phát triển đô thị hướng về phía đông nam thành phố Đà Nẵng, First Real đã được nhiều chủ đầu tư uy tín giao trách nhiệm phân phối nhiều khu đô thị lớn trong đó có sản phẩm của 2 dự án lớn  FPT City thuộc Công ty cổ phần đô thị FPT  và Giai đoạn 2 khu đô thị Hòa quý City tại Đà Nẵng” ông Hiệp nói.

Ông Nguyễn Hào Hiệp (bên trái ảnh) -TGĐ Công ty Cổ phần địa ốc First Real và ông Trần Anh Quốc Cường (phải ảnh) - Giám đốc Kinh doanh Công ty Cổ phần đô thị FPT Đà Nẵng ký kết biên bản hợp tác phân phối sản phẩm nhà p
Ông Nguyễn Hào Hiệp (bên trái ảnh) -TGĐ Công ty Cổ phần địa ốc First Real và ông Trần Anh Quốc Cường (phải ảnh) - Giám đốc Kinh doanh Công ty Cổ phần đô thị FPT Đà Nẵng ký kết biên bản hợp tác phân phối sản phẩm nhà phố thông minh.

Dự án Khu đô thị FPT City Đà Nẵng nằm vị trí ven biển Đà Nẵng, bên dòng sông Cổ Cò (thuộc địa phận Phường Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng), dự án do Công ty Cổ phần Đô thị FPT Đà Nẵng làm chủ đầu tư với tổng diện tích hơn 181 hecta, tổng vốn đầu tư lên đến 1 tỷ USD.  

Dự án nằm trong quy hoạch tổng thể của UBND TP. Đà Nẵng trong việc mở rộng phát triển trung tâm đô thị về phía Nam trong tương lai và cũng là khu đô thị xanh thông minh kiểu mẫu đầu tiên tại Đà Nẵng và miền Trung, hướng đến mục tiêu xây dựng môi trường đô thị bền vững.

Dự án bao gồm khu trung tâm thương mại, tài chính, văn phòng, khách sạn, khu mua sắm, vui chơi, giải trí, trường học, bệnh viện theo tiêu chuẩn quốc tế...và một loạt các loại hình nhà ở được thiết kế và xây dựng đồng bộ từ nhà phố, căn hộ đến biệt thự với thiết kế hiện đại, sang trọng.

Trong sáng nay, First Real chính thức giới thiệu và mở bán sản phẩm nhà phố thông minh Shopping Street – Phố Mua Sắm.

Ông Trần Anh Quốc Cường, Giám đốc Kinh doanh Công ty Cổ phần đô thị FPT Đà Nẵng cho biết: “Với sản phẩm nhà phố thông minh, chúng tôi hướng đến khách hàng không chỉ là sự tiện nghi hiện đại mà còn là một sự  thụ hưởng chất lượng cuộc sống tốt hơn mà khách hàng xứng đáng có được.  Đó là một không gian xanh an lành, trung bình 1m2 đất khách hàng được hưởng 1,5m không gian xanh”. Theo ông Cường, sản phẩm nhà phố thông minh có giá 1,6 tỷ đồng bao gồm một công trình đã hoàn chỉnh bên ngoài có diện tích 90m2 trở lên, mặt tiền tối thiểu 6m.  

Với Dự án Khu phố Center House thuộc Khu đô thị Hòa Quý City. Đây là dự án có quy mô hơn 150 nền nhà phố kinh doanh (với tổng diện tích dự án hơn 31ha), tọa lạc tại  mặt tiền đường Võ Chí Công (phường Hòa Quý, Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng). Sản phẩm này có giá bán 490trđ/nền.

Với 2 sản phẩm nói trên, ngay trong sáng 28/11 đã có hơn 400 khách hàng quan tâm dự án đã đến tìm hiểu và giao dịch sản phẩm.

Cũng trong sáng 28/11, Công ty Cổ phần Địa ốc First Real cũng đã phối hợp với  Hội từ thiện Q. Ngũ Hành Sơn chính thức công bố chương trình từ thiện mang tên “First Dream – Uớc mơ đầu tiên”. Đây là chương trình nhằm mang đến cơ hội cho cho những gia đình hoàn cảnh khó khăn có những ước mơ trong đời chưa thực hiện được sẽ có thể hiện thực hóa được ước mơ của mình.

Với chương trình này, toàn thể cán bộ công nhân viên First Real cam kết xuất 1 triệu đồng từ doanh thu bán hàng trên 1 sản phẩm bất kỳ của dự án FPT City và giai đoạn 2 khu Đô thị Hòa Quý City tính từ ngày 28/11/2015 đến hết ngày 30/12/2015 để tạo quỹ. Tại buổi lễ, Đại diện Công ty First Real đã tiến hành trao phần quà giá trị 5 triệu đồng vào quỹ từ thiện để khởi đầu cho chương trình.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản