-
Bất động sản Phổ Yên “dậy sóng” trước thềm ra mắt khu đô thị Đại Phong -
Sức hút của “thủ phủ” du lịch mới tại Thành phố Đảo Hoàng Gia -
Đắk Lắk đấu giá tìm nhà đầu tư cho Tổ hợp thương mại, khách sạn, nhà ở vốn hơn 2.400 tỷ đồng -
Lý do Vinhomes Grand Park được giới trẻ chọn là “mảnh đất vàng” khởi nghiệp -
Bứt phá cơ hội kinh doanh tại “đảo thượng lưu” Vinhomes Royal Island -
Lý do Grand World trở thành điểm đến mới của làn sóng Hàn Quốc tại Việt Nam -
Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền
Tiếp nối thành công của giai đoạn 1, Dự án La Astoria giai đoạn 2 và 3 được thị trường đón nhận với tốc độ bán hàng kỷ lục. Đặc biệt, La Astoria giai đoạn 2 gây ấn tượng mạnh với toàn bộ căn hộ đã được tiêu thụ 100%, chỉ trong ngày mở bán.
Việc thi công vượt tiến độ dự án La Astoria giai đoạn 2 và 3 có quy mô 31 và 20 tầng, với hơn 600 căn hộ của An Gia Hưng Corp tiếp tục cho thấy tâm huyết và năng lực triển khai các dự án của chủ đầu tư này. Trước đó, La Astoria giai đoạn 1 cũng ghi nhận hoàn thành vượt tiến độ.
Lễ cất nóc Khu căn hộ La Astoria giai đoạn 2 và 3. |
Ông Nguyễn Thành Đạt, Giám đốc An Việt Real cho rằng, sự thành công của La Astoria giai đoạn 1 là nỗ lực không ngừng của An Gia Hưng Corp cùng những đối tác uy tín trong nước và quốc tế như M4 Achitects (thiết kế kiến trúc từ Hàn Quốc), CNA - HTE (thiết kế cảnh quan đến từ Singapore), Apave (Tập đoàn tư vấn, giám sát xây dựng đến từ Pháp) …Tính chuyên nghiệp và uy tín của An Gia Hưng Corp ngày càng được đánh giá cao qua thực tế triển khai dự án La Astoria giai đoạn 2 và 3. Chủ đầu tư tiếp tục tạo nên những khác biệt, độc đáo về kiến trúc, thiết kế, cảnh quan nhằm kiến tạo một không gian sống hoàn hảo nhất cho khách hàng.
Bên cạnh đó, An Gia Hưng Corp cũng đã triển khai các dịch vụ để phục vụ cho cư dân như thư viện trẻ em, phòng chiếu phim, nhà trẻ, café sách dành cho cư dân, tuyến xe buýt đưa đón con em cư dân La Astoria đến các trường học …
Ông Nguyễn Huỳnh Vĩnh Hoàng, Chủ tịch HĐQT An Gia Hưng Corp, chia sẻ: “La Astoria giai đoạn 1 là dự án đầu tiên của công ty, với tâm huyết mang lại không gian sống thông minh và chất lượng cho các gia đình trẻ, như xây dựng ngôi nhà cho chính gia đình mình. Sự đón nhận của khách hàng khi công bố dự án, niềm hạnh phúc của cư dân khi nhận nhà và sinh sống tại La Astoria, chính là động lực thúc đẩy chúng tôi không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm”.
Ghi nhận từ các đơn vị môi giới, rất nhiều khách hàng đầu tư căn hộ La Astoria giai đoạn 2 và 3 là khách mua dự án La Astoria giai đoạn 1 trước đó. Đến nay, La Astoria giai đoạn 1 ghi nhận khách hàng chuyển nhượng đã có thể thu lợi nhuận khoảng 30% so với thời điểm mở bán. Khách hàng đầu tư La Astoria giai đoạn 2 - 3 đã có thể thu được lợi nhuận trên dưới 25% vốn đầu tư, dù chưa đến thời điểm bàn giao nhà. Đây là tín hiệu tích cực cho thấy những sản phẩm được cam kết bằng tiến độ, chất lượng luôn được thị trường đón nhận.
Theo ông Nguyễn Thành Đạt, tiêu chí quan trọng nhất để đánh giá mức độ tin cậy của khách hàng đối với một doanh nghiệp bất động sản, chính là lượng khách hàng trung thành. Đây là những khách hàng đã đồng hành cùng doanh nghiệp, đã mua và trải nghiệm những sản phẩm trước đây và chờ đợi những sản phẩm mới.
“Tiếp nối thành công từ chuỗi Dự án La Astoria giai đoạn 1 - 2 và 3, La Cosmo Residences, dự án tại khu trung tâm của An Gia Hưng Corp, là minh chứng cho sức hút của các dự án được phát triển bởi thương hiệu này. Hàng trăm khách hàng quen thuộc đã quan tâm tìm hiểu về căn hộ La Cosmo Residences ngay từ khi dự án chưa công bố thông tin chính thức”, ông Đạt chia sẻ.
Được biết, La Cosmo Residences tọa lạc ngay giao lộ Hoàng Văn Thụ - Út Tịch, khu vực tiếp giáp các quận Tân Bình, Phú Nhuận và Quận 3. Dự án được thiết kế bởi các đơn vị tư vấn quốc tế, hội tụ nhiều giá trị thiết kế chuẩn mực. La Cosmo Residences còn được đánh giá cao bởi yếu tố “xanh”, giúp giảm chi phí vận hành lâu dài và bắt kịp xu hướng phát triển chung của bất động sản trên thế giới.
Đặc biệt, đây là dự án hiếm hoi trong khu vực được chủ đầu tư An Gia Hưng Corp dành toàn bộ không gian tầng trệt và sân thượng để thiết kế hơn 50 tiện ích nội khu. Với sự chăm chút và quản lý bài bản, La Cosmo Residences xứng đáng trở thành lựa chọn hàng đầu của cộng đồng dân cư thịnh vượng.
Từ những ưu thế mạnh mẽ và sự đầu tư chỉnh chu của đơn vị phát triển dự án, La Cosmo Residences đã tạo nên được sự tin tưởng cao đối với khách hàng và các đối tác. Dự án được phân phối sản phẩm qua 5 đơn vị bất động sản uy tín bao gồm: An Viet Real, Đông Nam Real, LM Home, Sao Viet, Phuc Hung Group.
-
Lý do Grand World trở thành điểm đến mới của làn sóng Hàn Quốc tại Việt Nam -
Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền -
Đâu là phân khúc “giữ nhiệt” tốt nhất thị trường bất động sản? -
The Infinity Phú Quốc: Tiềm năng tăng trưởng mạnh mẽ từ vị trí hoàn hảo -
Nhu cầu quan tâm bất động sản Long An tăng 83% sau loạt dự án tỷ đô đổ bộ -
Khái niệm mới trên thị trường bất động sản hạng sang: "Sống hàng hiệu" -
Bất động sản nóng trở lại, nhà đầu tư săn lùng đất nền và nhà thấp tầng khu đô thị
- Đoàn bay 919 của Vietnam Airlines kỷ niệm 65 năm thành lập
- AI Day 2024: Cơ hội kinh doanh bứt phá cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam
- Kinh nghiệm tối ưu hệ thống CNTT, giúp SME nâng cao hiệu suất kinh doanh
- Samsung Việt Nam giành nhiều giải thưởng về CSR
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành dược
- Thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp cơ khí, hàn cắt