Không gian mua sắm, giải trí hấp dẫn mới phía Nam Thủ đô
- 20/11/2013 14:00
 

Thực tế cho thấy khu vực phía Nam Thủ đô đang rất thiếu các không gian mua sắm, giải trí cho mọi đối tượng, đặc biệt đối với các gia đình có trẻ nhỏ.

"Thủy cung trên cạn" Times City có diện tích gần 4.000 m2

Nắm bắt được mong muốn thiết thực đấy, tập đoàn Vingroup đã đầu tư xây dựng quần thể trung tâm thương mại (TTTM) và vui chơi giải trí trong lòng đất VMM Times City trong khu đô thị Times City (458 Minh Khai, Hà Nội) với nhiều hạng mục cực kỳ độc đáo, mới lạ và lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, mở ra một hình thức mua sắm, giải trí hấp dẫn, bổ ích ngay trung tâm phía Nam Hà Nội.

Không chỉ thế, nhiều ý kiến còn cho rằng VMM Times City đi vào hoạt động sẽ là lực hấp dẫn mới, khuấy động không gian sống vốn trầm lắng tại khu vực này. Hãy cùng cùng chúng tôi khám phá VMM Times City để hiểu rõ hơn về sức hút mãnh liệt của TTTM này:

Không gian giải trí, du lịch giáo dục lớn nhất cả nước

Thủy cung lớn nhất Việt Nam: VMM Times City sở hữu Thủy cung Times City (Vinpearl Aquarium Times City) trên diện tích gần 4.000 m2, Vinpearl Aquarium Times City đi vào hoạt động sẽ phá kỷ lục của “người anh em” là Thủy cung Vinpearl Nha Trang, trở thành Thủy cung lớn nhất Việt Nam và là thuỷ cung có đường hầm đầu tiên tại Hà Nội.

Tại đây, du khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng hàng ngàn loài sinh vật thủy sinh và bò sát. Đặc biệt, dưới đường hầm kính mái vòm 99m, du khách sẽ có cơ hội được thỏa sức khám phá thế giới đại dương lộng lẫy và lý thú với những loài sinh vật biển quý hiếm, lạ mắt với cảm giác thực sự như những thợ lặn chuyên nghiệp.

Trong số hơn 300 loài sinh vật biển quý hiếm tại đây, có những sinh vật lần đầu xuất hiện tại Việt Nam như chim cánh cụt, cua nhện khổng lồ, rái cá, bò biển…

Bên cạnh đó, du khách còn được cung cấp một kho tàng kiến thức về đại dương với những mô hình và thước phim hấp dẫn, được gặp gỡ, chụp ảnh với nàng tiên cá lộng lẫy như đang bước ra từ câu chuyện cổ tích hay thưởng thức các màn trình diễn chơi đùa với cá dưới nước, ngắm các chàng thợ lặn cho cá ăn. Thủy cung sẽ còn có 1 bể “Touch tank” - bể chạm tay để các em nhỏ thỏa trí tò mò, trực tiếp chạm tay vào sao biển, hải sâm và cá…

VinKC: Thiên đường cho sự phát triển toàn diện của trẻ em: Một điểm đến không thể bỏ qua tại VMM Times City chính là thiên đường cho sự phát triển toàn diện của trẻ em tại VinKC.

Rộng hơn 9000m2 gồm đa dạng sản phẩm và dịch vụ, VinKC sẽ là trung tâm mua sắm, tư vấn giáo dục, sức khỏe dành riêng cho trẻ em lớn nhất từ trước tới nay. Với điểm nhấn đặc biệt Nhà kẹo lớn nhất Việt Nam - Sweet Land, VinKC sẽ mang đến những ước mơ ngọt ngào và mở ra trước mắt các em một thế giới kỳ diệu nhiều màu với không gian trưng bày tuyệt đẹp: cánh cổng chào với cây cầu kẹo rực rỡ, những con thuyền, cối xay gió đầy bánh kẹo, những cây kẹo sặc sỡ khổng lồ…

Cổng chính vào Khu giải trí VinKE
Cổng chính vào Khu giải trí VinKE

Khu giải trí VinKE: VinKE đi vào hoạt động sẽ ghi dấu lần đầu tiên tại Việt Nam xuất hiện một mô hình “3 trong 1” dành cho trẻ em đầy hấp dẫn, kết hợp hoàn hảo giữa Vui chơi giáo dục - Vui chơi giải trí, vận động thể chất - Bồi dưỡng kiến thức, phát triển tâm hồn.

Khu giải trí VinKE mở ra một không gian “chơi mà học” với hàng loạt những mô hình trò chơi hướng nghiệp đầy thú vị và hấp dẫn, nơi các bé được trải nghiệm thực hành, thắp lên ước mơ về nghề nghiệp tương lai và thêm tự tin với những khám phá bản thân và nhận được những bài học về giá trị của sức lao động… hay “Thế giới Games” với đủ các trò chơi hiện đại nhất như: Vườn cổ tích, Chinh phục đỉnh cao, Thử thách đường trường…

Ngoài ra, VinKE còn có Elance Chocolate - “Thế giới Chocolate, một điểm nhấn đặc biệt hấp dẫn, hội tụ vô vàn các sản phẩm chocolate được chế biến thủ công từ 200 dòng chocolate thượng hạng của vương quốc Bỉ.

Quảng trường và sân khấu nhạc nước: Ngay khi dừng chân tại Quảng trường và sân khấu nhạc nước của Times City, lần đầu tiên tại Thủ đô, người dân và du khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng những "bức tranh nước” tuyệt hảo, biến hóa sống động theo ánh sáng và âm nhạc. Với công nghệ kỹ thuật tân tiến nhất thế giới, hệ thống sân khấu nhạc nước hoành tráng của Times City được bố trí trải dài trên dòng sông nhân tạo dài 400m.

Đây sẽ là một địa chỉ giải trí mới, một địa điểm lý tưởng để tổ chức các sự kiện sôi động, sang trọng, các chương trình nghệ thuật hấp dẫn; và cũng là một không gian tuyệt vời dành cho các gia đình, nhóm bạn trẻ, những đôi uyên ương… chụp ảnh lưu niệm, ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

Thế giới mua sắm - ẩm thực – Một điểm đến, mọi nhu cầu, nhiều lựa chọn

Cùng với VMM Royal City, VMM Times City được mệnh danh là một “thành phố trong lòng đất”, nơi mọi khách hàng được trải nghiệm một phong cách tiêu dùng và giải trí mới.

Với quy mô rộng lớn, lên tới hơn 82.000 m2, Thế giới mua sắm của VMM Times City quy tụ hàng trăm thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước, du khách đến sẽ không thể bỏ lỡ cơ hội sắm sửa cho mình và gia đình những món thời trang, đồ dùng gia đình, nội thất… tại hơn 300 gian hàng đầy sang trọng.

Không chỉ vậy, đại siêu thị Ocean Mart trên tổng diện tích lên đến hơn 11.500 m2 bao gồm đa dạng các mặt hàng gia dụng, thời trang, nông lâm sản, thực phẩm… với hàng hóa an toàn đảm bảo chất lượng, tươi ngon, xanh sạch cùng phong cách và chất lượng phục vụ hoàn hảo chắc chắn cũng sẽ thỏa mãn mọi nhu cầu của các bà nội trợ.

Bên cạnh đó, Khu Ẩm thực với diện tích gần 15.000 m2, hội tụ gần 90 gian hàng với đa dạng các phong vị ẩm thực bốn phương, ghi dấu là quần thể dịch vụ ẩm thực trong nhà lớn và hấp dẫn nhất khu vực phía Nam Hà Nội. Với không gian ấm cúng, sang trọng và lãng mạn, thế giới ẩm thực VMM Times City thực sự là địa chỉ tuyệt vời mà mọi thực khách sành điệu đều không thể bỏ qua.

Có thể nói, hoạt động với sự kết hợp giữa mua sắm, giải trí, giáo dục, VMM Times City hứa hẹn sẽ là điểm hẹn văn hóa, du lịch, mua sắm, giải trí hấp dẫn nhất phía Nam Thủ đô, tạo “cơn sốt” khó cưỡng với người dân Hà Nội, các tỉnh lân cận và du khách trong, ngoài nước, đặc biệt vào dịp cuối năm, đón giáng sinh và năm mới 2014.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản