Khởi công khách sạn 5 sao PULLMAN Hải Phòng
Thanh Sơn - 02/05/2018 00:31
 
Ngày 1/5, UBND thành phố Hải Phòng đã tổ chức Lễ khởi công Dự án đầu tư xây dựng Khách sạn 5 sao PULLMAN Hải Phòng tại số 12 đường Trần Phú, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng.

Dự án được thực hiện trên tổng diện tích hơn 50.000m2, quy mô 32 tầng nổi và 01 tầng hầm. Dự án do Công ty TNHH Nhật Hạ làm chủ đầu tư, với tổng vốn dự kiến 1.600 tỷ đồng.

Nhà thầu thi công là Công ty CP Xây dựng Coteccons. Công trình bao gồm 320 phòng khách sạn, phòng hội nghị quy mô từ 1.200 đến 1.500 người, hệ thống cảnh quan cây xanh, thảm cỏ, hồ nước, bể bơi ngoài trời, khu vực giải trí, chăm sóc sức khỏe... Dự án dự kiến đưa vào hoạt động năm 2021.

Lãnh đạo thành phố Hải Phòng cùng chủ đầu tư nhấn nút khởi công xây dựng Khách sạn 5 sao PULLMAN.
Lãnh đạo thành phố Hải Phòng cùng chủ đầu tư nhấn nút khởi công xây dựng Khách sạn 5 sao PULLMAN.

Ông Nguyễn Văn Tăng, Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Nhật Hạ đánh giá, Hải Phòng là một trong những thành phố phát triển năng động. Tại đây quy tụ rất nhiều doanh nghiệp FDI và các tập đoàn kinh tế lớn trong nước vào đầu tư.

Tuy nhiên, Thành phố vẫn còn thiếu vắng các cơ sở tiện ích đẳng cấp cho nhu cầu của các doanh nghiệp lớn, đặc biệt là các chuyên gia nước ngoài và khách đến du lịch, tham dự hội nghị tại Hải Phòng. Để tương hỗ cho sự phát triển chung, với sự gắn bó của mình với Hải Phòng, Công ty TNHH Nhật Hạ đã quyết định đầu tư để phát triển dự án Khách sạn 5 sao PULLMAN Hải Phòng.

Ông Tăng cam kết sẽ ưu tiên tối đa và tập trung mọi nguồn lực để triển khai và hoàn thành dự án đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng công trình. Đề nghị các đơn vị tư vấn thiết kế, quản lý dự án và nhà thầu thi công huy động máy móc, vật tư, lắp đặt các công trình phụ trợ và triển khai thi công ngay các hạng mục công trình.

Phối cảnh khách sạn 5 sao Pullman Hải Phòng.
Phối cảnh khách sạn 5 sao Pullman Hải Phòng.

Khách sạn được quản lý và điều hành bởi Tập đoàn ACCOR của Pháp (là một trong những tập đoàn hàng đầu thế giới về điều hành và quản lý khách sạn). Với thiết kế kiến trúc độc đáo và hài hòa với cảnh quan khu vực, đây sẽ là một tổ hợp dịch vụ khách sạn 5 sao tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng nhu cầu của doanh nhân, du khách trong nước và quốc tế đến Hải Phòng. Đồng thời, khách sạn sẽ cung cấp một địa điểm tổ chức hội nghị, hội thảo đẳng cấp, hiện đại và đầy đủ tiện nghi.

Ông Nguyễn Văn Tùng, Chủ tịch UBND thành phố Hải Phòng khẳng định, Công ty TNHH Nhật Hạ xây dựng khách sạn 5 sao hôm nay là việc làm rất ý nghĩa trong việc góp phần xây dựng Hải Phòng thành một trung tâm thương mại, du lịch và dịch vụ của vùng duyên hải Bắc bộ. Đây sẽ là khách sạn 5 sao thứ 4 của Hải Phòng, tạo nên một công trình có kiến trúc đẹp của đô thị thành phố. Đây cũng là việc cụ thể hóa nghị quyết, chủ trương của thành phố trong việc chỉnh trang đô thị, giải quyết việc làm cho người lao động.

Với vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố cùng thiết kế kiến trúc đẹp, sang trọng và kinh nghiệm, uy tín của chủ đầu tư, chắc chắn khi đi vào hoạt động, dự án sẽ là điểm nhấn ấn tượng của Thành phố. Dự án Khách sạn 5 sao PULLMAN Hải Phòng sẽ góp phần phát triển kinh tế - xã hội thành phố, thay đổi diện mạo đô thị, tạo sự phát triển về hạ tầng du lịch Hải Phòng, hình thành sản phẩm dịch vụ du lịch chất lượng cao; thu hút du khách tham quan, nghỉ dưỡng và giải quyết việc làm cho hàng ngàn lao động địa phương.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản