Khởi công dự án Roman Plaza tổng vốn đầu tư 2.500 tỷ đồng
Hữu Tuấn - 08/10/2016 19:18
 
Ngày 08/10/2016, Lễ khởi công Dự án Tổ hợp Thương mại, dịch vụ và căn hộ Hải Phát Plaza (Tên thương mại là Roman Plaza) đã diễn ra tại khu đất của dự án thuộc phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Dự án có diện tích 35.900m2 do Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát làm chủ đầu tư với tổng vốn trên 2.500 tỷ đồng, quy mô dân số 2.588 người. Dự kiến, dự án sẽ chính thức đưa vào sử dụng Quý II/2019. 

Lễ
Lễ khởi công Dự án Tổ hợp Thương mại, dịch vụ và căn hộ Hải Phát Plaza (Tên thương mại là Roman Plaza)

ROMAN PLAZA nằm trên con đường huyết mạch của Thủ đô – trục đường Lê Văn Lương kéo dài, ở trung tâm trục giao thoa của các quận Hà Đông, Thanh Xuân, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm.

Dự án là tổ hợp nhà ở khép kín, sang trọng được đầu tư xây dựng theo phong cách kiến trúc Tân cổ điển Châu Âu gồm hai khối nhà với 03 tầng hầm và 25 tầng nổi với 804 căn hộ, duplex; khu thấp tầng với 39 căn liền kề, 4 căn biệt thự đơn lập và 16 căn biệt thự song lập.

Cụ thể, Khu biệt thự có diện tích từ 190 – 241m2, cao 3 tầng 1 tum; khu nhà liền kề với diện tích từ 72 - 170m2, cao 4 tầng 1 tum; khu căn hộ cao tầng với diện tích từ 68 - 138m2 gồm các loại căn hộ: 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ, duplex. Mật độ xây dựng thấp chỉ từ 37% - 71%, đáp ứng được không gian xanh và không khí trong lành cho các cư dân nơi đây.

Roman Plaza có vị trí nằm cạnh sông Nhuệ và mặt tiền truc đường Lê Văn Lương - Tố Hữu.
Roman Plaza có vị trí nằm cạnh sông Nhuệ và mặt tiền truc đường Lê Văn Lương - Tố Hữu.

Ông Đỗ Đức Duy, Thứ trưởng Bộ Xây dựng khẳng định: “Dự án ROMAN PLAZA là dự án trọng điểm, được triển khai thực hiện bài bản và kỹ lưỡng từ khâu triển khai các thủ tục đầu tư xây dựng cho đến việc chú trọng lựa chọn thiết kế. Khi hoàn thành, dự án sẽ hòa cùng các dự án trọng điểm khác của Hà Nội góp phần nâng cao vai trò vị thế, tính cạnh tranh của Hà Nội, xứng đáng là Thủ đô của một nước có trên 100 triệu dân, phát triển bền vững và hội nhập với nền kinh tế thế giới. Với ý nghĩa đó, dự án Tổ hợp Thương mại Dịch vụ và căn hộ ROMAN PLAZA được khởi công có tác động rất lớn đến sự phát triển kinh tế - xã hội của Thủ đô Hà Nội.”

Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát (HẢI PHÁT INVEST) là đơn vị đi đầu thuộc Tập đoàn Hải Phát gồm 9 công ty là các công ty con và công ty liên kết.

Hải Phát ghi dấu ấn với nhiều dự án lớn trên địa bàn thành phố Hà Nội như: Tổ hợp Thương mại dịch vụ và căn hộ The Pride cao 45 tầng, Khu đô thị Tân Tây Đô, Khu Nhà ở đô thị The Vesta - Phú Lãm, hồi sinh tòa CT2-105 Usilk City - HPC Landmark 105 cao 50 tầng, hợp tác đầu tư xây dựng Khu đô thị Văn Phú với Công ty cổ phần Đầu tư Văn Phú..
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản