-
Quảng Nam gia hạn tiến độ thực hiện Dự án nhà ở Khu phố chợ Đông Phú -
Uy tín chủ đầu tư - Lợi thế đắt giá của tòa nhà văn phòng Vincom Center Đồng Khởi -
Dư địa lớn cho bất động sản Hải Phòng -
Ra mắt dòng sản phẩm giúp bất động sản Hội An khởi động đón chu kỳ mới -
Vì sao phân khu Tài Lộc được ví như ”mỏ vàng” trên đảo Vũ Yên? -
Thanh Hoá mời nhà đầu tư thực hiện dự án khu dân cư mới 809 tỷ đồng -
Bùng nổ lễ kick-off dự án Danang Gold Tower với hơn 200 “chiến binh kinh doanh”, 14 đại lý bất động sản miền Trung
Trung tâm Căn hộ - khách sạn và Trung tâm thương mại triển lãm của Trung tâm thương mại Đa chức năng Hà Nội – Mátxcơva. |
Trung tâm Văn hóa, Thương mại (đa chức năng) và Khách sạn Hà Nội–Mátxcơva có tổng vốn đầu tư gần 240 triệu USD, được xây dựng trên khu đất 4,9 ha, tại Đại lộ Yaroslavskoe, nhà số 146, TP. Mátxcơva, Liên bang Nga.
Trung tâm Văn hóa, Thương mại và Khách sạn Hà Nội–Mátxcơva có tổng diện tích mặt sàn hơn 130.000 m2, là một khu phức hợp gồm khu Trung tâm thương mại có diện tích gần 40.000 m2 và khu Căn hộ - Khách sạn cao 21 tầng (trong đó, 3 tầng khối đế rộng 15.000 m2 là khu vực dịch vụ, các tầng trên là khu vực căn hộ, khách sạn và văn phòng).
Trung tâm Văn hóa, Thương mại và Khách sạn Hà Nội - Mátxcơva được xây dựng với mục tiêu trở thành nơi ở và địa điểm kinh doanh hợp pháp, ổn định dành cho bà con người Việt tại Nga; đầu mối giao thương dành cho các doanh nghiệp Việt Nam tại Nga và các doanh nghiệp trong nước có quan hệ làm ăn tại thị trường Nga.
Từ tháng 5/2013, Trung tâm Văn hóa, Thương mại và Khách sạn Hà Nội – Mátxcơva đã phối hợp với Ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) cung cấp cho khách hàng chương trình mua căn hộ, gian hàng trả góp tới 70% giá trị hợp đồng trong vòng 15 năm, với lãi suất ngoại tệ chỉ 7% và không cần tài sản thế chấp.
Ngoài ra, hiện nay, Trung tâm còn cung cấp cho khách hàng gói cho thuê căn hộ, khách sạn dành cho các cá nhân, doanh nghiệp với thời gian cho thuê linh hoạt.
Ông Lê Trường Sơn, Tổng Giám Đốc Công ty INCENTRA, chủ đầu tư Trung tâm Văn hóa, Thương mại (đa chức năng) và Khách sạn Hà Nội – Mátxcơva chia sẻ: "Chúng tôi có niềm tin rằng Trung tâm sẽ là động lực thúc đẩy kim ngạch thương mại hai chiều, trong đó có việc đưa hàng Việt Nam, nhất là hàng chất lượng cao vào thị trường Nga. Trung tâm Mátxcơva sẽ là nơi đáp ứng được nhu cầu của đông đảo các doanh nghiệp trong nước đang muốn mở văn phòng đại diện, mở gian hàng trưng bày, quảng bá sản phẩm để thâm nhập thị trường Nga, đồng thời góp phần xây dựng một cộng đồng người Việt Nam vững mạnh, luôn hướng về tổ quốc”.
Hữu Tuấn
-
Doanh nghiệp gạch không nung rục rịch trở lại hậu Covid-19 -
Dịch bệnh thuyên giảm, doanh nghiệp vật liệu vẫn "đuối sức" -
Dư cung quá lớn, đầu tư vào xi măng gặp khó -
Sẽ chỉ còn 13 quy chuẩn xây dựng Việt Nam (QCVN) -
TP.HCM tăng cường quản lý vật liệu xây dựng -
Mua nhà thời Covid-19: Sự lên ngôi của giao dịch trực tuyến -
Ngành sơn loay hoay phá nước cờ "chiếu bí"
- Việt Nam - nền kinh tế thành công của thế kỷ 21
- SeABank lần thứ 5 được vinh danh trong Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam
- Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả 2024 ngành công nghệ thông tin - viễn thông
- Chubb Life Việt Nam ra mắt kênh đối tác kinh doanh mới
- Hành trình "Tour Exploring Australia’s IT - Cơ hội đầu tư tại Úc cho doanh nghiệp Việt
- An Lập Phát ra mắt hệ nhôm Revo chịu áp lực cực hạn tương đương bão cấp 15