Khám phá tòa "Vedette" tại dự án "đáng sống" nhất phía Tây Thủ đô
N.P - 23/08/2017 09:12
 
Được coi là “trái tim” của dự án TNR Goldmark City, phân khu Sapphire đã tạo lập chuẩn mực mới cho một “Cuộc sống thịnh vượng – hạnh phúc vững bền”.
Không gian xanh tạo nên điểm nhấn cho Khu Sapphire - Goldmark City
Không gian xanh tạo nên điểm nhấn cho Khu Sapphire - Goldmark City

Tiện ích triệu đô

Tại Hà Nội, khi những mảng xanh dần bị thu hẹp, quỹ đất bị hạn chế, ô nhiễm môi trường trở nên nghiêm trọng, chất lượng sống chưa thật sự được đảm bảo... thì một không gian sống thơ mộng, trong lành với nhiều công trình tiện ích và dịch vụ đồng bộ là thứ mà người ta không ngừng tìm kiếm.

Với tham vọng nâng tầm cuộc sống người Việt, TNR Goldmark City ra đời đã mang đến cho cư dân một cuộc sống đẳng cấp đúng nghĩa.

Nằm ngay cửa ngõ phía Tây Hà Nội, kết nối giao thông linh hoạt cùng nhiều tiện ích đồng bộ, hiện đại trong quần thể kiến trúc không gian xanh, không gì khó hiểu khi ngay từ thời điểm mới xuất hiện, thị trường đã chứng kiến lượng giao dịch thần tốc các căn hộ TNR Goldmark City.

Tiếp nối thành công vượt trội, đơn vị quản lý và phát triển TNR Holdings Việt Nam tiếp tục cho ra mắt Sapphire - tòa căn hộ được đánh giá là thuộc hàng “Vedette” trong tổ hợp căn hộ đẳng cấp Goldmark City.

Được xem là “linh hồn” của toàn dự án Goldmark City, các căn hộ tại khu hạng sang Sapphire được thiết kế tối ưu để đón ánh nắng, gió với tầm nhìn rộng mở khi nhìn ra khu phức hợp thể thao ngoài trời, view ra khu công viên - hồ điều hòa phía Bắc 15 ha và khu trường học rộng 2,1 ha tuyệt đẹp với nhiều mảng xanh tươi mát.

Lựa chọn khu Sapphire, cư dân sẽ được tận hưởng tất cả các dịch vụ và tiện ích sẵn có của TNR Goldmark City bao gồm: các quảng trường lớn, khu thể thao và sân chơi cho trẻ em, trường mầm non, trường học liên cấp chuẩn quốc tế, bể bơi trong nhà và ngoài trời, siêu thị và trung tâm thương mại, phòng tập Gym - Yoga hiện đại, các salon, spa làm đẹp uy tín, phòng khám tiêu chuẩn quốc tế…

Bên cạnh đó, với mục tiêu xây dựng cộng đồng dân cư trí thức và nhân văn, khu Sapphire được bố trí các phòng sinh hoạt cộng đồng dành riêng cho cư dân. Phòng đọc sách, phòng học tập nhóm dành cho trẻ nhỏ, phòng sự kiện cộng đồng… là những không gian sinh hoạt công cộng lý tưởng để nuôi dưỡng và là nơi giao lưu, trao đổi, thắt chặt tình đoàn kết của cư dân tòa nhà.

Cảnh quan sống động tại quảng trường Sapphire tinh tế với những kiến trúc hình khối độc đáo
Cảnh quan sống động tại quảng trường Sapphire tinh tế với những kiến trúc hình khối độc đáo

Sống an toàn với căn hộ thông minh

Ở Goldmark City nói chung và phân khu Sapphire nói riêng, khái niệm căn hộ thông minh được đặc biệt chú trọng nhằm mang tới cho cư dân các giá trị lâu dài, bền vững.

Các căn hộ trong khu Sapphire sử dụng hệ cửa Eurowindow với công nghệ tiên tiến nhất giúp chống nóng, ngăn chặn tia UV và tiết kiệm năng lượng đến mức tối đa. Khu căn hộ cao cấp Sapphire còn sử dung hệ thống nước sạch lọc trung tâm tự động an toàn, có thể uống tại vòi đến từng căn hộ.

Bên cạnh đó, các căn hộ có diện tích linh hoạt từ 67,92 m2 đến 173,02 m2  với 2 – 3 phòng ngủ. Tất cả được thiết kế thông minh nhằm tối đa hóa không gian sử dụng, vừa đảm bảo không gian sinh hoạt chung rộng thoáng cho cả gia đình nhưng vẫn có không gian riêng cho từng thành viên.

Căn hộ bàn giao nội thất hoàn thiện tại Khu Sapphire - Goldmark City
Căn hộ bàn giao nội thất hoàn thiện tại Khu Sapphire - Goldmark City

Ngoài vị trí, tiện ích, an ninh là vấn đề hàng đầu được rất nhiều người quan tâm khi lựa chọn nơi an cư. Thấu hiểu tâm lý đó, TNR Goldmark City đã triển khai hệ thống an ninh 3 lớp đảm bảo an toàn tối đa cho cư dân của mình. Để vào được dự án, tất cả mọi người sẽ phải qua 3 lớp kiểm soát an ninh bằng thẻ từ thông minh từ cổng đến thang máy và  từng căn hộ. Khoá cửa vân tay cùng hệ thống “video door phone” giúp an ninh được kiểm soát một cách tuyệt đối. Cũng nhờ các thiết bị thông minh này, chủ nhà có thể giao tiếp, nhận biết khách bên ngoài bằng âm thanh và hình ảnh.

Chị Cao Khánh Tường, khách hàng đã đặt mua căn hộ tại tòa Sapphire 1 chia sẻ: “Gia đình tôi có hai con nhỏ, quá nhiều thông tin trên báo chí về những vụ bắt cóc, lạm dụng trẻ em thời gian vừa qua khiến những bậc làm cha làm mẹ như tôi thật sự lo lắng. Qua tìm hiểu tình hình thực tế từ một người bạn sống tại tòa Ruby, tôi khá hài lòng với vấn đề an ninh tại dự án nên đã quyết định sở hữu một căn hộ tại tòa Sapphire”.

Với những điểm nhấn đăc biệt ấy, Sapphire đã trở thành “cơn gió lạ” mang vẻ đẹp quyến rũ, tiềm ẩn và mới mẻ thu hút đông đảo những khách hàng đang tìm kiếm một không gian sống vừa đẳng cấp vừa khác biệt.

“Sapphire là tâm huyết của chúng tôi nhằm xây dựng một nơi mà câu chuyện của con bạn, của bạn, của gia đình được “kể” lại một cách lãng mạn trên một tầm cao sáng tạo với tất cả khách mời. Nơi bạn hãnh diện và tự hào với tất cả mọi người về một nơi hơn cả ‘sống’, mà còn trân trọng và khắc ghi từng khoảnh khắc sum vầy”, đại diện đơn vị phát triển dự án - TNR Holdings Việt Nam cho biết.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản