-
Charmora City - Nâng tầm xu hướng sống ven sông tại TP. Nha Trang -
Vinhomes Cần Giờ - Cơ hội đầu tư và an cư tại siêu đô thị biển ven TP.HCM -
Shophouse trung tâm - bất động sản tiên phong trong bối cảnh thị trường phân hóa -
Có gì đáng chú ý trong thiết kế Alumi - tổ hợp cao tầng tại đô thị khoáng nóng Alluvia City? -
Mô hình "Work - Live - Enjoy" kiến tạo trải nghiệm văn phòng thời thượng -
Thị trường bất động sản cuối năm: Biệt thự bán đảo dẫn nhịp nguồn cung mới -
Công ty Ngọc Viễn Đông muốn tiếp tục làm dự án Nhà Rồng - Khánh Hội
| Không gian xanh tạo nên điểm nhấn cho Khu Sapphire - Goldmark City |
Tiện ích triệu đô
Tại Hà Nội, khi những mảng xanh dần bị thu hẹp, quỹ đất bị hạn chế, ô nhiễm môi trường trở nên nghiêm trọng, chất lượng sống chưa thật sự được đảm bảo... thì một không gian sống thơ mộng, trong lành với nhiều công trình tiện ích và dịch vụ đồng bộ là thứ mà người ta không ngừng tìm kiếm.
Với tham vọng nâng tầm cuộc sống người Việt, TNR Goldmark City ra đời đã mang đến cho cư dân một cuộc sống đẳng cấp đúng nghĩa.
Nằm ngay cửa ngõ phía Tây Hà Nội, kết nối giao thông linh hoạt cùng nhiều tiện ích đồng bộ, hiện đại trong quần thể kiến trúc không gian xanh, không gì khó hiểu khi ngay từ thời điểm mới xuất hiện, thị trường đã chứng kiến lượng giao dịch thần tốc các căn hộ TNR Goldmark City.
Tiếp nối thành công vượt trội, đơn vị quản lý và phát triển TNR Holdings Việt Nam tiếp tục cho ra mắt Sapphire - tòa căn hộ được đánh giá là thuộc hàng “Vedette” trong tổ hợp căn hộ đẳng cấp Goldmark City.
Được xem là “linh hồn” của toàn dự án Goldmark City, các căn hộ tại khu hạng sang Sapphire được thiết kế tối ưu để đón ánh nắng, gió với tầm nhìn rộng mở khi nhìn ra khu phức hợp thể thao ngoài trời, view ra khu công viên - hồ điều hòa phía Bắc 15 ha và khu trường học rộng 2,1 ha tuyệt đẹp với nhiều mảng xanh tươi mát.
Lựa chọn khu Sapphire, cư dân sẽ được tận hưởng tất cả các dịch vụ và tiện ích sẵn có của TNR Goldmark City bao gồm: các quảng trường lớn, khu thể thao và sân chơi cho trẻ em, trường mầm non, trường học liên cấp chuẩn quốc tế, bể bơi trong nhà và ngoài trời, siêu thị và trung tâm thương mại, phòng tập Gym - Yoga hiện đại, các salon, spa làm đẹp uy tín, phòng khám tiêu chuẩn quốc tế…
Bên cạnh đó, với mục tiêu xây dựng cộng đồng dân cư trí thức và nhân văn, khu Sapphire được bố trí các phòng sinh hoạt cộng đồng dành riêng cho cư dân. Phòng đọc sách, phòng học tập nhóm dành cho trẻ nhỏ, phòng sự kiện cộng đồng… là những không gian sinh hoạt công cộng lý tưởng để nuôi dưỡng và là nơi giao lưu, trao đổi, thắt chặt tình đoàn kết của cư dân tòa nhà.
| Cảnh quan sống động tại quảng trường Sapphire tinh tế với những kiến trúc hình khối độc đáo |
Sống an toàn với căn hộ thông minh
Ở Goldmark City nói chung và phân khu Sapphire nói riêng, khái niệm căn hộ thông minh được đặc biệt chú trọng nhằm mang tới cho cư dân các giá trị lâu dài, bền vững.
Các căn hộ trong khu Sapphire sử dụng hệ cửa Eurowindow với công nghệ tiên tiến nhất giúp chống nóng, ngăn chặn tia UV và tiết kiệm năng lượng đến mức tối đa. Khu căn hộ cao cấp Sapphire còn sử dung hệ thống nước sạch lọc trung tâm tự động an toàn, có thể uống tại vòi đến từng căn hộ.
Bên cạnh đó, các căn hộ có diện tích linh hoạt từ 67,92 m2 đến 173,02 m2 với 2 – 3 phòng ngủ. Tất cả được thiết kế thông minh nhằm tối đa hóa không gian sử dụng, vừa đảm bảo không gian sinh hoạt chung rộng thoáng cho cả gia đình nhưng vẫn có không gian riêng cho từng thành viên.
| Căn hộ bàn giao nội thất hoàn thiện tại Khu Sapphire - Goldmark City |
Ngoài vị trí, tiện ích, an ninh là vấn đề hàng đầu được rất nhiều người quan tâm khi lựa chọn nơi an cư. Thấu hiểu tâm lý đó, TNR Goldmark City đã triển khai hệ thống an ninh 3 lớp đảm bảo an toàn tối đa cho cư dân của mình. Để vào được dự án, tất cả mọi người sẽ phải qua 3 lớp kiểm soát an ninh bằng thẻ từ thông minh từ cổng đến thang máy và từng căn hộ. Khoá cửa vân tay cùng hệ thống “video door phone” giúp an ninh được kiểm soát một cách tuyệt đối. Cũng nhờ các thiết bị thông minh này, chủ nhà có thể giao tiếp, nhận biết khách bên ngoài bằng âm thanh và hình ảnh.
Chị Cao Khánh Tường, khách hàng đã đặt mua căn hộ tại tòa Sapphire 1 chia sẻ: “Gia đình tôi có hai con nhỏ, quá nhiều thông tin trên báo chí về những vụ bắt cóc, lạm dụng trẻ em thời gian vừa qua khiến những bậc làm cha làm mẹ như tôi thật sự lo lắng. Qua tìm hiểu tình hình thực tế từ một người bạn sống tại tòa Ruby, tôi khá hài lòng với vấn đề an ninh tại dự án nên đã quyết định sở hữu một căn hộ tại tòa Sapphire”.
Với những điểm nhấn đăc biệt ấy, Sapphire đã trở thành “cơn gió lạ” mang vẻ đẹp quyến rũ, tiềm ẩn và mới mẻ thu hút đông đảo những khách hàng đang tìm kiếm một không gian sống vừa đẳng cấp vừa khác biệt.
“Sapphire là tâm huyết của chúng tôi nhằm xây dựng một nơi mà câu chuyện của con bạn, của bạn, của gia đình được “kể” lại một cách lãng mạn trên một tầm cao sáng tạo với tất cả khách mời. Nơi bạn hãnh diện và tự hào với tất cả mọi người về một nơi hơn cả ‘sống’, mà còn trân trọng và khắc ghi từng khoảnh khắc sum vầy”, đại diện đơn vị phát triển dự án - TNR Holdings Việt Nam cho biết.
-
The Nelson - tái định nghĩa phong cách sống sang trọng -
Gần 1.000 lượt khách tìm hiểu dự án xanh - sức khỏe Essensia Sky tại Nam Sài Gòn -
Waterpoint: Dòng dinh thự độc bản trở thành kênh tích sản được săn đón -
Quảng Nam cho phép tiếp tục đầu tư Khu nhà ở dành cho người thu nhập thấp STO -
Những tọa độ vàng trong hành trình vươn mình trở thành Đô thị loại I của Phú Quốc -
Ninh Thuận: Dự án Nhà ở xã hội MK Central City được phép mở bán 324 căn hộ -
Star City - Định nghĩa mới về cuộc sống “Beyond Luxury”
-
1
TP.HCM duyệt quy hoạch 1/2000 dự án “siêu” đô thị 880 ha -
2
Đề xuất phong tặng Anh hùng Lao động cho ông Johnathan Hạnh Nguyễn -
3
Vốn điều lệ nhiều ngân hàng sẽ tăng “khủng” -
4
TP.HCM dự kiến khởi công cầu, đường vượt biển nối Cần Giờ - Vũng Tàu vào tháng 6/2026 -
5
Đề xuất quy hoạch 2 cao tốc kết nối Thái Nguyên vốn đầu tư 40.000 tỷ đồng
-
Vì sao Centrix City Đại Phúc hút người mua ở thực lẫn nhà đầu tư? -
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu -
Coca-Cola ra mắt chiến dịch Tết 2026 với thông điệp “Bật hứng khởi, dệt nên Tết mới” -
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp -
Từ nội địa đến ASEAN - Bước đi chiến lược của PPL
