Khám phá đại sảnh dự án đắt giá bậc nhất tại Việt Nam
N.L - 27/06/2019 07:56
 
Những ai có cơ hội đến D'. Palais Louis đều cảm thấy choáng ngợp trước vẻ đẹp của đại sảnh nơi đây. Không chỉ là một sảnh chung cư cao cấp, sang trọng, hài hòa về thiết kế mà nơi đây còn hàm chứa những giá trị nghệ thuật đặc sắc dành cho những người yêu mến cái đẹp, yêu mến nghệ thuật.

Cung điện Versailles được vua Louis XIV- vị vua được người dân nước Pháp thời đấy ca tụng là “Vua mặt trời” xây dựng lên. Nó được coi là biểu tượng của quyền lực và sự giàu sang xuyên suốt theo thời gian cho đến tận bây giờ. Lấy cảm hứng từ cung điện Versailles huyền thoại, vị Chủ tịch giàu tâm huyết của Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã kiến tạo riêng cho mình “Toà cung điện Versailles giữa lòng Hà Nội”. Đây thực sự không chỉ đơn giản là một tòa tháp chung cư mà còn như một điểm sáng nơi tinh hoa nghệ thuật hội tụ và thăng hoa. 

Bước vào D’. Palais Louis, cảm nhận đầu tiên của mọi người sẽ là sự choáng ngợp. Ấn tượng đầu tiên luôn luôn là ấn tượng khó phai nhất. Nắm bắt được tâm lý đó, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã bỏ ra 10 năm để chau chuốt từng chi tiết, biến đại sảnh tại nơi đây trở thành đại sảnh đắt giá nhất Việt Nam, nơi những giá trị kiến trúc hòa quyện đồng điệu với nghệ thuật, tao nên dấu ấn đỉnh cao.

Bước những bước chân đầu tiên vào đại sảnh của D’. Palais Louis, thứ đầu tiên khiến người tham quan cảm thấy choáng ngợp đó là cánh cửa bằng đồng được đúc nguyên tấm nguy nga và lộng lẫy. Trong văn hóa Á Đông, đồng là một biểu tượng cho sự sang trọng và quyền lực, thể hiện vị thế của gia chủ.

Chính bởi như vậy cổng đúc đồng là lựa chọn yêu thích cho các công trình biệt thự. Tại D’. Palais Louis, theo tiết lộ từ chủ đầu tư, cánh cổng này được các nghệ nhân Trung Quốc đúc và trạm trổ bằng tay và cần đến 40 người sang tận nơi để lắp đặt, với mức giá vô cùng đắt đỏ, đặc biệt hơn, những hoa văn họa tiết được khắc tinh xảo trên cánh cửa đồng này do một họa sĩ người Pháp lựa chọn và thiết kế cửa xoay biểu hiện cho sự sang trọng. Có thể nói sự hòa quyện giữa văn hóa Á Đông và nét tinh xảo của phương Tây đã tô điểm thêm cho sự hoàn mĩ của công trình này.

Đằng sau cánh cửa của D’.Palais Louis, một không gian choáng ngợp được mở ra trước mắt của mỗi người. Một đại sảnh nguy nga, tráng lệ, rộng 2.000 m2 được ốp đá marble - loại đá quý được chọn lọc cầu kỳ từ các mỏ đá Châu Âu, khảm vàng lá, cột đá cẩm thạch và đá ngọc lộng lẫy, một không gian lung linh huyền ảo bởi những chiếc đèn chùm pha lê lấp lánh treo trên vòm trần cao đến 12,5m. Điểm nhấn của không gian huyền ảo đậm chất nghệ thuật này là bức tranh trên trần, bức họa tựa theo tác phẩm “ Sáng thế kỷ” của nhà hội họa đại tài Michenlangelo thời Phục Hưng.

Bức tranh được sáng tác kì công bởi 3 họa sĩ người Ý chuyên vẽ tranh trong điện Kremlin (Nga) trực tiếp vẽ rất kì công, phải treo mình vẽ ròng rã suốt 6 tháng. Có thể khẳng định, đây là đại sảnh chung cư duy nhất tại Việt Nam cao đến 12,5m, vòm trần cong khiến người ta ngỡ như đang vào tòa cung điện với một bức tranh tuyệt đẹp đầy lôi cuốn và mê hoặc. 

Trong không gian đầy mê đắm và cuốn hút, sải bước trên hành lang với những bức tranh được treo dọc hai bên, D’. Palais Louis lại giống như một viện bảo tàng đậm chất nghệ thuật. Cầu thang bằng gỗ cẩm lai, hai bức tranh bằng đá Onyx – loại đá ngọc truyền ánh sáng tạo nên vẻ đẹp huyền ảo, lung linh như trong thần thoại. Sàn đại sảnh được ốp đá hoa cương (granite) có độ bền lên đến 100 năm, sau đó khò mặt để tạo đồ nhám, thực hiện hoàn toàn bằng thủ công mà để làm được cho cả dự án thì cần phải mất nhiều thời gian phụ thuộc vào nguồn cung thị trường.

Đá được dựng lên bằng phương pháp đá treo với hệ thống ngàm đỡ và bắt vít, đảm bảo được bề mặt phẳng, có nhiều ưu điểm hơn so với phương pháp ốp đá. Cả mặt trong và mặt ngoài của công trình đều được ốp đá cách lớp tường chính của tòa nhà, đảm bảo cách nhiệt. Chủ đầu tư cho biết, chỉ riêng việc ốp đá toàn bộ công trình cũng đã ngốn đến hơn 200 tỷ đồng và mất đến vài năm để hoàn thiện.

Điểm đặc biệt nữa khiến người ta càng thêm trầm trồ tại D’. Palais Louis đó chính là khu vực giếng trời với diện với 400m2, khu này có hệ thống đài phun nước, cây leo từ dưới lên trên, lắp đặt ghế sofa, phục vụ trà, cafe… để thư giãn, đi dạo… Đài phun nước có hệ thống nhạc nước, thay đổi màu theo mùa. Đồng thời sẽ có hệ thống kính thông minh trên cao. Đài nhạc nước đẳng cấp và sang trọng như một bản giao hưởng sẽ làm sống động từng giây phút của những chủ nhân của các căn hộ ở nơi đây. 

Khơi nguồn cảm hứng từ sự nguy nga, trường tồn của cung điện vua Louis, D’. Palais Louis được xây dựng để trở thành một kiệt tác bất động sản tầm vóc, trường tồn với thời gian. Hơn 200 căn hộ đại diện cho hơn 200 kiệt tác kiến trúc tại D’. Palais Louis là tâm huyết kiến tạo trải nghiệm cuộc sống thượng đẳng sang trọng cho những chủ nhân danh giá.

Bắt đầu từ ngày 8/6/2019, Tập đoàn Tân Hoàng Minh sẽ chính thức mở cửa dự án để chào đón các chủ nhân tương lai tới trải nghiệm những dịch vụ tiện ích đẳng cấp 6* như gym, spa, sauna, nhà hàng...ngay tại chính Tòa nhà.
D’. Palais Louis - “Kiệt tác vượt thời gian”
Địa chỉ: Số 6, Nguyễn Văn Huyên, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 08 3333 6666
Website: www.dpalaislouis.vn
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản