Khám phá bên trong căn hộ “siêu cao cấp” Sunshine City
Như Loan - 27/07/2017 13:13
 
Với thiết kế lấy cảm hứng từ các căn hộ xa hoa của khu phố nhà giàu Manhattan, New York (Mỹ), dự án Sunshine City đang thiết lập một chuẩn mực mới của khái niệm đáng sống. Điều này được bắt đầu từ chính trong nội thất của mỗi căn hộ tại đây.

Thông qua thiết kế nội thất, các căn hộ của Sunshine City làm được điều mà chưa có dự án nào khác ở Hà Nội làm được.

Từ ấn tượng đầu tiên, bạn sẽ thấy những căn chung cư của Sunshine City có một sợi dây liên kết với các căn hộ truyền cảm hứng ở Manhattan, nơi hàng xóm của bạn có thể là diễn viên Julia Roberts, nữ minh tinh thu nhập cao ngất ngưởng của Hollywood đang sống trong một căn hộ đậm chất thượng lưu với nội thất đắt giá.

Sunshine City với phong cách nội thất đương đại cao cấp như khách sạn 5 sao.
Sunshine City với phong cách nội thất đương đại cao cấp như khách sạn 5 sao.

Tom Wright, vị kiến trúc sư người Anh nổi tiếng với thiết kế tòa tháp Burj Al Arab ở Dubai, từng nói: “Một công trình sẽ trở thành biểu tượng khi thiết kế đủ đơn giản và độc đáo. Khi bạn có thể phác họa công trình đó chỉ bằng một vài nét vẽ nhưng mọi người có thể nhận ra cả cấu trúc lẫn sự liên kết của nó với một địa danh trên thế giới, bạn đã tiến một bước dài trên con đường tạo ra biểu tượng”.

Thực tế, những căn chung cư của Sunshine City đang là biểu tượng mới của giới mộ điệu. Bởi nếu ở đâu đó, sang trọng và hiện đại chỉ là một kiểu hô khẩu hiệu sáo rỗng, thì các khái niệm này ở Sunshine City đã được  mang ý nghĩa chân thực và nguyên gốc nhất trong mỗi thiết kế.

Căn hộ thượng lưu, nội thất đắt giá.
Căn hộ thượng lưu, nội thất đắt giá.

Giống những “người anh em” ở khu Manhattan được mệnh danh là “sinh khí thịnh vượng của New York”, các căn hộ trong dự án Sunshine City gây ấn tượng mạnh bởi các đường kẻ (line) tạo hình khối sắc nét. Nội thất trong ngôi nhà có thiết kế mảng khối và đề cao công năng dây chuyền, một kiểu đặc trưng của những thiết kế Modernism thịnh hành ở New York.

Yếu tố tối giản được ứng dụng linh hoạt tạo ra những mặt phẳng rộng và thoáng giống như nguyên mẫu trong căn hộ của Julia Roberts hay của diễn viên hài Trevor Noah. Các khung cửa sổ rộng và nối dài từ sàn tới trần nhà đặc trưng của các căn penthouse ở Manhattan với mục đích mang lại view nhìn bao quát và trọn vẹn cũng là một điểm nhấn trong những căn phòng của Sunshine City.

Tuy nhiên, nếu nói tối giản là tinh thần quán triệt duy nhất trong thiết kế mỗi căn chung cư của Sunshine City, đó sẽ là chưa đầy đủ.

Bởi cách các nhà thiết kế nội thất sử dụng và điều hướng ánh sáng cho căn hộ được lấy cảm hứng từ những chiếc du thuyền. Trần căn hộ được bố trí một hệ thống bóng đèn tinh tế mà các khách hàng đẳng cấp dễ nhận thấy cảm hứng bắt nguồn từ hệ thống đèn “bầu trời sao” bên trong trần mái của những chiếc Rolls – Royce.

Trong khi đó, các chi tiết rèm cửa, thảm và bedding cùng hệ thống thiết bị phòng ngủ tương đương với tiêu chuẩn của những phòng cao cấp của các khách sạn 5 sao.  Sàn nhà và tường phòng tắm được ốp đá hoa cương giống như những phòng master suite của những dinh thự quý tộc. Các mặt phẳng được cân bằng hoàn hảo với những chi tiết điểm vàng sang trọng của nội thất Kohler như một nhắc nhở về những đam mê nuông chiều bản thân của con người.

Sunshine City – Nơi đẳng cấp được khẳng định
Sunshine City – Nơi đẳng cấp được khẳng định

Có lẽ “đáng sống” là một từ không còn mới lạ nhưng nó thế hiện đúng giá trị khi nhắc tới Sunshine City. Chủ đầu tư Sunshine Group đã quyết định gói gọn các tinh hoa của thế giới vào trong một dự án.

Những câu chuyện của lịch sử kiến trúc hơn 100 năm nay của New York, những phát kiến vĩ đại của kiến trúc Pháp với tầm nhìn vượt thời gian của Vua Louis XIV, sự phóng khoáng của xứ sở Melbourne của nước Úc, tất cả đều tập trung trong một dự án.

Theo công bố của phía chủ dự án, Sunshine City  là một khu dự án 5 ha, nhưng được đầu tư tới 5.000 tỷ đồng với hệ thống những tiện ích xa hoa bậc nhất như: Sky bar, bể bơi vô cực, sân đậu phi cơ… Được coi là biểu tượng phát triển bất động sản của Sunshine Group, siêu phẩm kiến trúc này tọa lạc tại một “vị trí kim cương, nâng tầm nghệ thuật sống” với những hình ảnh xung quanh như sông Hồng, cầu Nhật Tân, tháp tài chính 68 tầng, sân golf đẳng cấp quốc tế… tạo nên tầm nhìn panorama tuyệt đẹp, biến những khung cửa rộng lớn của căn hộ thành một tuyệt phẩm phong cảnh đầy sức sống từ bình minh đến mỗi lúc đêm về.

Hiện chủ đầu tư vừa công bố chính sách khủng cho siêu phẩm Sunshine City: cam kết thuê lại 24% trong 3 năm. Thị trườngđang háo hức chờ đợi cập nhật những thông tin tiếp theo về dự án.

Thông tin chi tiết về dự án Sunshine City, vui lòng tìm hiểu thêm tại:
Website:http://city.sunshinegroup.vn/
Hotline: 1800 6559.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản