Khai trương văn phòng CEN Korea, CENLAND chính thức toàn cầu hóa
Như Loan - 19/01/2018 14:13
 
Ngày 18/1/2018 tại khách sạn Ambassador, Seoul, Hàn Quốc, Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ CENLAND chính thức khai trương văn phòng đại diện nước ngoài đầu tiên - CEN KOREA, mở đầu cho kế hoạch toàn cầu hoá hệ thống tiếp thị và phân phối BĐS của mình.

Sự kiện đã thu hút hàng trăm quan khách là đại diện của Hiệp hội BĐS Hàn Quốc, các nhà đầu tư và các doanh nghiệp BĐS lớn tại Hàn Quốc: Đại diện của Đại sứ Quán Việt Nam, Công ty Luật Logos, Global Real Estate Agency, Công ty TNHH Inpyung, … .

Các quan khách cùng ban lãnh đạo CENLAND thực hiện nghi thức khai trương văn phòng đại diện CEN Korea.
Các quan khách cùng ban lãnh đạo CENLAND thực hiện nghi thức khai trương văn phòng đại diện CEN Korea.

Nhờ có sự hỗ trợ, giúp đỡ nhiệt tình của Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc mà CENLAND cũng như nhiều doanh nghiệp Việt khác có điều kiện, cơ hội phát triển dễ dàng hơn tại thị trường giàu tiềm năng này.

Tham gia sự kiện, Ông Trần Anh Vũ – Đại diện Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc chia sẻ: “Ngày càng có nhiều nhà doanh nghiệp Việt Nam mở văn phòng đại diện tại Hàn Quốc, điều này thể hiện rõ mối quan hệ gần gũi, thân thiết giữa 02 quốc gia. Sự kiện Công ty cổ phần Bất động sản Thế Kỷ CENLAND khai trương văn phòng CEN KOREA nằm trongchiến lược toàn cầu hoá hệ thống phân phối, nhằm “xuất khẩu” bất động sản tại chỗ, thu hút đầu tư, mang ngoại tệ về cho đất nước... chứng tỏ sự chủ động, linh hoạt của doanh nghiệp Việt trong việc tiếp cận thị trường mới”..

Ông Woojin Jung – Trưởng văn phòng Đại diện CEN Korea
Ông Woojin Jung – Trưởng văn phòng Đại diện CEN Korea

Trong bối cảnh các nước trong khu vực đang tăng trưởng chậm lại, lãi suất liên tục giảm, thì Việt Nam đang là thị trường đầy tiềm năng với tốc độ tăng trưởng cao và ổn định, đã thu hút các doanh nghiệp nước ngoài, trong đó nổi bật là Nhật bản, Hàn Quốc, và các cường quốc như EU, Mỹ chuyển hướng đầu tư. Đặc biệt, từ khi luật nhà ở cho phép người nước ngoài được mua nhà tại Việt Nam một cách dễ dàng, và việc chính thức thực hiện đầy đủ các cam kết gia nhập WTO vào năm 2018 khiến làn sóng này thật sự đang trở thành một xu hướng đáng quan tâm.

Chỉ tính riêng Hàn Quốc, đến năm 2017, số vốn đầu tư của Hàn Quốc vào Việt Nam đã vượt mức 50 tỷ USD, cao gấp 3 lần so với năm 2012 và đưa Hàn Quốc trở thành quốc gia đầu tư lớn thứ hai vào Việt Nam (sau Nhật Bản). Quy mô giao dịch thương mại hai chiều cũng tăng gấp 2 lần, đạt mức 42 tỷ USD. Trong đó, BĐS là một trong những lĩnh vực thu hút nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư với hàng ngàn giao dịch mỗi năm.

Tại Việt Nam, CENLAND tự hào là đơn vị kinh doanh và phân phối tiếp thị  BĐS có trên 15 năm kinh nghiệm. Có quan hệ hợp tác với gần 100 nhà phát triển dự án lớn nhất VN với hàng trăm ngàn đơn vị sản phẩm chào bán. Hệ thống tiếp thị và phân phối BĐS lớn nhất Việt Nam này có hơn 2000 nhân viên chính thức, hơn 500 sàn liên kết, hơn 15.000 cộng tác viên. Liên tục nhiều năm liền CENLAND là quán quân với hơn 11 ngàn giao dịch thành công mỗi năm. Với sự am hiểu sâu sắc về thị trường BĐS trong nước, có khả năng dự báo xu hướng BĐS, giúp nhà đầu tư nước ngoài dễ dàng lựa chọn các dự án phù hợp, tỉ suất sinh lời cao.

CEN Korea lần lượt ký kết hợp tác với công ty luật Logos và Global Real Estate Agency.
CEN Korea lần lượt ký kết hợp tác với công ty luật Logos và Global Real Estate Agency.

Trong Lễ khai trương, CEN KOREA (Văn phòng đại diện của CENLAND tại Hàn Quốc) đã ký kết hợp tác với Logos - 1 trong những công ty luật uy tín hàng đầu tại Hàn Quốc nhằm bảo vệ quyền lợi hợp pháp của các khách hàng khi có nhu cầu mua bán, đầu tư BĐS giữa hai quốc gia Việt Nam – Hàn Quốc.

Để kịp thời hỗ trợ, tư vấn, kết nối với các khách hàng là các nhà đầu tư Hàn Quốc với các chủ đầu tư lớn trong nước một cách nhanh chóng và thuận tiện, CEN Korea cũng đã ký kết hợp tác với Đại lý phân phối BĐS lớn bậc nhất Hàn Quốc Global Real Estate Agency.

Lựa chọn Hàn Quốc là quốc gia đầu tiên trong chiến lược toàn cầu hóa của CENLAND, ông Woojin Jung – Trưởng đại diện CEN KOREA cho biết: “Việt Nam và Hàn Quốc có nhiều nét tương đồng về lịch sử, văn hóa và truyền thống. Tại Hàn Quốc hiện có khoảng 150.000 người Việt Nam đang sinh sống, học tập và làm việc và đây cũng là con số của cộng đồng người Hàn Quốc tại Việt Nam. Nhu cầu mua bán, sở hữu và đầu tư BĐS của người Hàn Quốc tại Việt Nam là rất lớn. Do đó, rất cần một đơn vị uy tín, am hiểu về thị trường BĐS Việt Nam để làm cầu nối, tư vấn và hỗ trợ. Và CEN KOREA sẽ giúp nhà đầu tư Hàn Quốc đầu tư hiệu quả tại Việt Nam, đồng thời kết nối với các sàn liên kết Hàn Quốc để mang BĐS Việt Nam tới tận tay khách hàng Hàn Quốc”.

Được biết, CEN KOREA là văn phòng tại nước ngoài đầu tiên của CENLAND. Sau CEN KOREA, CENLAND sẽ tiếp tục triển khai thành lập nhiều văn phòng đại diện tại Nhật Bản, Singapore và các thị trường lớn khác…

Văn phòng CEN KOREA:
Seoul, Seocho Gu, Maeheon Ro, No 16, Hibrand Building, 2F, #202주소
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản