Khai trương Phòng khám Quốc tế Vinmec - Times City
- 26/12/2013 16:34
 
Phòng khám Quốc tế Vinmec - Times City
Phòng khám Quốc tế Vinmec - Times City

Nằm trong hệ thống Trung tâm mua sắm và Dịch vụ cho Trẻ em VinKC, Phòng khám Quốc tế Vinmec - Times City kế thừa mô hình dịch vụ hoàn hảo từ Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec cung cấp các dịch vụ y tế hàng đầu chăm sóc toàn diện và chuyên sâu cho sức khoẻ phụ nữ và trẻ nhỏ, bao gồm đánh giá thể chất chuyên sâu, tư vấn về các rối loạn tâm lý và tự kỷ cho trẻ em, tư vấn dinh dưỡng cho người lớn và trẻ em, khám phụ khoa, khám nhi khoa...

Đặc biệt, Phòng khám Quốc tế Vinmec - Times City là cơ sở y tế đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng công nghệ BIA,phân tích trở kháng sinh học để đánh giá tình trạng cơ thể, sức khoẻ và thể lực của cả trẻ em và người lớn mà không cần xét nghiệm, không sử dụng tia X, không sử dụng từ trường. Trong dịp này, Phòng khám Quốc tế Vinmec - Times City, hệ thống Nhà thuốc Vinmec cũng sẽ giới thiệu dịch vụ theo mô hình nhà thuốc cộng đồng.

Từ ngày 24/12/2013 đến 31/1/2014, nhân tháng khai trương, Phòng khám Quốc tế Vinmec - Times City áp dụng chương trình ưu đãi, khuyến mại đặc biệt: miễn phí khám bệnh cho khách hàng lần đầu tiên sử dụng dịch vụ của Vinmec và giảm giá 15% trên các loại thẻ hội viên của Vinmec.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản