Khai trương khách sạn 4 sao của tỉ phú người Nhật tại Đà Nẵng
Phương Linh - 05/04/2017 21:31
 
Grandvrio City Danang được xem là dự án mang tính khởi động của Tập đoàn Route Inn Group tại thị trường du lịch Việt Nam.

Sáng 05/4, tại Đà Nẵng, Tập đoàn khách sạn hàng đầu Nhật Bản Route Inn Group của tỉ phú Nagayama Katsutoshi đã chính thức đưa khách sạn Grandvrio City Danang đạt tiêu chuẩn 4 sao vào hoạt động.

Chính thức khai trương khách sạn đầu tiên của tỉ phú người Nhật tại Đà Nẵng. Ảnh: Phương Linh
Chính thức khai trương khách sạn đầu tiên của tỉ phú người Nhật tại Đà Nẵng. Ảnh: Phương Linh

Dự án có vốn đầu tư 400 tỷ đồng, tọa lạc tại số 01-03 đường Đống Đa, phường Thạch Thang, quận Hải Châu, bao gồm: 169 phòng, được chia thành 06 hạng phòng, với thiết kế tinh tế và tiện nghi, mang đậm phong cách của xứ sở hoa anh đào. Bên cạnh đó, khách sạn còn có 5 phòng họp và hội nghị với sức chứa lên đến 700 khách được đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại.

Đến nghỉ ngơi tại đây, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm ẩm thực truyền thống Nhật Bản do các đầu bếp đến từ đất nước mặt trời mọc thể hiện; tắm bồn khoáng nóng lớn phong cách Nhật (Onsen) chăm sóc sức khỏe và tái tạo năng lượng, đảm bảo làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Phòng ngủ sang trọng, lãng mạn. Ảnh: Phương Linh
Phòng ngủ sang trọng, lãng mạn. Ảnh: Phương Linh

Ông Nagayama Katsutoshi, Chủ tịch Hội đồng quản trị Route Inn Group, chia sẻ: “Trước đây, ông chưa từng có dự định sẽ mở rộng đầu tư ra nước ngoài. Khi đặt chân đến Đà Nẵng, cảm nhận được nét đẹp của thành phố và tình cảm ấm áp của người dân nơi đây, tôi đã quyết định chọn Đà Nẵng là nơi đầu tiên tại Việt Nam để tập đoàn xây dựng khách sạn nghỉ dưỡng”.

Dự kiến Tập đoàn sẽ mở rộng chuỗi khách sạn và nghỉ dưỡng tại Việt Nam lên đến 50 dự án từ nay đến hết năm 2025. Theo đó, dự kiến ngày 26/5, khu nghỉ dưỡng 5 sao Grandvrio Ocean Resort Danang sẽ khai trương tại Điện Bàn (Quảng Nam); năm 2018 dự kiến mở thêm một dự án ở Huế.

Hồ bơi thoáng với phối màu tinh tế tạo ra cảm giác dễ chịu, thư thái. Ảnh: Phương Linh
Hồ bơi thoáng đãng với kiểu phối màu tinh tế tạo ra cảm giác dễ chịu, thư thái. Ảnh: Phương Linh

Ông Nagayama Katsutoshi cũng bày tỏ mong muốn đóng góp sức mình vào sự phát triển kinh tế của Đà Nẵng và Việt Nam, đồng thời kỳ vọng khách sạn Grandvrio City Danang sẽ trở thành lựa chọn hàng đầu của du khách khi đến công tác và nghỉ dưỡng tại thành phố Đà Nẵng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản