Khai trương căn hộ mẫu và tiếp tục mở bán Imperia Garden
Như Loan - 07/11/2015 11:58
 
Với mong muốn mang đến cho cư dân tương lai cái nhìn rõ nét nhất về các căn hộ sẽ được sở hữu, đầu tháng 11/2015, Công ty TNHH Kinh doanh bất động sản M.I.K Home chính thức khai trương các căn hộ mẫu, đồng thời tiếp tục mở bán Tổ hợp căn hộ cao cấp và dịch vụ tiện ích khép kín Imperia Garden tại 181 - Nguyễn Huy Tưởng (quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội), ngay cạnh khuôn viên dự án. Cũng nhân dịp này, M.I.K Home tặng phiếu mua hàng trị giá 10 triệu đồng cho tất cả khách hàng đặt mua căn hộ thành công từ ngày 2-8/11/2015.

Được xây dựng trên diện tích 4,2 ha, với hai mặt tiền đường Nguyễn Tuân và Nguyễn Huy Tưởng, Imperia Garden gồm 4 tòa nhà cao 27 - 35 tầng, với diện tích căn hộ từ 69 – 125 m2, mức giá hợp lý chỉ từ 2,5 tỷ đồng/căn. Dự án được tích hợp 79 tiện ích khép kín, như bể bơi trong nhà và ngoài trời, phòng gym, spa, khu vui chơi trẻ em, câu lạc bộ người cao tuổi, vườn dưỡng sinh…, thỏa mãn nhu cầu đa dạng của cư dân ở mọi lứa tuổi.

Đặc biệt, trong khuôn viên dự án còn có trường mầm non và trường trung học cơ sở công lập chất lượng cao, nên các bậc phụ huynh không phải lo lắng tìm chỗ học hành cho con cái.

Căn hộ Imperia Garden được thiết kế thông minh theo trường phái không gian mở
Căn hộ Imperia Garden được thiết kế thông minh theo trường phái không gian mở

Với vị trí đắc địa, tiện ích đa dạng và khép kín, thiết kế thông minh, Imperia Garden đã tạo nên sức hút rất lớn và trở thành một trong những dự án căn hộ bán chạy nhất trên thị trường Hà Nội. Hơn 90% căn hộ tòa A (35 tầng) và tòa B (29 tầng) đã được khách hàng đặt mua và chỉ hơn một tháng sau khi mở bán chính thức, gần 400 căn hộ tòa nhà C và D (cao 27 tầng) cũng đã có chủ.

Tham quan phòng trưng bày tại 181 - Nguyễn Huy Tưởng, khách hàng có cơ hội mục sở thị thiết kế thông minh và không gian sống đẳng cấp của Dự án căn hộ “Vườn trong phố”, với 3 loại căn hộ mẫu là 74 m2, 80 m2 và 120 m2.

Các kiến trúc sư của Baumschlager Eberle, một công ty kiến trúc đa quốc gia thành công nhất trên thị trường quốc tế và được xếp vào Top 10 văn phòng kiến trúc sư lớn nhất thế giới, đã nghiên cứu tỉ mỉ để đưa ra thiết kế mặt bằng căn hộ Imperia Garden theo hướng sang trọng và tiện nghi nhất cho người sử dụng.

Căn hộ Imperia Garden được thiết kế theo trường phái không gian mở, với tất cả các phòng đều tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên và gió trời, phòng khách liên thông với phòng ăn và bếp, tạo cảm giác rộng rãi.

Các kiến trúc sư đã khéo léo chia mặt bằng để không gian công cộng cũng chính là hành lang giao thông, nên các phòng ngủ tiếp cận trực tiếp với phòng khách, từ đó triệt tiêu hoàn toàn diện tích hành lang và các ngóc ngách không cần thiết (góc chết), nên vừa mở rộng được không gian chung, vừa mở rộng được diện tích phòng ngủ.

Khách hàng cũng sẽ thấy sự khác biệt về thiết kế phòng ngủ chính rộng rãi, có thể kê giường cỡ lớn (king-size), tủ quần áo lớn, bàn trang điểm và ghế lazyboy nằm đọc sách. Đặc biệt, nhà vệ sinh liền với phòng ngủ chính được thiết kế theo mô hình Home Spa, rộng tới 5 - 6m2, được lắp đặt các thiết bị cao cấp.

Sau hơn 9 tháng kể từ ngày khởi công, tòa nhà 29 tầng và 35 tầng đã đổ xong sàn tầng 1, vượt tiến độ 1 tháng so với dự kiến và hiện đang chuyển sang giai đoạn thi công phần thân. Khối nhà 27 tầng cũng đã hoàn thành phần móng và chuyển sang giai đoạn thi công mới. Dự án sẽ hoàn thành và bàn giao nhà giữa năm 2017.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản