Khai trương Biệt thự mẫu The Ocean Estates
Hà Minh - 19/08/2017 08:59
 
Ngày 18/8, Công ty TNHH Du lịch biển VinaCapital Đà Nẵng, thành viên của VinaCapital, chính thức khai trương Biệt thự mẫu The Ocean Estates – Khu nghỉ dưỡng bên bời biển cuối cùng thuộc dự án The Ocean Resort.
Mẫu biệt thự 3 phòng ngủ
Mẫu biệt thự 3 phòng ngủ

Khu phức hợp nghỉ dưỡng hoàn chỉnh The Ocean Resort, The Ocean Estates gồm 33 căn biệt thự từ 3 đến 5 phòng ngủ, là cụm biệt thự duy nhất ven biển Đà Nẵng có diện tích mỗi biệt thự lên tới 929m2 – 1.303 m2, diện tích sàn từ 570 đến 740m2, giá bán từ 16,9 tỉ đồng.

The Ocean Estates do KTS người Áo thiết kế với phong cách hiện đại kết hợp tường kính trong suốt từ sàn đến tầng trần đem lại cho mỗi căn biệt thự góc nhìn bao quát, không gian thoáng đãng ngập tràn ánh sáng tự nhiên và gió trời.

Mỗi căn biệt thự đều có hồ bơi riêng biệt
Mỗi căn biệt thự đều có hồ bơi riêng biệt

Mỗi biệt thự đều có khu vực BBQ ngoài trời, sân vườn, hồ bơi rộng rãi giúp kết nối không gian bên ngoài và bên trong nhà hài hòa. Một điểm cộng khác của dự án là thiết kế nội thất độc đáo và sang trọng.

Khách hàng sở hữu biệt thự The Ocean Estates không những sử dụng hồ bơi chung và nhà câu lạc bộ riêng, đồng thời tận hưởng trọn vẹn các tiện ích đẳng cấp 5 sao của toàn bộ dự án The Ocean Estates.

Khu biệt thự The Ocean Estates là điểm nhấn tuyệt vời cuối cùng, The Ocean Resort càng khẳng định vị thế là khu nghỉ dưỡng phức hợp có quy mô hàng đầu miền Trung và đã nhiều lần được vinh danh là “Dự án Bất động sản sân gôn tốt nhất” tại giải thưởng Bất động sản Châu Á Thái Bình Dương từ năm 2011 đến 2016.

Phòng khách trong biệt thự 4 phòng ngủ rộng rãi, trang nhã, hiện đại gắn liền với bếp
Phòng khách trong biệt thự 4 phòng ngủ rộng rãi, trang nhã, hiện đại gắn liền với bếp

Ông Matthew Koziora – Giám đốc kinh doanh và tiếp thị của Vinacapital cho biết: “Là một trong những  nhà phát triển bất động sản tiên phong trong phân khúc nghỉ dưỡng cao cấp tại Đà Nẵng từ 2009 và hiểu rằng, cùng với sự thịn vượng về kinh tế, nhu cầu đối với ngôi nhà thứ 2 ngày càng cao hơn. Hiện nay, rất nhiều khách hàng ưa chuộng phong cách cao cấp và tiện nghi với không gian nghỉ dưỡng bên bờ biển. The Ocean Estates bới thiết kế hiện đại, tiện ích hoàn chỉnh cùng chất lượng dịch vụ của toàn khu sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất”.

Mẫu biệt thự 4 phòng ngủ với sân vườn, hồ bơi và bân cạnh sân gôn
Mẫu biệt thự 4 phòng ngủ với sân vườn, hồ bơi và bân cạnh sân gôn

Khu phức hợp The Ocean Resort có diện tích 260 ha, tổng vốn đầu tư trên 3.450 tỉ đồng. Dự án đã hoàn thiện hạ tầng cơ sở, Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất có sẵn đối với từng biệt thự riêng lẻ. Dự án cách trung tâm Đà Nẵng 12km, cách Hội An 15km, bên cạnh sân gôn và khách sạn Sheraton. Chủ đầu tư cam kết hoàn thiện việc xây dựng và bàn giao nhà cho khách hàng tháng 12/2017.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản