Khách hàng đầu tiên sở hữu gói dịch vụ nghỉ dưỡng Flamingo 100 triệu đồng
Quang Hưng - 12/01/2018 20:25
 
Trong số gần 200 khách hàng đặt mua biệt thự nghỉ dưỡng tại Flamingo Cát Bà Beach Resort trong đợt mở bán mới đây, có 1 khách hàng sở hữu gói dịch vụ nghỉ dưỡng Flamingo 100 triệu đồng; trong khi chiếc xe Audi A4 trị giá 1,6 tỷ đồng vẫn đang tìm kiếm chủ nhân.
.
Khách hàng Phạm Quỳnh Hoa nhận Giải Nhất bốc thăm may mắn – Gói dịch vụ nghỉ dưỡng Flamingo trị giá 100 triệu đồng.

Ưu đãi dành cho nhà đầu tư thông minh

Ngày 7/1 tại Hà Nội, Flamingo đã chính thức giới thiệu đến khách hàng Thủ đô mô hình biệt thự nghỉ dưỡng Flamingo Cát Bà Beach Resort được đầu tư xây dựng tại thị trấn Cát Bà (TP. Hải Phòng) cùng cơ hội nhận được hộ chiếu “All In Passport Diamond”, tận hưởng miễn phí không giới hạn từ 156 dịch vụ đẳng cấp 5 sao tại toàn bộ các dự án thuộc hệ thống tập đoàn Flamingo Group.

Đặc biệt, cùng với đó là quà tặng có giá trị lớn: xe Audi A4 trị giá 1,6 tỷ vô cùng sang trọng dành cho 100 khách hàng đầu tiên sở hữu biệt thự 3 tại Flamingo Cát Bà Beach Resort (chiết khấu trực tiếp vào giá bán).

Bên cạnh đó những chính sách ưu đãi về thanh toán lên tới 6 đợt, cùng sự ưu đãi tài chính linh hoạt từ ngân hàng Vietcombank sẽ giúp khách hàng sở hữu dễ dàng biệt thự Flamingo Cát Bà Beach resort.

Thiên đường nghỉ dưỡng mới “lên ngôi”

.
Phối cảnh tổng thể Flamingo Cát Bà Beach Resort với kiến trúc xanh độc đáo.

Ông Nguyễn Văn Tuấn, Tổng Cục trưởng Tổng cục Du lịch Việt Nam chia sẻ: “Cát Bà giống như một viên ngọc quý hiếm của Việt Nam. Nhưng cho đến giờ, có thể nói Cát Bà đang chuyển mình với sự có mặt của các nhà đầu tư chiến lược từ các tập đoàn lớn như Flamingo Group”.

Được thừa hưởng thành công của tòa nhà Forest In The Sky tại Đại Lải, siêu tổ hợp Flamingo Cát Bà Beach Resort là tác phẩm kiến trúc khổng lồ với ba tòa nhà như ba khu rừng trên cao độc đáo: Forest On The Sea, Forest In The Sun, Forest On The Sand. Bao quanh là núi, trước mặt là biển, ba tòa nhà như được chính thiên nhiên kiến tạo nên, thổi hồn bởi sinh khí và bàn tay sáng tạo của con người, để cho nơi đây trở thành một vùng đất hội tụ những gì tinh túy nhất. Tất cả đều được đầu tư tối đa về công nghệ tiên tiến hiện đại hàng đầu, đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ dưỡng, ẩm thực, tổ chức sự kiện, vui chơi, giải trí, thư giãn và chăm sóc sức khỏe của các quý thượng khách.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản