JLL giành hợp đồng quản lý dịch vụ Ecopark
- 29/03/2014 07:43
 
TIN LIÊN QUAN
   
  Giai đoạn 1 dự án Ecopark chính thức đi vận hành từ giữa năm 2013.  
TIN LIÊN QUAN
CEO Vihajico: Tâm huyết đều dồn vào Ecopark
Ecopark mở siêu thị Citimart trước Tết Giáp Ngọ
EcoPark chào đón hộ dân cư thứ 600

Theo đó, JLL Việt Nam sẽ trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ quản lý vận hành toàn bộ giai đoạn 1 của khu đô thị Ecopark bao gồm khu căn hộ Rừng Cọ, khu biệt thự cộng đồng Vườn Tùng và Vườn Mai, khu thương mại Phố Trúc, các công viên và các khu vực tiện ích khác với tổng diện tích 54ha.

Dự án Khu đô thị Ecopar nằm trên địa bàn huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Giai đoạn 1 của dự án chính thức đi vận hành từ giữa năm 2013.

Phát biểu nhân sự kiện này, ông Đào Ngọc Thanh, Tổng giám đốc của Ecopark cho biết, bên cạnh môi trường sống, chất lượng dịch vụ được Ecopark ưu tiên hàng đầu với tôn chỉ lấy khách hàng làm trung tâm và luôn nỗ lực mang đến cho cư dân những sản phẩm - dịch vụ hoàn hảo nhất. 

Theo ông StephenWyatt, Tổng giám đốc JLL Việt Nam chia sẻ, với vị thế của một công ty hàng đầu trong lĩnh vực quản lý tài sản bất động sản trên toàn châu Á với danh mục quản lý lên đến 120 triệu m2, JLL Việt Nam cam kết sẽ mang đến cho các nhà phát triển bất động sản Việt Nam những kinh nghiệm và chuyên môn tốt nhất.
 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản