InterContinental Danang Sun Peninsula nằm trong Top 100 khách sạn hàng đầu thế giới
Nhã Nam - 17/07/2019 10:50
 
Tạp chí du lịch Travel+Leisure lại một lần nữa vinh danh InterContinental Danang Sun Peninsula là một trong những khách sạn tốt nhất thế giới.
.
Khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula nằm trong danh sách 100 Khách sạn tốt nhất thế giới.

Khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula một lần nữa được vinh danh là một trong những khách sạn tốt nhất thế giới, với Giải thưởng thường niên World’s Best Awards (WBA) năm 2019 của tạp chí du lịch Travel+Leisure.

Giải thưởng World’s Best Awards là một trong những giải thưởng uy tín trong ngành du lịch, được bình chọn hoàn toàn bởi độc giả và trao bởi Travel + Leisure - một trong những tạp chí danh tiếng nhất thế giới trong lĩnh vực du lịch và khách sạn, có trụ sở chính tại New York. 

Năm nay, khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula nằm trong danh sách 100 Khách sạn tốt nhất thế giới, cũng như danh sách 15 Khách sạn và Khu nghỉ dưỡng tốt nhất châu Á và danh sách 10 Khách sạn và Khu nghỉ dưỡng tốt nhất Đông Nam Á.

Ông Seif Hamdy, Phó tổng giám đốc khu nghỉ dưỡng, cho biết, InterContinental Danang Sun Peninsula vô cùng vui mừng khi được độc giả của Travel + Leisure công nhận là một trong những khu nghỉ dưỡng hàng đầu trong khu vực và trên thế giới. 

“Những giải thưởng này là một minh chứng cho sự cống hiến và niềm đam mê mà khu nghỉ dưỡng đã và đang mang đến hàng ngày để tạo ra những trải nghiệm sang trọng riêng biệt có một không hai, cùng với sự mến khách và văn hoá bản địa cho khách hàng”, ông Seif Hamdy nói. 

Nằm giữa những ngọn đồi huyền thoại của bán đảo Sơn Trà, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort được mệnh danh là một kiệt tác nghệ thuật hơn là một khu nghỉ dưỡng đơn thuần.

Với tổng diện tích của toàn khu nghỉ dưỡng lên đến 39 hecta, 201 phòng của khu nghỉ dưỡng được có hướng biển và được bao bọc bởi khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Mỗi một chi tiết ở đây đều được kiến trúc sư danh tiếng Bill Bensley thiết kế và đều mang cá tính và dấu ấn riêng.

Được mệnh danh là “Nơi huyền thoại và đẳng cấp giao thoa”, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort có vị trí lý tưởng cho du khách muốn khám phá những trải nghiệm đặc biệt tại Việt Nam khi nằm gần các di sản văn hóa thế giới được công nhận bởi UNESCO như Hội An, cố đô Huế và thánh địa Mỹ Sơn.

Trong lần vinh danh này, di sản văn hoá thế giới phố cổ Hội An cũng xuất sắc đứng đầu trong danh sách 15 thành phố du lịch hàng đầu thế giới. Điều này cũng sẽ góp phần nâng cao danh tiếng cho khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort và Việt Nam như một trong những điểm đến hàng đầu trong thế giới.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản