InterContinental Danang lại thắng lớn tại World Travel Awards
Như Loan - 06/06/2017 16:31
 
Khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula đã lần thứ 4 liên tiếp được xướng tên trở thành Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất khu vực châu Á 2017.
TIN LIÊN QUAN

Tại lễ trao giải World Travel Awards khu vực châu Á và châu Đại Dương tại Thượng Hải (Trung Quốc) mới đây, Khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula - không ngoài sự mong đợi - đã lần thứ 4 liên tiếp được xướng tên ở những hạng mục giải thưởng cao quý.

Bà Radka Janotova, Giám đốc Kinh doanh & Tiếp thị, InterContinental Danang nhận giải thưởng.
Bà Radka Janotova, Giám đốc Kinh doanh & Tiếp thị, InterContinental Danang nhận giải thưởng.

Lần này, InterContinental Danang Sun Penisula đã được vinh danh ở 4 hạng mục giải thưởng, bao gồm Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất khu vực châu Á 2017; Khu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam 2017; Nhà hàng sang trọng nhất khu vực châu Á 2017: Nhà hàng La Maison 1888; và Khu Villa sang trọng nhất khu vực châu Á 2017: Sun Peninsula Residence Villa

Đây là lần đầu tiên, khu biệt thự cao cấp Sun Peninsula Residence được xướng tên trong hạng mục “Khu Villa sang trọng bậc nhất khu vực châu Á 2017”, không chỉ bởi nét độc đáo trong thiết kế mà còn vì chất lượng dịch vụ đỉnh cao.  

Khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula nằm lọt giữa không gian xanh mướt của bán đảo Sơn Trà.
Khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula nằm lọt giữa không gian xanh mướt của bán đảo Sơn Trà.

Nằm tách biệt hẳn với khu vực trung tâm của khu nghỉ dưỡng - vốn được mệnh danh là “Thiên đường nơi hạ giới” và được bao bọc bởi cảnh quan thiên nhiên kỳ vĩ của bán đảo Sơn Trà, mỗi căn villa rộng khoảng 1.000m2 đều mang đến cho bất kỳ ai cảm giác riêng tư tuyệt đối.

Sở hữu đến hai hồ bơi lớn, khu vực tiếp tân riêng hay phòng bếp đầy đủ tiện nghi là những điểm nổi bật đặc trưng của mỗi căn villa nơi đây. Hơn nữa, nét độc đáo và “chất riêng” còn được thể hiện rõ nét ở các căn phòng ngủ sang trọng. Với hai khu vực phòng tắm riêng biệt, du khách có thể lựa chọn ngâm mình trong bồn tắm bằng đá Ngũ Hành cao cấp hoặc hòa mình với thiên nhiên với khu vực tắm vòi sen lộ thiên.

.
.

Các căn biệt thự cũng được thiết kế kèm với đa dạng các tiện nghi đẳng cấp, toàn bộ các đặc quyền của Club InterContinental, quản gia riêng, tài xế chuyên nghiệp hay những đầu bếp tài ba. Tất cả đều được đào tạo với những kỹ năng tốt nhất để đảm bảo mang đến những trải nghiệm trên cả tuyệt vời thậm chí cho những vị khách khó tính nhất. Đó chính là những trải nghiệm đẳng cấp duy nhất chỉ có ở thương hiệu InterContinental.    

“Được công nhận một lần nữa trong lễ trao giải năm nay chính là kết quả của chất lượng dịch vụ đẳng cấp và tận tâm, cũng như những trải nghiệm khó quên mà chúng tôi mang lại cho du khách mỗi ngày. Đồng thời, điều này cũng chính tỏ tầm nhìn vượt bậc của Tập đoàn chủ đầu tư, SunGroup, khi xây dựng một khu nghỉ dưỡng hàng đầu khu vực”, ông Juan Losada, Tổng giám đốc điều hành khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula chia sẻ.

.
.

Cũng theo ông Juan Losada, InterContinental Danang Sun Peninsula đã có 5 năm với rất nhiều điều tuyệt vời và “chúng tôi mong muốn chia sẻ nhiều hơn nữa những khoảnh khắc đáng nhớ với khách hàng của mình trong tương lai”.

.
.

Thông tin cho biết, những giải thưởng danh giá mà InterContinental Danang Sun Peninsula vừa nhận được tiếp tục là minh chứng cho sự cống hiến không ngừng nghỉ của đội ngũ nhân viên khu nghỉ dưỡng để mang đến chất lượng dịch vụ đẳng cấp thế giới kể từ ngày khai trương đến nay.

.
.

Những giải thưởng này cũng được xem như món quà ý nghĩa mừng kỷ niệm 5 năm ngày mở cửa Khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula. Trải qua 5 năm hoạt động, Khu nghỉ dưỡng đã nỗ lực nâng tầm dịch vụ với mục đích tái định nghĩa sự sang trọng, đẳng cấp trong lĩnh vực khách sạn, nghỉ dưỡng ở Đà Nẵng, cũng như Việt Nam và gây dựng cho mình bộ sưu tập giải thưởng cao quý mang tầm khu vực và quốc tế.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản