Intercontinental Đà Nẵng tiếp tục là khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới
Nhã Nam - 12/12/2017 10:07
 
Khu nghỉ dưỡng InterContinental Đà Nẵng Sun Peninsula đã lần thứ tư liên tiếp được vinh danh là Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới bởi Khu nghỉ dưỡng InterContinental Đà Nẵng Sun Peninsula.
TIN LIÊN QUAN

Khu nghỉ dưỡng InterContinental Đà Nẵng Sun Peninsula, một kiệt tác nghệ thuật kiến trúc tọa lạc giữa sườn đồi bán đảo Sơn Trà huyền thoại, chính thức xác lập một kỷ lục mới trên thế giới khi lần thứ tư liên tiếp được vinh danh “Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới” bởi World Travel Awards (WTA).  

Giải thưởng này được ưu ái ví như giải Oscar cao quý của ngành du lịch khách sạn. Với 24 năm phát triển và cống hiến, giải thưởng uy tín này công nhận và vinh danh những thành quả của các tổ chức, công ty với sứ mệnh mang đến chất lượng dịch vụ xuất sắc trong ngành. Chính vì điều này, WTA được thế giới công nhận là giải thưởng danh giá hàng đầu và tiên quyết của ngành công nghiệp không khói.

InterContinentnal Đà Nẵng Sun Peninsula lần thứ tư được vinh danh là Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới.
InterContinentnal Đà Nẵng Sun Peninsula lần thứ tư được vinh danh là Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới.

Tại buổi lễ trao giải World Travel Awards (WTA) lần thứ 24 và World Spa Awards (WSA) lần thứ 3 được kết hợp tổ chức tại đảo ngọc Phú Quốc vào tối ngày 10/12/2017 vừa qua, Khu nghỉ dưỡng InterContinentnal Đà Nẵng Sun Peninsula đã một lần nữa được xướng tên ở hạng mục “Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới”.

Cùng với giải thưởng lớn này, khu nghỉ dưỡng cũng mang về cho mình ba giải thưởng khác dành cho nhà hàng La Maison 1888, được dẫn dắt bởi đầu bếp 3 sao Michelin, Pierre Gagnaire và HARNN Heritage Spa.

“Chúng tôi vô cùng vui mừng khi chiến thắng những giải thưởng cao quý này, đặc biệt khi được vinh danh là Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới năm thứ tư liên tiếp. Đây là một sự ghi nhận lớn lao cho thành quả của toàn thể đội ngũ nhân viên khu nghỉ dưỡng”, ông Juan Losada, Tổng giám đốc khu nghỉ dưỡng nói.

Cũng theo ông Juan Losada, tập đoàn chủ đầu tư Sun Group cũng như tập đoàn quản lý khách sạn InterContinental Hotels Group (IHG) cam kết sẽ duy trì và cống hiến nhiều hơn nữa để mang đến chất lượng dịch vụ hoàn hảo và những trải nghiệm khó quên trong lòng của mỗi du khách.

Được mệnh danh là “Nơi huyền thoại và đẳng cấp giao thoa”, InterContinentnal Đà Nẵng Sun Peninsula liên tục được “chọn mặt gửi vàng” cho rất nhiều sự kiện trọng đại trong nước cũng như quốc tế và tiếp tục khẳng định sứ mệnh tái định nghĩa sự đẳng cấp của ngành dịch vụ nghỉ dưỡng ở khu vực.

Gần đây nhất, khu nghỉ dưỡng cũng nhận được nhiều sự khen ngợi khi tổ chức thành công Hội nghị Các nhà lãnh đạo cấp cao APEC 2017, với sự góp mặt của 21 vị lãnh đạo các nền kinh tế thành viên APEC.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản