-
Đà Nẵng tiếp tục kêu gọi đầu tư dự án nhà ở xã hội mới -
Lâm Đồng yêu cầu 3 doanh nghiệp báo cáo việc bán, cho thuê, cho thuê mua căn hộ -
Nghệ An kêu gọi đầu tư dự án khu nhà ở vốn 900 tỷ đồng tại Cửa Lò -
Giải mã phong độ ấn tượng của Vinhomes trên thị trường bất động sản -
Giải mã các kỷ lục thanh khoản của thị trường căn hộ cao cấp phía Tây Hà Nội -
Đông Anh sắp có thêm khu đô thị thông minh 33.000 tỷ đồng -
Khánh Hòa: Công ty VCN làm dự án khu đô thị hành chính hơn 2.000 tỷ đồng
Từ câu chuyện của BOO
Thương hiệu thời trang BOO mới đây đã quyết định cùng lúc mở 3 cửa hàng tại Indochina Plaza Hanoi. Trước đó, BOO đã có thời gian thuê gian hàng thử nghiệm tại đây và tín hiệu rất tốt từ thị trường khiến BOO quyết định lựa chọn Indochina Plaza Hanoi.
Một gian hàng tại Indochina Plaza Hanoi |
Lý giải cho quyết định này, ông Đỗ Việt Anh, Giám đốc Công ty BOO cho biết, họ đặc biệt hài lòng với không gian được thiết kế rất đặc biệt tại Indochina Plaza Hanoi.
Một lý do khác để BOO lựa chọn trung tâm thương mại này chính là việc nhắm tới thị trường đầy tiềm năng tại khu vực Cầu Giấy, Hà Nội.
Ông Đỗ Việt Anh cho biết, BOO sẽ đầu tư thiết kế các gian hàng một cách ấn tượng nhất để trưng bày các sản phẩm thuộc các dòng thời trang Adidas NEO và Bò Sữa.
BOO cũng có kế hoạch tăng thêm số lượng gian hàng tại Indochina Plaza Hanoi, từng bước xây dựng một BOO Station đầu tiên quy tụ tất cả các nhãn hiệu của BOO.
“Đây sẽ là trung tâm lớn nhất từ trước tới nay, tạo ra sức hút với người tiêu dùng rằng, khi đến đây, họ sẽ tìm được tất cả các mặt hàng của BOO hiện tại”, ông Việt Anh nói.
Khởi đầu từ một cửa hàng nhỏ chuyên bán đồ trượt ván và thời trang đường phố nằm cạnh Trường Hà Nội Amsterdam, năm 2003, BOO nay đã phát triển thành hệ thống thương hiệu gồm Bò Sữa, Picked by BOO, BOOTShirt và Infamous, với chuỗi 6 cửa hàng trên toàn quốc.
Với việc mở cùng lúc 3 cửa hàng tại Indochina Plaza Hanoi, tiến tới hình thành BOO Station tại đây, Ban lãnh đạo BOO dường như đã nhận ra được những lợi thế riêng mà trung tâm thương mại này có.
Trước BOO, hàng loạt thương hiệu nổi bật khác đã có mặt tại Trung tâm thương mại Indochina Plaza Hanoi như Citimart, Elite Fitness and Spa, Nike, Levi’s, Sembonia, Carlorino, Centro, Scandiina, Tiniworld, Burger King, Pizza Hut, KFC, Sushibar, Phố ngon 37, Highlands Coffee, Tous les jours…
Hầu hết đều nhận định rằng, những lợi thế to lớn mà Indochina Plaza Hanoi mang lại sẽ là một sự đảm bảo cho thành công trong dài hạn.
Điểm đến của phong cách sống mới
Ông Jesse Boone, Giám đốc Dự án Indochina Plaza Hanoi cho biết, đến thời điểm hiện tại, trung tâm thương mại này đã lấp đầy tới 80%. Con số ấn tượng này cho thấy, ngay cả trong điều kiện thị trường kém thuận lợi và cạnh tranh gay gắt, sự khác biệt và những giá trị bền vững mà dự án này mang lại vẫn tạo ra giá trị đáng kể.
Indochina Plaza Hanoi gồm 2 tòa tháp căn hộ với 386 căn hộ hiện là nơi an cư của hơn 300 hộ gia đình; một tổ hợp văn phòng hạng A, cao 11 tầng với 14.000 m2, được hơn 30 công ty trong và ngoài nước chọn đặt trụ sở và khu thương mại 5 tầng với diện tích 18.000 m2.
Năm 2013, Indochina Plaza Hanoi vinh dự là đại diện duy nhất từ Việt Nam chiến thắng tại vòng khu vực với Giải thưởng “Dự án Phức hợp có thiết kế nội thất đẹp nhất châu Á - Thái Bình Dương”.
Trong bối cảnh các trung tâm thương mại tại Hà Nội liên tục được khai trương hoặc làm mới, khách thuê có khá nhiều lựa chọn. Tuy nhiên, với những lợi thế khác biệt như có thiết kế tinh tế theo tiêu chuẩn quốc tế, phân bổ khách thuê đa dạng, cùng đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, trung tâm thương mại này đã được nhiều khách thuê tìm đến.
“Ở bất kỳ lĩnh vực nào, tính cạnh tranh cũng đến từ những điểm độc đáo và đặc điểm định vị của Trung tâm thương mại Indochina Plaza Hanoi chính là giá trị kiến trúc bền vững, khiến khách ghé thăm yêu mến, gắn bó với không gian nơi đây. Chúng tôi muốn mang đến một phong cách sống mới, nơi khách hàng không chỉ tới để mua sắm, mà còn để thư giãn, hàn huyên và trải nghiệm không gian khác lạ, thư thái”, ông Jesse Boone cho biết.
Thu Hà
-
Đấu giá “đất vàng” Thủ Thiêm và kinh nghiệm rút ra từ thất bại -
Đầu tư bất động sản làm sao để sinh lời? -
Sau tái cấu trúc, doanh nghiệp địa ốc tự tin tăng tốc -
Chủ đầu tư kỳ vọng thắng lớn từ bất động sản tỉnh lẻ -
Ninh Bình đấu giá 366 lô đất; Giá thuê văn phòng lập đỉnh mới -
Luật Đất đai sẽ kích hoạt nguồn lực đất đai, tháo gỡ hàng ngàn dự án đang bị mắc kẹt -
Lãi vay liệu đã hợp lý để xuống tiền mua nhà?
-
1 Tổng giám đốc Vinatrans xin nghỉ việc vì “môi trường làm việc quá nhiều bất ổn” -
2 Nhà nước thất thu, doanh nghiệp khốn đốn vì định giá đất - Bài 3: Những giải pháp đột phá và rủi ro “lạnh sống lưng” -
3 Sầu riêng Trung Quốc lần đầu bán ra thị trường vào tháng 7 tới -
4 Giải ngân vốn đầu tư nước ngoài liên tục lập kỷ lục: Tăng lực cho nền kinh tế -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 18/5
- Carmudi hợp tác với Bảo hiểm QBE ra mắt chương trình bảo hành mở rộng xe ô tô
- Unilever Việt Nam bắt tay Viện Pasteur TPHCM để nâng cao sức khỏe người Việt
- Nutifood tặng 1.000 phần quà dinh dưỡng cho hộ gia đình nghèo huyện Cần giờ
- 4 tháng đầu năm, sản lượng điện sản xuất của EVNGENCO3 vượt kế hoạch 26,8%
- Thêm cầu, Bắc Sài Gòn đón sóng tăng trưởng
- Ahamove tiếp tục ghi dấu tiên phong với công nghệ GenAI trợ lý ảo