IMG khởi công Dự án IMG Airlines Building
Quang Hưng - 24/03/2017 10:31
 
Dự án tọa lạc bên nút giao đại lộ Phạm Văn Đồng và sân bay Tân Sơn Nhất, TP. Hồ Chí Minh, khách hàng chỉ mất 20 phút để vào khu vực trung tâm.
.
Bà Nguyễn Thị Thu Hiền, Chủ tịch IMG và ông Stephen Wyatt, Tổng Giám đốc JLL Việt Nam.

Dự án IMG Airlines Building quy mô 12 tầng với 30.000m2 sàn xây dựng. Công trình được thiết kế với mặt bằng sàn mở, hệ thống máy lạnh trung tâm và chất lượng quản lý tiêu chuẩn quốc tế. Khi hoàn thành, IMG Airlines Building cung cấp các dịch vụ trọn gói từ mặt bằng văn phòng, kèm theo dịch vụ chức năng cho các công ty, đơn vị ngành nghề logistics, vận tải hàng hóa hàng không - hàng hải, góp phần nâng cao tiêu chuẩn cho ngành nghề logistics, vận tải hàng hóa hàng không – hàng hải, cũng như thay đổi vị thế kinh doanh, dịch vụ khu vực xung quanh sân bay Tân Sơn Nhất. Dự án được dự kiến sẽ được hoàn thành vào quý III/2018.

Phát biểu tại lễ khởi công, bà Nguyễn Thị Thu Hiền, Chủ tịch Tập đoàn IMG cho biết, IMG Airlines Building được thiết kế dựa trên mong muốn và chủ trương: ứng dụng công nghệ xanh, thân thiện với môi trường và sử dụng năng lượng mặt trời để cung cấp điện cho công trình. “Chúng tôi hi vọng rằng khách hàng của chúng tôi sẽ chia sẻ nguyện vọng và đóng góp để cùng xây dựng một cộng đồng làm việc chuyên nghiệp, hiện đại và thân thiên với môi trường tại đây”, bà Nguyễn Thị Thu Hiền nói.

Cũng trong buổi lễ khởi công, IMG và JLL Việt Nam đã ký thỏa thuận để JLL là đơn vị phân phối độc quyền cho dự án IMG Airlines Building.

Ông Stephen Wyatt, Tổng Giám đốc của JLL Việt Nam cho biết: "JLL rất tự hào khi được IMG chỉ định là đơn vị phân phối độc quyền các dịch vụ và quản lý dự án IMG Airlines Building. Hiện nay, tỷ lệ lấp đầy diện tích thuê văn phòng tại thành phố đã đạt kỷ lục với mức 95%. Do đó, các doanh nghiệp và khách thuê vẫn đang tìm kiếm các dự án văn phòng có chất lượng tốt và chuyên ngành như IMG Airlines Building. Chúng tôi luôn hỗ trợ và cam kết mở rộng tiềm năng của tòa nhà này cho khách hàng để có thể nhanh chóng đạt được tỉ lệ thuê cao trong khoảng thời gian ngắn”.

Tập đoàn IMG được giới thiệu gồm nhiều công ty hoạt động chủ yếu trong các lĩnh vực dịch vụ pháp lý, tài chính, đầu tư, định cư – di trú, truyền thông, hàng không, năng lượng…

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản