Hợp đồng thi công 320 tỷ Dự án Hanoi Aqua Central chính thức về tay Hòa Bình
Quang Hưng - 21/03/2017 16:28
 
Hôm nay (21/3), Công ty cổ phần Tháp nước Hà Nội – chủ đầu tư Dự án Hanoi Aqua Central chính thức ký hợp đồng thi công Dự án cùng nhà thầu xây dựng là Công ty cổ phần Xây dựng và Kinh doanh địa ốc Hòa Bình,.
.
Ông Trần Văn Phòng, Tổng giám đốc công ty cổ phần Tháp nước Hà Nội (hàng đầu, bên trái) bắt tay ông Lê Viết Hải, Chủ tịch HĐQT – Tổng giám đốc Công ty Xây dựng Hòa Bình (hàng đầu, bên phải) sau lễ ký hợp đồng thi công Dự án Hanoi Aqua Central.

Dự án Hanoi Aqua Central (số 44 Yên Phụ, Hà Nội) bao gồm một tòa khách sạn tiêu chuẩn 5 sao và một tòa căn hộ thương mại cao 21 tầng, cung cấp 238 căn hộ và penthouse, từ 3 – 4 phòng ngủ với diện tích linh động từ 117 – 147 m².

Chia sẻ lý do lựa chọn Hòa Bình là nhà thầu xây dựng Dự án, ông Trần Văn Phòng, Tổng giám đốc công ty cổ phần Tháp nước Hà Nội, cho biết: “Một trong những yếu tố quyết định nên thành công của dự án là lựa chọn được một nhà thầu xây dựng đảm bảo chất lượng công trình cũng như tiến độ thi công. Do đó, chúng tôi hi vọng sự hợp tác lần này với Hòa Bình sẽ mang đến sản phẩm tốt nhất và những trải nghiệm tuyệt vời cho cư dân tương lai của Hanoi Aqua Central cũng như mở ra thêm nhiều cơ hội hợp tác trong tương lai.”

Trong khi đó, ông Lê Viết Hải, Chủ tịch HĐQT – Tổng giám đốc Công ty Xây dựng Hòa Bình, chia sẻ: “Sứ mệnh của Hòa Bình là đem lại sự an tâm và lợi ích cộng hưởng cho khách hàng, phát triển bền vững bằng những sản phẩm, dịch vụ có ưu điểm vượt trội. Bằng uy tín lâu năm và thương hiệu Hòa Bình đã được khẳng định qua nhiều công trình quy mô lớn, chúng tôi cam kết sẽ đem hết nỗ lực, huy động đầy đủ các nguồn lực đảm bảo an toàn lao động, chất lượng và đúng tiến độ của dự án Hanoi Aqua Central”.

Savills Việt Nam hiện là đơn vị phân phối chính của dự án Hanoi Aqua Central.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản