Hơn 500 khách hàng chen chân xem mặt dự án nhà ở giá mềm "bốn mặt nhìn hồ"
Hữu Tuấn - 06/05/2017 14:37
 
Sáng ngày 6/5, hơn 500 khách hàng đã đến dự Lễ hội, lễ ra mắt dự án Gelexia Riverside (Số 885 Tam Trinh, phường Yên Sở, quận Hoàng Mai) và đặt mua căn hộ tại dự án này.

Từ sáng sớm, các bàn ngồi ở buổi lễ đã chật kín khách hàng đến tham dự. Số lượng đến càng ngày càng đông tạo nên một không khí sôi động ngay dưới chân công trình. Nhiều người trong số đó, đến buổi lễ hôm nay, để xem tiến độ, căn hộ mẫu trước lúc "xuống tiền".

Chỉ sau chưa đầy nửa năm ra mắt thị trường, Gelexia Riverside đã khẳng định được sức nóng của một dự án "vị trí đẹp, giá mềm". Nhân viên phân phối của dự án từ sàn Phú Quý, CEN cho biết, khách đến mua bán dự án tấp nập kể cả ngày lễ, chủ nhật. Công trường dự án tại Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội luôn sáng đèn, hàng trăm công nhân lành nghề và đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp được chia làm hai ca ngày và đêm làm việc hăng say đã đưa dự án đến tầng 13 chỉ sau nửa năm khởi công.

Dự án Gelexia Riverside (Số 885 Tam Trinh, phường Yên Sở, quận Hoàng Mai) do Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng và kinh doanh bất động sản HTL Việt Nam làm chủ đầu tư (Công ty thành viên của Tập đoàn Geleximco).

Gelexia Riverside gồm 4 tòa chung cư CT1, CT2A, CT2B và CT3, cao từ 31 đến 33 tầng. Hai tầng hầm để xe quy mô 29.000m2, thiết kế hiện đại, đủ chỗ để một ôtô và 2 xe máy cho mỗi căn hộ. Các tầng hầm đều lắp đặt hệ thống camera, cùng đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp, đảm bảo tuyệt đối sự an ninh an toàn cho cư dân.

3 tầng thương mại dịch vụ rộng 22.314 m2; 2 bể bơi 4 mùa, mỗi bể có diện tích hơn 400 m2. Phòng tập gym, nhà hàng, hệ thống quán cà phê, đường dạo bộ thư giãn, phòng đọc sách… đem đến một cuộc sống tiện nghi, đáp ứng tối đa nhu cầu sinh hoạt cơ hội kinh doanh sinh lời cao cho cư dân.

Khoảng hơn 500 khách hàng đã tham dự
Khoảng hơn 500 khách hàng đã tham dự buổi lễ.

Được xem là “hàng nóng” của thị trường bất động sản Hà Nội khi cơn sốt về nhà ở tại phân khúc tầm trung khan hiếm. Gelexia Riverside được giới thiệu ra thị trường với giá bán chỉ từ 19,3 triệu đồng/m2, đây được coi là giá bán “trong mơ” bởi không phải dự án nào tại phân khúc này cũng mang đến những tiện ích và không gian sống xanh như tại dự án.

Gelexia Riverside được coi là lời giải hoàn hảo cho những khách hàng đang phải tính toán về tài chính và nơi an cư.

Theo đại diện chủ đầu tư, hơn 80% căn hộ chung cư của dự án đều sở hữu tầm view ra công viên Yên Sở, hồ điều hòa, hoặc hướng về khuôn viên tiện ích, không gian xanh tràn ngập sắc hoa của dự án.

K
Khách hàng quá đông phải xếp hàng để đăng ký lấy hồ sơ, tài liệu về dự án.

Lý giải sức nóng của các căn hộ Gelexia Riverside, những nhà đầu tư sành sỏi trên thị trường cho biết với mức giá chỉ từ 19,3 triệu đồng/m2, tức khoảng từ 1,2 tỷ đồng/căn hộ thì khó có thể tìm thấy ở dự án nào nằm ngay khu vực trung tâm quận Hoàng Mai, chỉ cách Hồ Hoàn Kiếm chưa đầy 6 km nhưng lại được quy hoạch theo mô hình khu đô thị khép kín, chất lượng cao như Gelexia Riverside.

Gelexia Riverside nằm trong khu vực có tiềm năng tăng giá lớn nhất tại Hà Nội với hàng loạt các công trình hạ tầng quan trọng đang rầm rộ được triển khai. Có thể kể đến như dự án mở rộng gấp đôi đường Tam Trinh với tổng vốn đầu tư gần 2.000 tỷ đồng đã được khởi công vào cuối năm 2016 và dự kiến hoàn thiện trong năm 2018.

Hiện các tòa CT1, CT2, CT3 đang xây dựng tới tầng 13.
Hiện các tòa CT1, CT2, CT3 đang xây dựng tới tầng 13.

Cùng với đó, hàng loạt dự án mở đường quan trọng đi qua dự án Gelexia Riverside cũng sẽ được khởi công trong năm nay như dự án đường Minh Khai - Vĩnh Tuy - Yên Duyên, dự án đường nối từ đường Tam Trinh đến trục Minh Khai - Vĩnh Tuy - Yên Duyên và dự án tuyến đường Vành đai 2,5 đoạn từ Đầm Hồng đến quốc lộ 1A...

Đặc biệt khi tuyến đường quy hoạch rộng tới 40 m nối Minh Khai - Vĩnh Tuy - Yên Duyên hoàn thành, cự ly từ Gelexia Riverside tới Times City chỉ còn hơn 1 km. Khi các dự án này đi vào hoàn thiện giai đoạn 2018 - 2020 sẽ là đòn bẩy nâng mức giá tại Gelexia Riverside tiếp tục tăng cao trong thời gian tới.

Được biết, ngay sau khi ra mắt tháng 12/2016, Gelexia Riverside đã tạo sóng trên thị trường BĐS phía Đông Nam Hà Nội. Chỉ trong vòng 3 tháng đã có gần 1.000 căn hộ chung cư Gelexia Riverside được khách hàng đặt mua. Chưa hết, giá các căn hộ tại đây cũng liên tục tăng theo các đợt mở bán với mức tăng từ 3-5%.

Hiện các tòa CT1, CT2, CT3 đang xây dựng tới tầng 13 và dự kiến bàn giao vào quý II/2018.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản