Hơn 1.600 phòng cao cấp Hoà Bình Green Đà Nẵng sẵn sàng phục vụ Tuần lễ cấp cao APEC tại Đà Nẵng
Hữu Tuấn - 01/10/2017 20:49
 
Ngày 1/10 Công ty TNHH Hoà Bình tổ chức Lễ khánh thành Tổ hợp căn hộ khách sạn Hoà Bình Green Đà Nẵng để đưa vào phục vụ Tuần lễ cấp cao APEC tổ chức tại Đà Nẵng đầu tháng 11/2017, đồng thời chính thức xác lập những kỷ lục mới trên thị trường xây dựng và bất động sản du lịch Việt Nam.

Hoà Bình Green Đà Nẵng gồm 2 toà tháp cao 27 tầng với hơn 1.600 phòng khách sạn và căn hộ cùng hệ thống tiện ích nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí đa dạng. Dự án có vị trí đắc địa bên cầu Thuận Phước, từ đây có thể dễ dàng kết nối thuận tiện với sân bay quốc tế Đà Nẵng, Trung tâm thành phố, bãi biển Mỹ Khê và phố cổ Hội An.

Dự án được xây dựng với tiến độ nhanh kỷ lục trên thị trường xây dựng Việt Nam. Trung bình, cứ 64 giờ lại hoàn thành một sàn xây dựng có tổng diện tích lên tới 3.800m2, nhanh gấp đôi so với tiến độ xây dựng các công trình cao tầng thông thường hiện nay.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng như các nhà tư vấn giám sát chặt chẽ chất lượng công trình, đảm bảo có thể chống được động đất cấp 8, đồng thời, hoàn thiện tỷ mỷ đến từng chi tiết theo tiêu chuẩn của một khách sạn 5 theo yêu cầu khắt khe của công ty quản lý quốc tế. Chính vì điểu này mà ngày 20/8 vừa qua, các công trình của Công ty TNHH Hòa Bình được độc giả của Báo Xây dựng bình chọn đạt Thương hiệu xây dựng hàng đầu Việt Nam.

Ca
Lễ khánh thành Tổ hợp căn hộ khách sạn Hoà Bình Green Đà Nẵng ngày 1/10/2017.

Ông Nguyễn Hữu Đường, Tổng giám đốc Công ty TNHH Hoà Bình chia sẻ: “Nhận thức được ý nghĩa quan trọng của Tuần lễ cấp cao APEC cũng như hiệu ứng tích cực mà sự kiện chính trị trọng đại này sẽ tạo ra đối với du lịch Đà Nẵng trong tương lai. Chúng tôi vừa thiết kế, vừa thi công và hoàn thiện chỉ trong vòng 15 tháng để hoàn thành một khách sạn tiêu chuẩn 5 sao theo đúng tiến độ cam kết với chính quyền Đà Nẵng để kịp đưa vào phục vụ Hội nghị APEC.
Có thể nói, đây là công trình được xây dựng nhanh nhất và an toàn nhất từ trước tới nay tại Việt Nam. Nhân dịp này, chúng tôi chân thành cám ơn các đồng chí lãnh đạo, các cấp các ngành của Thành phố Đà Nẵng đã tạo điều kiện hết sức thuận lợi để dự án Hoà Bình Green Đà Nẵng kịp hoàn thành chào đón sự kiện chính trị quốc tế quan trọng nhất của đất nước;  tôi cũng gửi lời cám ơn tới những người thợ xây lắp và những cộng sự đã cùng chung tay xây dựng nên công trình kỳ vĩ này ”

“Chúng tôi cũng hoàn toàn tin tưởng rằng, việc Hoà Bình Green Đà Nẵng được vinh dự đưa vào phục vụ Hội nghị APEC sẽ là một cơ hội tuyệt vời để quảng bá thương hiệu dự án cũng như chất lượng dịch vụ, lòng hiếu khách của người dân Đà Nẵng đến những vị khách VIP của APEC, từ đó góp phần đưa hình ảnh của dự án tới khách hàng trên khắp thế giới.”

Tại Lễ khánh thành, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings) chính thức trao chứng nhận cho Hòa Bình Green Đà Nẵng là tổ hợp căn hộ khách sạn có Bể bơi vô cực dát vàng 24K cao và lớn nhất Việt Nam. Đồng thời, Tổ chức Liên minh Kỷ lục Thế giới (WorldKings) cũng  xác nhận và công bố là Bể bơi vô cực dát vàng 24K cao và lớn nhất thế giới hiện nay.

Trong sự kiện, Liên minh Kỷ lục Thế giới (WorldKings) ủy quyền cho Lãnh đạo Hội Kỷ lục gia Việt Nam - Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings) trực tiếp trao bằng xác lập đến Hòa Bình.

Vận động viên Ánh Viên tại bể bơi dát vàng của Hòa Bình Green City Đà Nẵng.
Vận động viên Ánh Viên tại bể bơi dát vàng của Hòa Bình Green City Đà Nẵng.

Được xây dựng theo mô hình của tổ hợp Marina Bay Sands tại Singapore, bể bơi vô vực nằm trên mái toà nhà Hoà Bình Green Đà Nẵng cũng là bể bơi dát vàng đầu tiên tại Việt Nam. Từ đây, du khách và cư dân vừa thư giãn, vừa ngắm cảnh quan sơn thuỷ hữu tình tuyệt đẹp của vịnh Đà Nẵng bao la, bán đảo Sơn Trà xanh ngắt, dòng sông Hàn và bãi biển trải dài như dải lụa và thành phố lung linh ánh đèn.

“Chúng tôi tin rằng, bể bơi vô cực Hoà Bình Green Đà Nẵng không những sẽ mang đến cho du khách ấn tượng khó quên như được bơi lội giữa không trung mà đây sẽ trở thành điểm check-in không thể bỏ qua đối với du khách khi đến nghỉ dưỡng và du lịch tại Đà Nẵng”, ông Đường chia sẻ.

Thả chim bồ câu tại Lễ khánh thành Tổ hợp căn hộ khách sạn Hoà Bình Green Đà Nẵng.
Thả chim bồ câu tại Lễ khánh thành Tổ hợp căn hộ khách sạn Hoà Bình Green Đà Nẵng.

Không chỉ cung cấp phòng lưu trú theo tiêu chuẩn quốc tế nhằm thoả mãn nhu cầu của khách du lịch ngày càng tăng, Hoà Bình Green Đà Nẵng còn có hệ thống dịch vụ nghỉ dưỡng và giải trí độc đáo nhằm đa dạng hoá sản phẩm du lịch, tăng sức hút của Đà Nẵng đối với du khách trong nước và quốc tế.

Nổi bật nhất là Công viên các kỳ quan thế giới dát vàng với những công trình biểu tượng thu nhỏ như Khải hoàn môn, Kim Tự Tháp, Chùa Một Cột. Tổ hợp còn có 5 đại nhà hàng phục vụ ẩm thực tinh hoa của châu Âu, châu Á và Việt Nam; khu chợ đêm để du khách mua sắm quà lưu niệm đặc trưng của địa phương và tổ chức lễ hội, các chương trình nghệ thuật; và nhiều tiện ích giải trí khác như casino, gym và spa, bảo tàng động vật học, khu vận động cho người béo phì…

Đặc biệt, dự án có phòng khám đa khoa quốc tế rộng 2.000m2, với trang thiết bị hiện đại, được vận hành bởi đội ngũ bác sỹ uy tín từ Mỹ, Pháp, Singapore và Việt Nam. Kết quả khám bệnh của phòng khám sẽ được công nhận trên toàn cầu, từ đó, góp phần thu hút du khách trong và ngoài  nước đến nghỉ dưỡng kết hợp với khám bệnh mà không phải bay sang Singapore như hiện nay.  

Hoà Bình Green Đà Nẵng là tổ hợp căn hộ khách sạn duy nhất tại Đà Nẵng được vận hành bởi tập đoàn quản lý bất động sản uy tín quốc tế là The Ascott. Với kinh nghiệm dày dặn cùng kỹ năng chuyên nghiệp được khẳng định thông qua hàng trăm tổ hợp căn hộ dịch vụ trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương, The Ascott không những mang đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng ấn tượng khó quên mà còn bảo trì bảo dưỡng căn hộ theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, góp phần gia tăng giá trị tài sản cho nhà đầu tư.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản