
-
Vietbuild 2025: Hàng Trung Quốc vẫn mạnh về giá, hàng Việt Nam vươn lên về chất lượng
-
Áp dụng công nghệ vào xây dựng nhà thông minh, phòng chống thiên tai
-
7 tháng đầu năm 2024, cả nước tiêu thụ gần 32 triệu tấn xi măng, giảm so với cùng kỳ
-
Ưu tiên cấp giấy phép khai thác khoáng sản gắn với dự án đầu tư chế biến làm vật liệu xây dựng -
Giải quyết dứt điểm khó khăn cung ứng vật liệu xây dựng cho các dự án giao thông trọng điểm -
Gian hàng KES Group thu hút đông đảo khách tham quan tại Hội chợ Vietbuild 2024 -
35 năm Viettel và những kỳ tích của Việt Nam trên thị trường viễn thông, công nghệ thế giới
Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2023 có chủ đề: “Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất - Xây dựng & Vật liệu xây dựng”. Đây là một trong những hoạt động chào mừng kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống ngành xây dựng và kỷ niệm 25 năm Triển lãm quốc tế Vietbuild trưởng thành, phát triển.
Sau 2 lần tổ chức, Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội lần thứ 3 đã thu hút hơn 450 doanh nghiệp tham gia, trong đó có 286 doanh nghiệp trong nước, 107 doanh nghiệp liên doanh, 63 doanh nghiệp, tập đoàn nước ngoài đến từ 22 quốc gia và vùng lãnh thổ như Mỹ, Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Đức, Nhật Bản…
Đây là sự kiện có quy mô, tầm vóc quốc gia và quốc tế của ngành xây dựng. Tại triển lãm, khách hàng sẽ được trải nghiệm những hoạt động phong phú về xúc tiến thương mại, giới thiệu các sản phẩm mới, dịch vụ mới, nhằm đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp, chủ đầu tư trong xây dựng các công trình, dự án và nhu cầu của người dân về mua sắm vật liệu xây dựng, trang trí nhà ở.
![]() |
Khách hàng tham quan khu trưng bày sản phẩm tại Triển lãm. |
Hầu hết các sản phẩm trưng bày đều được các doanh nghiệp nghiên cứu và đầu tư với mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao trong lĩnh vực xây dựng nhà ở, trang trí nội ngoại thất…
Trong khuôn khổ Triển lãm còn có các hội nghị khách hàng do các doanh nghiệp tham gia Triển lãm thực hiện. Đây là “cầu nối” giúp doanh nghiệp và người tiêu dùng có cơ hội gặp gỡ, trao đổi, qua đó các doanh nghiệp có thể nắm bắt được nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng để định hướng chiến lược trong sản xuất, kinh doanh.
Đặc biệt, Ban tổ chức cũng thực hiện các chương trình giao lưu, gặp gỡ kết nối giữa các doanh nghiệp trong nước và các tập đoàn, hiệp hội doanh nghiệp nước ngoài dưới nhiều hình thức trực tiếp, trực tuyến…
Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2023 đã trở thành một sự kiện thường niên, là điểm hẹn chung cho các doanh nghiệp ngành Xây dựng - Vật liệu xây dựng. Đây là “sân chơi” bổ ích, thiết thực, đem lại nhiều hiệu quả tốt đẹp cho các doanh nghiệp về xúc tiến thương mại và hợp tác đầu tư xây dựng, thể hiện một sức sống mạnh mẽ của các nhà doanh nghiệp, một sự đổi mới và sáng tạo của ngành xây dựng trên các lĩnh vực.
Đồng thời, mở ra cơ hội cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước trao đổi kinh nghiệm trong sản xuất, kinh doanh, chia sẻ về các công nghệ sản xuất mới, cũng như giúp các doanh nghiệp tìm kiếm đối tác, khách hàng, xúc tiến ký kết các hợp đồng.
-
Đất nền phía Nam chật vật tìm khách hàng -
Nhà ở xã hội “đổ bộ” về Đồng Nai và Bình Dương -
Xuất hiện tình trạng "phù phép" bảng lương để mua nhà ở xã hội -
Quốc hội thông qua cơ chế đặc thù phát triển nhà ở xã hội; Xác định giá khởi điểm 3 lô "đất vàng" Thủ Thiêm -
Thị trường bất động sản Bình Dương vào đợt tăng giá mới -
Chủ đầu tư nhà ở xã hội vẫn “đau đầu” vì thủ tục hành chính -
Thị trường bất động sản phía Nam chờ bùng nổ
-
Thương hiệu bánh ngọt Hàn Quốc ứng dụng blockchain gia tăng trải nghiệm cho khách hàng
-
SeABank thông báo mời thầu
-
BITGP kết nối cộng đồng khởi nghiệp Web3 tại sự kiện công nghệ lớn nhất năm
-
Vinhomes Royal Island thu hút giới đầu tư Hải Dương
-
TOPPAN Security mua lại dzcard Group
-
Chỉ từ 1 tỷ đồng, sở hữu đất nền Cần Thơ đón đầu tiềm năng