Hơn 100 căn hộ tòa A2 An Bình City đã được đặt mua thành công
H.T - 08/11/2016 13:44
 
Cuối tuần qua, tại Hội trường tầng 4, tòa nhà Geleximco 36 Hoàng Cầu đã diễn ra sự kiện Lễ giới thiệu và ra mắt tòa A2, dự án An Bình City. Kết thúc buổi lễ đã có hơn 100 căn hộđược đăng kí đặt mua thành công.

Được biết tới là một trong những dự án được mong chờ nhất quý IV/ 2016, sức “hấp dẫn” của An Bình City chưa dừng lại ở 3 tòa A1, A7 và A8 với hơn 80% lượng căn hộ đã được đăng kí đặt mua thành công sau gần 1 tháng ra mắt.

Đặc biệt, chỉ trong buổi sáng ra mắt chính thức tòa A2 đã có hơn 100 căn hộ đã được đăng kí đặt mua thành công với nhiều ưu đãi và quà tặng đặc biệt dành cho khách hàng:  1 giải Nhất: 01 Iphone 7 Plus, 1 giải Nhì: 01 Iphone 6, 2 giải Ba: 02 Tivi Samsung 32 inch với tổng giá trị quà tặng lên tới 50 triệu đồng.

Tại sự kiện Lễ giới thiệu và ra mắt tòa A2 gần 200 khách hàng tham dự đều tỏ ra thích thú khi nhận được những thông tin giới thiệu chính thức từ chủ đầu tư và đơn vị phân phối.
Tại sự kiện Lễ giới thiệu và ra mắt tòa A2 gần 200 khách hàng tham dự đều tỏ ra thích thú khi nhận được những thông tin giới thiệu chính thức từ chủ đầu tư và đơn vị phân phối.

Đại diện chủ đầu tư chia sẻ, trước thực trạng tốc độ bê tông hóa dày đặc, diện tích dành cho công viên, khu vui chơi công cộng ngày càng bị thu hẹp, thiếu mật độ cây xanh, hồ nước… khiến cho cuộc sống nội đô ngày càng trở nên ngột ngạt. Đặc biệt, việc ngày càng thiếu không gian xanh, tầm nhìn bí bách, mất an ninh an toàn tại khu dân cư…đã và đang khiến nhiều người dân Hà Nội có nhu cầu thay đổi không gian và môi trường sống mới.

Xuất phát từ thực tế đó, Chủ đầu tư Geleximco mong muốn xây dựng và phát triển khu đô thị thành phố Giao lưu trở thành một trong những khu đô thị kiểu mẫu, nổi bật nhất khu vực phía Tây thủ đô.

Ở đó, cư dân không chỉ được thụ hưởng những giá trị tiện ích hiện đại mà còn được tận hưởng những giá trị sống đích thực với không gian trong lành, thoáng đãng bên hồ điều hòa 15ha.Tại An Bình City, hồ điều hòa được xem là “trái tim” của dự án, giúp điều hòakhông khí, góp phần cân bằng sinh thái, kiến tạo môi trường sống trong lành và thoáng mát.  Tách biệt hoàn toàn với cuộc sống ô nhiễm và khói bụi bên ngoài dự án.

Còn theo thuyết phong thủy những dự án bên hồ không chỉ giúp thanh lọc, điều hòa không khí mà còn giúp lưu chuyển năng lượng và tụ lộc, sinh tài. Do đó, những căn hộ hội tụ được các yếu tố thiên nhiên như hồ nước và cây xanh sẽ mang lại nhiều may mắn và tài lộc cho gia chủ.

Với chủ trương chú trọng phát triển cảnh quan, xây dựng môi trường xanh, sạch và nâng cao chất lượng, điều kiện sống của cư dân An Bình City. Chủ đầu tư cam kết dành phần lớn diện tích cho không gian sinh hoạt chung, khu công viên, không gian xanh và diện tích mặt nước rộng lớn… Qua đó, giúp hiện thực hóa mơ ước của nhiều người dân về một nơi an cư ngập tràn sắc xanh của cây lá, bầu trời và mặt nước.Cụ thể, chủ đầu tư cũng dành phần lớn diện tích đất sẽ để xây dựng khuôn viên chung, phục vụ nhu cầu của cư dân: Khu quảng trường, đại lộ La Mã, đài phu nước, hệ thống cây xanh, đường dạo bộ, khu vui chơi ngoài trời, khu cắm trại… 

Đặc biệt, với sự kiện chính thức giới thiệu và ra mắt tòa căn hộ A2 - dự án An Bình City, sẽ giúp khách hàng có thêm lựa chọn cho về căn hộ chất lượng cao có từ 2 – 3 phòng ngủ, có tầm view rộng thoáng với mức giá chỉ từ 2 tỉ đồng/ căn.

Được biết, A2 là tòa căn hộ có tầm nhìn rộng và thoáng nhất trong 8 tòa An Bình City. Các căn hộ có diện tích linh hoạt từ 74 m2 đến 114 m2, thiết kế thông minh, đảm bảo các phòng đều đón nắng, đón gió tự nhiên, tối đa hóa công năng và diện tích sử dụng cho người dùng.

Thông tin liên hệ:

Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA
Sàn giao dịch BĐS FLand
Sàn giao dịch BĐS Dabaland
Sàn giao dịch BĐS Netreal
Sàn giao dịch BĐS An Việt Hưng

Hotline:18006023
Website: http://sieuthiduan.vn/an-binh-city-cd35-i476.html

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản