Hoàng Quân khởi công Khu đô thị mới HQC Trà Vinh và khánh thành nhà mẫu
Trúc Giang - 25/09/2017 08:21
 
Vừa qua, Tập đoàn Hoàng Quân đã làm Lễ khởi công - Khánh thành nhà mẫu và công bố mở bán Khu đô thị mới HQC Trà Vinh.

Khu đô thị mới HQC Trà Vinh tọa lạc phường 4, đường Chu Văn An, TP. Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh, có quy mô 18 ha, bao gồm 1.233 nhà phố liên kế liền thổ, trong đó có 929 căn nhà ở xã hội 1 trệt 1 lầu và 304 căn nhà ở thương mại 1 trệt 1 lầu. Dự án có tổng vốn đầu tư gần 690 tỷ đồng. 

Sở hữu vị thế đắc địa, nằm trong khu dân cư đông đúc cùng hệ thống hạ tầng giao thông phát triển, Khu đô thị mới HQC Trà Vinh thừa hưởng tối đa các tiện ích ngoại khu hiện hữu như: liền kề trường THPT chuyên Nguyễn Thiện Thành, 1 phút đến khu du lịch sinh thái Déjà Vu Huỳnh Kha, 5 phút đến Trung tâm hành chính Tỉnh và Đài phát thanh truyền hình Trà Vinh, 20 phút đến cầu Cổ Chiên, dễ dàng di chuyển đến chợ Trà Vinh, hệ thống trường cao đẳng – đại học Trà Vinh, trung tâm thương mại, bệnh viện... chỉ trong ít phút.

Lãnh đạo Tập đoàn Hoàng Quân và lãnh đạo tỉnh Trà Vinh bấm nút khởi công Dự án Khu đô thị mới HQC Trà Vinh. Ảnh: Anh Khoa
Lãnh đạo Tập đoàn Hoàng Quân và lãnh đạo tỉnh Trà Vinh bấm nút khởi công Dự án Khu đô thị mới HQC Trà Vinh. Ảnh: Anh Khoa

Song song với cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh trong khu vực, dự án cũng sẽ được phát triển các tiện ích nội khu như siêu thị, trường mầm non, phòng khám, khu sinh hoạt cộng đồng, công viên… để phục vụ tốt nhất nhu cầu sinh hoạt của cư dân. Đặc biệt, công trình trường mẫu giáo 3 tầng với diện tích hơn 3.000 m2 được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, an toàn cho trẻ sẽ góp phần giải quyết công tác chăm lo, học tập của con cháu cư dân tại dự án và vùng lân cận, đồng thời, đáp ứng nhu cầu sống ngày càng nâng cao của cư dân.

Ông Trương Anh Tuấn, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Hoàng Quân cho biết, khách hàng khi mùa nhà tại Khu đô thị mới HQC Trà Vinh được các ngân hàng hỗ trợ cho khách hàng vay tối đa 70% giá trị căn nhà với lãi suất thương mại, thời hạn vay tối đa 15 năm. Tập đoàn Hoàng Quân sẽ hỗ trợ bù lãi suất cho các khách hàng vay mua nhà tại các ngân hàng này với lãi suất ưu đãi 6%/năm, hỗ trợ đến hết tháng 12/2019.

Khu đô thị mới HQC Trà Vinh dự kiến sẽ hoàn thành giai đoạn 1 vào Quý IV/2018 và khánh thành, bàn giao, đưa vào sử dụng Quý IV/2019. Sau khi hoàn thiện, Khu đô thị mới HQC Trà Vinh không chỉ giúp người dân đến gần hơn với việc sở hữu một nơi an cư tiện nghi trong một cộng đồng văn minh với môi trường sống xanh lành mạnh, mà còn đóng vai trò quan trọng trong quá trình đẩy mạnh đô thị hóa và điều hòa sự tăng trưởng kinh tế, góp phần phát triển hệ thống đô thị của thành phố Trà Vinh và các tỉnh thành lân cận.

Tại buổi lễ này, Tập đoàn Hoàng Quân đã trao tặng 1 tỷ đồng cho “Quỹ học bổng Nguyễn Thiện Thành” và tặng nhà tình nghĩa tại TP. Trà Vinh.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản