Hoàn thành xây thô toàn bộ 29 căn biệt thự HOLM Residences
Hải Đăng - 24/12/2015 17:48
 
Vừa qua, Công ty Sapphire đã tổ chức lễ cất nóc cho dự án khu biệt thự HOLM Residences tại số 151 Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, quận 2, thành phố Hồ Chí Minh.
Buổi lễ diễn ra trang trọng dưới sự chứng kiến của chủ đầu tư là Công ty Sapphire
Buổi lễ diễn ra trang trọng dưới sự chứng kiến của chủ đầu tư là Công ty Sapphire

Buổi lễ này được tổ chức nhân dịp đội xây dựng đã hoàn thành phần kết cấu những căn biệt thự đầu tiên, đánh dấu việc hoàn tất xây dựng bộ khung của dự án.

Tên của dự án “HOLM”, bắt nguồn từ tiếng Thụy Điển có nghĩa là “khu dân cư thơ mộng bên bờ sông”, với những giá trị truyền thống tốt đẹp của châu Âu. Vì lẽ đó, chủ đầu tư Sapphire đặt cây xanh lên nóc của những ngôi biệt thự HOLM trong lễ cất nóc. Hành động này  xuất phát từ một truyền thống lâu đời được thực hiện bởi đội xây dựng ở khu vực Scandinavia, biểu trưng cho sự thịnh vượng và may mắn.

Lễ đặt cây xanh lên nóc của những ngôi biệt thự
Lễ đặt cây xanh lên nóc của những ngôi biệt thự

Tọa lạc tại khu đất cạnh bờ sông rộng 2,7 hecta cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh chỉ 5 km, HOLM gồm 29 căn biệt thự trong đó có 11 biệt thự ven sông, 6 biệt thự hồ bơi và 12 biệt thự vườn, mỗi căn biệt thự có tổng diện tích khuôn viên từ 272 m2 lên đến 1.018m2 với garage có thể chứa 2 - 3 xe ô tô.

Những tiện ích trong khu dân cư bao gồm hai hồ bơi, câu lạc bộ ngoài trời và trung tâm thể dục thể thao, vườn cảnh quan rộng lớn, đường đi dạo, hệ thống điện dự trữ và dịch vụ an ninh 24/7.

Dự kiến dự án sẽ bàn giao nhà hoàn thiện vào quý IV/2016.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản