Hoà bình Green City tổ chức hội nghị khách hàng
Hữu Tuấn - 19/07/2015 15:54
 
Hôm nay (19/7), tại Hà Nội, Công ty TNHH Hoà Bình, chủ đầu tư dự án Hoà Bình Green City đã phối hợp với Đơn vị phân phối là Liên danh sàn Giao dịch BĐS Real Home - Tài Tâm tổ chức sự kiện “Hội nghị khách hàng”, chia sẻ cơ hội đầu tư, cơ hội sở hữu căn hộ hạng sang tại trung tâm thành phố, cùng một số chính sách hấp dẫn dành cho khách hàng khi mua căn hộ tại dự án.
.
Hội nghị khách hàng dự án Hoà Bình Green City thu hút sự tham gia của nhiều khách hàng quan tâm

Cùng với nhiều chính sách ưu đãi của Chủ đầu tư dành cho khách hàng, đơn vị phân phối liên danh Sàn giao dịch Bất động sản Real Home – Tài Tâm với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, đang sở hữu một lượng khách hàng có nhu cầu thuê căn hộ đến từ nhiều quốc gia trên thế giới sẽ giới thiệu đến khách hàng chương trình cho thuê vô cùng hấp dẫn. Mức giá cho thuê đối với một căn hộ đầy đủ nội thất được chào thuê từ 700 – 1.200 USD/tháng. Vì vậy, đối với khách hàng mua căn hộ cho thuê, sẽ được đơn vị phân phối tiếp nhận thông tin và ký kết hợp đồng chào thuê theo nhu cầu của  khách hàng.

Hòa Bình Green City được biết đến với nhiều ưu điểm nổi bật như chất lượng công trình đạt chuẩn 6 sao, căn hộ được thiết kế tinh tế, nhân văn, nội thất hoàn thiện cao cấp... Dự án có vị trí giao thông thuận lợi kết nối hạ tầng giao thông các quận, trung tâm phố cổ đã mang lại nhiều sự quan tâm và thu hút của khách hàng. Bên cạnh đó, với lợi thế trung tâm thương mại V+ lớn nhất miền bắc về hàng Việt Nam chất lượng cao, các dịch vụ, hạ tầng xã hội ổn định, phong phú, sang trọng đã mang lại cho Hòa Bình Green City nét độc đáo và phong cách nổi trội.

Nhằm giúp cho khách hàng có cơ hội sở hữu căn hộ đẩng cấp, sang trọng với mức giá hấp dẫn. Trong dịp diễn ra sự kiện này, chủ đầu tư đưa ra nhiều chính sách hấp dẫn dành cho khách hàng như: Khách hàng chỉ cần đóng 40% để có cơ hội nhận bàn giao nhà, chương trình hỗ trợ lãi suất 0% trong 2 năm, hay chương trình chào thuê của đơn vị phân  phối…

Đặc biệt khách hàng đặt mua căn hộ trong ngày hôm nay có cơ hội sở hữu những giải thưởng có giá trị gồm 01 giải nhất: Thẻ debit 100 triệu đồng; 02 giải nhì: Thẻ Debit 60 triệu đồng/1 giảivà  3 giải ba: Thẻ Debit 30 triệu động/1 giải.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản