Hồ Tràm - "Chìa khóa vàng" mở ra cơ hội đầu tư đột phá
Như Loan - 14/05/2016 10:37
 
Bãi biển tuyệt đẹp, hạ tầng phát triển với nhiều tiện ích đẳng cấp, đặc biệt chỉ cách TP.HCM dưới 2 giờ lái xe, Hồ Tràm đang trở thành “thiên đường nghỉ dưỡng mới” với giá trị đầu tư đột phá.
Phối cảnh The Hamptons Hồ Tràm
Villa mặt tiền biển The Hamptons Hồ Tràm đang được giới đầu tư săn đón

Sự tăng trưởng ngoạn mục của thị trường du lịch nghỉ dưỡng

Thống kê của CBRE về du lịch Việt Nam đã cho thấy tốc độ tăng trưởng đột biến của lượng du khách nội địa, cụ thể là từ 14,5 triệu lượt khách vào năm 2004 tăng lên 57 triệu lượt vào năm 2015 (tăng 42,5 triệu lượt), gấp 8 lần lượng tăng trưởng khách quốc tế (tăng 5,3 triệu lượt).

Dự tính đến năm 2025, GDP đầu người của TP. HCM có thể chạm mốc 14.000 USD, gần bằng Bangkok. Tăng trưởng GDP sẽ là nền tảng thúc đẩy tăng trưởng của ngành du lịch nghỉ dưỡng. Sức chi của du khách nội địa dự báo sẽ tăng từ 53 USD/ngày vào năm 2013 lên mức 86 USD/ngày vào năm 2020 – mức khá cao, tương đương với sức chi của khách ngoại vào năm 2007.

Việc hoàn thiện ký kết Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP) đã gỡ bỏ dần rào cản về thuế quan, nên số người sử dụng xe ô tô được dự đoán sẽ tăng cao, nhất là đối với cư dân ở các đô thị lớn. Bên cạnh đó, thói quen lái xe để đi nghỉ dưỡng cũng được hình thành và đang là xu thế mới.

Có một thực tế, khi chọn địa điểm du lịch trong nước, du khách thường ưu tiên chọn khu vực có cự ly gần, chỉ cách đô thị lớn vài giờ lái xe. Vì vậy, việc sở hữu một bất động sản nghỉ dưỡng vừa là điểm dừng chân lý tưởng dành cho các kỳ nghỉ cùng gia đình, vừa là một kênh đầu tư với mức sinh lời đột phá là một sự lựa chọn khôn ngoan và chiến lược.

Hồ Tràm là sự lựa chọn lý tưởng cho những chuyến du lịch nghỉ dưỡng ngắn ngày
Hồ Tràm là sự lựa chọn lý tưởng cho những chuyến du lịch nghỉ dưỡng ngắn ngày

Một lợi thế lớn tạo ra sự khác biệt của Hồ Tràm so với các khu vực khác chính là cự ly. Chỉ cách TP.HCM dưới 2 giờ lái xe với hệ thống đường cao tốc được hoàn thiện, và khi sân bay Long Thành được hoàn thành với công suất tối đa đón 25 triệu hành khách mỗi năm, Hồ Tràm - Vũng Tàu, sẽ thu hút cả du khách quốc tế và nội địa vì có thể dễ dàng di chuyển bằng mọi phương tiện (đường bộ, đường thủy và đường hàng không). Đây là yếu tố thúc đẩy nhiều du khách chuyển hướng sang nghỉ dưỡng tại Hồ Tràm.

Bên cạnh những tiện ích đẳng cấp quốc tế sẵn có như sân golf The Bluffs đẳng cấp quốc tế thiết kế bởi Greg Norman được vinh danh “Sân Golf mới tốt nhất thế giới”, Casino The Grand mang phong cách Las Vegas, Hồ Tràm còn là điểm du lịch giữ được nguyên vẹn nét xanh tươi của thiên nhiên với bãi biển tuyệt đẹp bên cạnh dòng sông Ray hiền hòa và khu bảo tồn thiên nhiên Bình Châu.

Với những ưu thế nổi trội và đặc điểm riêng có, Hồ Tràm là nơi dừng chân lý tưởng cho những chuyến du lịch nghỉ dưỡng của nhiều khách du lịch trong nước lẫn quốc tế.

Sự lựa chọn đầu tư chiến lược tại Hồ Tràm

Một nhà đầu tư khôn ngoan và có chiến lược sẽ cân nhắc đến xu hướng phát triển chung của khu vực và thế giới trước khi đưa ra quyết định đầu tư. Đặc biệt đối với đầu tư trong thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại Việt Nam, việc thu được mức lợi nhuận tối đa và có được dòng tiền tự nhiên tăng trưởng bền vững còn phụ thuộc vào khả năng nắm bắt xu hướng thị trường của nhà đầu tư.

Kinh nghiệm phát triển bất động sản nghỉ dưỡng tại Thái Lan cho thấy thị trường bất động sản nghỉ dưỡng phụ thuộc nhiều vào khoảng cách với các đô thị lớn. Theo thống kê của CBRE, tại Pattaya và Hua Hin (khu vực có thể di chuyển tới bằng xe hơi trong 2-3h từ Bangkok) thu hút lượng khách du lịch lớn gấp 8 lần so với Phuket, Koh Samui (nơi muốn đến nhanh từ Bangkok phải di chuyển bằng máy bay). Từ đó các chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng đánh giá rất cao khu vực Hồ Tràm sẽ trở thành điểm đến mới đối với nhiều du khách.

Theo phân tích của Vietnam Capital Partners, Hồ Tràm được dự đoán sẽ đón hơn 3 triệu lượt khách du lịch trong 3 năm tới, và cần 8.000 phòng để phục vụ. Với quỹ đất mặt tiền biển hạn chế (chỉ 14km) và cơn khát nguồn cung phòng lưu trú tăng cao, đầu tư vào bất động sản nghỉ dưỡng tại Hồ Tràm là sự lựa chọn chiến lược và mang lại mức tăng trưởng lợi nhuận bền vững cho những nhà đầu tư tiên phong.

Hồ Tràm được dự đoán sẽ đón 3 triệu lượt khách và cần 8.000 phòng trong 3 năm tới
Hồ Tràm được dự đoán sẽ đón 3 triệu lượt khách và cần 8.000 phòng trong 3 năm tới

Sự khác biệt mang tên The Hamptons Hồ Tràm

dự án duy nhất tại Hồ Tràm lọt vào chung kết 04 hạng mục  quan trọng của giải thưởng về Bất động sản danh giá và uy tín bậc nhất thế giới , khu resort đẳng cấp The Hamptons Hồ Tràm đang thu hút sự chú ý của rất nhiều khách hàng, nhà đầu tư chiến lược. Giai đoạn 1 của dự án gồm 25 villa biển sang trọng (12 căn mặt tiền biển và 13 căn hướng biển) với diện tích đất 1.127 m2 và toàn bộ 288 căn resort thiết kế 100% mặt tiền biển. Trong đó có 126 căn Resort Suite một phòng ngủ, diện tích 46-51m2, 126 căn Executive Resort Suite một phòng ngủ diện tích 61-67m2 và 36 căn góc Corner Resort Suite 2 phòng ngủ rộng 89m2.

Giai đoạn 1 của khu resort 100% mặt tiền biển đang được mở bán đợt tiếp theo vào ngày 21 và 22/05/2016 tại nhà mẫu The Hamptons Hồ Tràm, với mức giá khởi điểm hấp dẫn từ 50,3 triệu đồng/m2 và 2,6 tỷ đồng/căn resort mặt tiền biển.

Ngoài việc sở hữu tài sản mặt tiền biển đẳng cấp có giá trị gia tăng cao, khách hàng được đảm bảo mức lợi nhuận đột phá với dòng tiền tự nhiên tăng trưởng bền vững, tỷ suất sẽ đạt hơn 10% vào năm thứ 5 và tăng dần theo thời gian. Thêm vào đó, chủ sở hữu còn được tặng thêm 40 đêm nghỉ dưỡng trong năm và có thể tận hưởng nhiều lần hoặc tặng gia đình, bạn hữu, đối tác.

The Hamptons Hồ Tràm không chỉ đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng đẳng cấp với không gian đậm chất nghệ thuật và hòa mình vào thiên nhiên mà còn đem lại cho chủ sở hữu lơi nhuận tăng trưởng bền vững không chỉ trong 10 năm mà là trọn đời.

Hotline: 090 750 8668 / 1800 7186
Nhà mẫu: 65A Xuân Thủy, Phường Thao Điền, Quận 2, Tp.HCM
Website: http://www.thehamptons-hotram.com
Email: http://[email protected]
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản