Hồ Gươm Plaza: Nhận nhà đón tết, nhận thêm lì xì
Minh Hải - 13/12/2016 16:24
 
Chủ đầu tư khu căn hộ Hồ Gươm Plaza vừa công bố chương trình ưu đãi “Nhận nhà đón Tết” cùng lì xì lên đến hàng trăm triệu đồng cho những căn hộ cuối cùng của dự án Hồ Gươm Plaza.
Toàn cảnh Dự án Hồ Gươm Plaza
Toàn cảnh dự án Hồ Gươm Plaza

Theo đó, chỉ với số tiền hơn 900 triệu đồng, khách hàng có thể nhận ngay căn hộ tại Hồ Gươm Plaza để đón Tết Đinh Dậu 2017 cùng gia đình và người thân. Ngoài ra, khách hàng còn được hưởng hàng loạt các chính sách hấp dẫn và ưu đãi khủng của chủ đầu tư như hưởng ngay chiết khấu 7,4% giá trị căn hộ khi khách thanh toán 100% giá trị hợp đồng. Với khách hàng thanh toán 30% giá trị căn hộ được nhận nhà full nội thất cao cấp.

Với các khách hàng không đủ điều kiện tài chính, cần vay mua căn hộ tại dự án sẽ được hỗ trợ vay vốn ngân hàng tới 70% giá trị hợp đồng với thời hạn tối đa 15 năm. Được trả chậm trong vòng 2 năm không lãi suất.

Các căn hộ được thiết kế với diện tích đa dạng
Các căn hộ được thiết kế với diện tích đa dạng

Bên cạnh đó, khách hàng còn được tặng tới 1 lượng vàng SJC, tương đương 35 triệu đồng và được trừ vào giá trị hợp đồng; được tặng voucher mua hàng trị giá từ 5 -10 triệu đồng tại hệ thống cửa hàng thuộc Công ty May Hồ Gươm và nhận thêm cơ hội bốc thăm trúng thưởng iPhone 7 cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác..

Ngoài chính sách ưu đãi lớn, vị thế đắc địa, Hồ Gươm Plaza còn có nhiều diện tích giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sao cho phù hợp nhất với nhu cầu. Các căn hộ 2 phòng ngủ gồm các diện tích 60,7 m2; 64,6 m2 - 73,2 m2; Các căn hộ 03 phòng ngủ gồm gồm các diện tích 97,4 m2 - 102,7 m2 - 129,3 m2 - 141 m2 - 146 m2 với giá bán linh hoạt từ 21 - 26 triệu đồng/m2.

Dự án đã đi vào hoạt động ổn định với nhiều tiện ích dành cho cư dân
Dự án đã đi vào hoạt động ổn định với nhiều tiện ích dành cho cư dân

Hồ Gươm Plaza nằm tại vị trí "vàng" tại khu vực Hà Đông với 4 mặt đường bao quanh dự án trong đó có 2 mặt đường chính là đường Trần Phú, đường Mỗ Lao và hai mặt đường nối liền với khu dân cư liền kề. Hồ Gươm Plaza còn nằm ngay bên cạnh ga tàu điện trên cao tuyến Hà Đông, Cát Linh.

Với 29 tầng nổi, 3 tầng hầm và hệ thống Trung tâm thương mại 5 tầng hiện đại, Hồ Gươm Plaza là một lựa chọn không thể tốt hơn cho khách hàng muốn sở hữu một căn hộ cao cấp với không gian sống sang trọng, tiện nghi tại vị trí "vàng" của khu vực Hà Đông.

Chỉ với số tiền hơn 900 triệu đồng, khách hàng có thể dọn ngay về ở tại Hồ Gươm Plaza đón Tết
Chỉ với số tiền hơn 900 triệu đồng, khách hàng có thể dọn ngay về ở tại Hồ Gươm Plaza đón Tết

Bên cạnh đó, những tiện ích không thể thiếu ở Hồ Gươm Plaza còn được kể tới là siêu thị Big C, rạp phim CGV, khu ẩm thực, siêu thị điện máy Trần Anh, cùng các gian hàng thời trang đẳng cấp...

Cư dân Hồ Gươm Plaza còn được tản bộ trong không gian trong lành với lối tản bộ riêng. Người yêu thể thao có bể bơi, phòng tập Elite Fitness. Trẻ em có khu vui chơi Tini World, trường mẫu giáo ngay trong khu.

Ngoài 3 tầng hầm đỗ xe tiện lợi, Hồ Gươm Plaza còn phát triển hệ thống lễ tân và an ninh 24/24. Hồ Gươm Plaza còn gần các trường đại học lớn như Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông; Đại học Kiến trúc Hà Nội,… gần các bệnh viện lớn như Bệnh viện Quân Y 103, Bệnh viện Hà Đông hay Bệnh viện bỏng Trung ương…

Để tìm hiểu thông tin chi tiết về dự án, liên hệ:
Phòng kinh doanh Hồ Gươm Plaza
Địa chỉ: Tầng 10, Tòa nhà Hồ Gươm Plaza, 102 Trần Phú Hà Đông, Hà Nội
Hotline:0466.553.889 - 0965.683.336
Web: http://chungcuhoguomplaza.com.vn
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản