Hinode City sắp tăng giá bán?
N.L - 24/01/2018 08:05
 
Sau một tuần khai trương căn hộ mẫu, lượng giao dịch căn hộ phong cách Nhật Bản Hinode City (201 Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội) tăng chóng mặt. Theo thông tin mới nhất, Chủ đầu tư vừa chính thức thông báo điều chỉnh tăng giá tất cả các căn hộ kể từ ngày 25/01/2018.

Tăng giá vì dự án quá “hot”?

Ngay từ khi “rò rỉ” thông tin trên thị trường, Hinode City đã thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư. Trong sự kiện khai trương căn hộ mẫu ngày 13/1/2018, lượng khách tham quan lên tới gần 1.000 người, vượt xa dự kiến của Chủ đầu tư và hàng chục căn hộ được đặt cọc ngay trong ngày. Trước câu hỏi “phải chăng Hinode City tăng giá vì thị trường đang quá nóng?” Chủ đầu tư dự án cho biết: “Giá khởi điểm của Hinode City 2 tuần vừa qua là mức giá vô cùng ưu đãi cho những khách hàng đầu tiên. Đã đến lúc đưa các căn hộ tại đây trở về với giá trị thực”.

Vậy đâu mới là giá trị thực của dự án này?

Hinode City sẽ chính thức tăng giá từ ngày 25/01/2018
Hinode City sẽ chính thức tăng giá từ ngày 25/01/2018

Vị trí “một không hai” tại trung tâm quận Hai Bà Trưng

Là một trong những thành phố có giá nhà đất đắt bậc nhất thế giới, Hà Nội vẫn tiếp tục giữ vị trí này bởi quỹ đất nội đô ngày càng hạn hẹp. Nhất là khi dự án giãn dân phố Cổ được triển khai thì nhu cầu về nhà ở gần trung tâm càng tăng cao. Sở hữu vị trí hai mặt tiền đường Kim Ngưu và Minh Khai, cách hồ Hoàn Kiếm chỉ khoảng 10 phút lái xe, Hinode City đã nắm giữ lợi thế quan trọng nhất đối với một dự án bất động sản mà ít dự án nào cùng phân khúc có được. Anh Nguyễn Văn Bách, một khách hàng chia sẻ, vị trí đắc địa tại quận Hai Bà Trưng chính là một trong những điểm ưu việt khiến dự án hút khách. “Tại thời điểm hiện nay, Hinode City chính là dự án thuộc phân khúc cao cấp cuối cùng thuộc quận Hai Bà Trưng. Đặc biệt, dự án đã đón đúng sóng của thị trường khi đưa ra ý tưởng hoàn toàn khác biệt”, anh Bách nhận định.

Tại Hinode City, việc xây dựng dự án theo phong cách Nhật Bản không chỉ thể hiện ở thiết kế cảnh quan hay hệ thống tiện ích mà giá trị cốt lõi chính là sự phát triển bền vững. Điều này sẽ được đảm bảo thông qua chất lượng công trình; yếu tố tiện ích, công nghệ; chất lượng dịch vụ cung cấp và sự thân thiện với môi trường.

Hinode City hướng tới sự phát triển bền vững
Hinode City hướng tới sự phát triển bền vững

Trên thực tế, Hinode City được kiến tạo bởi các đối tác hàng đầu trong từng lĩnh vực: Aedas, West Green Design; Ecoba; Ong&Ong, PMCC… và với sự đồng hành của các “cộng sự” này, Chủ đầu tư Vietracimex tự tin sẽ mang tới cho các cư dân tương lai sản phẩm chất lượng đúng như cam kết.

Hệ thống kỹ thuật tại dự án cũng được đầu tư đạt tiêu chuẩn căn hộ hạng A với tỷ lệ chỉ 39 căn/tháng máy sử dụng công nghệ lựa chọn điểm đến hiện đại; 4 ram dốc cho 3 tòa nhà; 3 tầng hầm thông nhau diện tích hơn 74.000m2, đáp ứng nhu cầu về chỗ đậu xe của cư dân.

Tinh thần Nhật Bản còn được tái hiện tại Hinode City ở thiết kế các căn hộ. Tại đây, các căn hộ được tính toán để tránh tình trạng đối cửa; cửa ra vào có độ lùi so với hành lang (khoảng 0,6m2) để đảm bảo sự riêng tư, sang trọng. Đặc biệt, các phòng trong căn hộ đều có ánh sáng tự nhiên, riêng căn 3 phòng ngủ góc đảm bảo mặt thoáng tới cả khu vực vệ sinh.

Giá trị gia tăng cho những khách hàng đầu tiên

Trong đợt ra hàng đầu tiên, khách hàng không chỉ được hưởng các chính sách ưu đãi từ Chủ đầu tư mà còn được áp dụng mức giá khởi điểm hấp dẫn. Mặc dù chưa công bố bảng giá điều chỉnh chính thức nhưng theo dự đoán của thị trường, biên độ điều chỉnh tối thiểu 2% nghĩa là con số chênh lệch trên tổng giá trị căn hộ của khách hàng mua trước và sau ngày 25/1/2018 có thể lên tới khoảng100 triệu đồng.

Hiện tại, chủ đầu tư vẫn triển khai chương trình tặng 03 năm phí dịch vụ quản lý cho tất cả các căn hộ, miễn phí 03 năm gửi ô tô (cho khách hàng mua căn 4 phòng ngủ, Duplex), chiết khấu 1% cho khách hàng hoặc người thân mua căn hộ thứ 2…

Bên cạnh đó,  khách hàng cũng được hỗ trợ tối đa về việc vay vốn ngân hàng với mức hỗ trợ lãi suất 0% lên đến 70% giá trị căn hộ và ân hạn nợ gốc tối đa 18 tháng, thời hạn vay lên đến 20 năm. Trong trường hợp không sử dụng gói vay vốn ngân hàng, khách hàng sẽ nhận mức chiết khấu 3,5% tổng giá trị căn hộ đồng thời sẽ được hưởng thêm mức chiết khấu 8%/năm nếu thanh toán sớm hơn tiến độ bằng vốn tự có.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án Hinode City, vui lòng liên hệ:
Hotline: 090 3315 666 / 091 2953 888
Website: www.hinodecity.com.vn
Đại lý phân phối chính thức:
CT CPDV và Địa ốc Đất xanh miền Bắc. 094 680 9191
CT TNHH TM&DV BĐS Blue sea. 0901 884 666
Sàn BĐS City Homes. 0939 98 22 88
CT CP Đầu tư và Tư vấn BĐS Tâm An. 0941 580 555
CT TNHH DV và ĐT Tân Long. 0906 761 555
CT CP Dịch vụ BĐS Tây Đô. 0984 813 555
CT TNHH Đầu tư TMDV Vận tải Thịnh Phát. 0945 18 11 88
CT CP BĐS VNG Việt Nam. 0936 145 222
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản