-
Thị trường bất động sản sôi động với nhiều thương vụ M&A đình đám -
Chấn chỉnh tiêu cực trong xét duyệt, mua bán, cho thuê nhà ở xã hội -
Bất động sản công nghiệp bứt tốc nhờ làn sóng M&A chiến lược -
Đà Nẵng dẫn dắt chu kỳ mới của bất động sản biểu tượng tại Việt Nam -
Dòng tiền cuối năm đổ mạnh về khu Đông Bắc TP.HCM -
Đại biểu HĐND Đà Nẵng phân tích "lợi, hại" khi tăng giá đất thời điểm này -
Gia Lai thông qua nghị quyết về bảng giá đất, nhiều nơi tăng từ 1,78 - 1,95 lần
Ông Guy Phillips cũng là người giám sát và dẫn dắt sự phát triển chung, cũng như sự mở rộng của Hilton trong khu vực, chia sẻ và cách thức hợp tác với các đối tác khác nhau qua việc mang đến các thương hiệu khách sạn thuộc tập đoàn ở những địa điểm thích hợp khắp đất nước.
Trao đổi với phóng viên Báo Đầu tư về chiến lược cụ thể của Tập đoàn Hilton tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới ông Guy Phillips nhấn mạnh: “Việt Nam là thị trường quan trọng của tập đoàn chúng tôi. Chúng tôi đã có mặt tại đây từ năm 1999, và mong muốn phát triển hơn nữa tại Việt Nam. Chiến lược phát triển của chúng tôi là có mặt tại tất cả các thị trường mà khách hàng của chúng tôi, bao gồm khách hàng lữ hành và khách hàng doanh nhân, đều muốn tới. Đối với thị trường Việt Nam, Hilton muốn nhắm tới đối tượng khách du lịch thuần túy và khách du lịch kết hợp hợp với công việc”.
![]() |
| . |
Được biết hiện Tập đoàn Hilton hiện đang có 2 khách sạn hoạt động ở Việt Nam là Hilton Hanoi Opera (268 phòng), Hilton Garden Inn Hanoi (87 phòng) và Hilton Saigon vừa được Tập đoàn này đầu tư dự kiến sẽ khai trương năm 2010.
Ngoài các khách sạn tại Hà Nội và TP HCM, tập đoàn này còn có một số dự án trong tương lai bao gồm: Hilton Đà Nẵng (221 phòng) dự định đưa vào hoạt động năm 2018, Hilton Hải Phòng (274 phòng) dự định đưa vào hoạt động năm 2020, Hilton West Lake Hanoi và DoubleTree by Hilton West Lake Hanoi – một dự án khách sạn 610 phòng mang tên hai thương hiệu, thuộc sở hữu của BRG Group và được quản lý bởi Hilton dự định khai trương vào năm 2020 và DoubleTree by Hilton Ha Long Bay – nằm đối diện Công viên Đại dương Hạ Long, chỉ cách Khu Công nghiệp Cái Lân 10 phút. Khách sạn này có thể đáp ứng tốt nhu cầu của các khách hàng doanh nghiệp.
Cùng với những dự án đang triển khai và dự kiến đưa vào hoạt động trong một vài năm tới, Tập đoàn Hilton cũng sẽ có những kế hoạch mới tại thị trường Phú Quốc. “Thị trường Phú Quốc rất tiềm năng. So với thời điểm tôi đến đó cách đây hơn 10 năm thì cơ sở hạ tầng đã có nhiều thay đổi. Hiện tại tất cả con đường chính tại Phú Quốc đã được trải nhựa và Phú Quốc cũng có sân bay quốc tế và đường bay thẳng đến đó, chẳng hạn như Bangkok Airways sắp có đường bay thẳng đến Phú Quốc…. Với những điều kiện thuận lợi như vậy thì tất nhiên là chúng tôi cũng sẽ có những kế hoạch của Hilton tại Phú Quốc”, ông Christian Pucher – Giám đốc phụ trách Phát triển khu vực châu Á, Tập đoàn Hilton chia sẻ.
Đánh giá về tiềm năng của thị trường du lịch Việt Nam ông Christian Pucher cho rằng, tiềm năng rất lớn bởi có thể thấy chỉ trong vòng 7 tháng vừa qua thị trường này đã tăng trưởng hơn 28% lượng khách du lịch. Đến năm 2020, Việt Nam được kỳ vọng là sẽ tiếp đón 17 – 20 triệu lượt khách quốc tế và 82 triệu khách trong nước. Thu nhập từ du lịch được dự báo là sẽ đạt 35 tỷ đô la trong cùng năm.
“Chúng tôi nhìn thấy tiềm năng và cơ hội trải dài từ Bắc chí Nam và các hòn đảo, cả về lượng khách quốc tế và nội địa”, ông Christian Pucher nhấn mạnh. Đại diện đến từ Tập đoàn Hilton cũng cho biết, hiện Tập đoàn này đang có 14 thương hiệu khác nhau và Hilton dự định sẽ triển khai 7 thương hiệu ở thị trường Việt Nam. 7 thương hiệu này đều có định vị riêng về thương hiệu và giá. Việc này tạo điều kiện cho Tập đoàn Hilton cân nhắc nhiều cơ hội khác nhau cho nhiều địa điểm khắp Việt Nam với các chiến lược định vị khác biệt. “Vài địa điểm sẽ phù hợp với các thương hiệu sang trọng trong khi các nơi khác sẽ hợp hơn với các thương hiệu tập trung vào chất lương dịch vụ”, ông Christian Pucher chia sẻ.
-
Kickoff Eurowindow Central Avenue: Khởi đầu bùng nổ của khu đô thị thượng lưu tiên phong xứ Nghệ -
Thị trường Hồng Lĩnh tăng tốc, bất động sản đô thị “all in one” khan hiếm -
Thera Home - “Căn hộ trị liệu”: Xu hướng tỷ USD đang hình thành tại châu Á -
Hưng Ngân được chấp thuận điều chỉnh chủ trương đầu tư dự án tại Bắc Ninh
-
Sống tĩnh giữa phố động - chuẩn sống mới của giới thượng lưu Hà Thành -
Biệt thự Hinode Royal Park: Chuẩn mực sống cân bằng dành cho người thành đạt -
Bất động sản compound luôn tăng giá nhanh hơn thị trường: Lợi thế giúp Vịnh Xanh hút nhà đầu tư -
Masteri Sky Quarter chính thức ra mắt Sky Tower: Tổ hợp căn hộ cao tầng duy nhất tại Wonder City, Hà Nội -
Ocean City - “Thương hiệu sống tỷ đô” định danh tầng lớp tinh hoa mới -
Sức hút của Masteri Park Place: Hàng trăm khách hàng trải nghiệm cuối tuần -
Bốn tầng trải nghiệm - Một miền an trú giữa thiên nhiên tại bán đảo SOLA
-
1
Tin vắn Đầu tư Online ngày 12/12 -
2
TP.HCM: Đô thị mô hình TOD sẽ phát triển xung quanh 12 nhà ga của Metro số 2 -
3
Tăng trưởng 2 con số giai đoạn 2026-2030 đòi hỏi tái cơ cấu kinh tế thực chất -
4
Quy định mới về khai bổ sung hồ sơ khai thuế, quản lý thuế hộ kinh doanh -
5
Tin vắn Đầu tư Online ngày 11/12
-
EVF củng cố năng lực tài chính sau tái định vị, thẳng tiến tới mục tiêu lợi nhuận 960 tỷ đồng năm 2025 -
Western Pacific Group kiến tạo hệ sinh thái cho cả doanh nghiệp FDI và SMEs -
Lãi suất hạ nhiệt và tín dụng mở van, dòng tiền đầu tư bất động sản đổ về đâu -
PV Power lần thứ 6 liên tiếp được vinh danh trong Top 100 Doanh nghiệp Bền vững Việt Nam -
SeABank Khẳng định chuẩn mực minh bạch và nền tảng tăng trưởng bền vững -
IIJ ra mắt Dịch vụ đánh giá bảo mật Safous nâng cao

