
-
Bộ Xây dựng đốc thúc các địa phương tăng tốc triển khai nhà ở xã hội
-
Văn phòng hạng A khu vực trung tâm hút khách thuê
-
TP.HCM xây dựng cơ chế hỗ trợ doanh nghiệp phát triển nhà ở xã hội
-
Bất động sản Thái Bình hưởng lợi gì sau khi hợp nhất với “thủ phủ” công nghiệp Hưng Yên -
Nghịch lý người giàu đi mua nhà ở xã hội -
Thông tin về cầu Tứ Liên vượt sông Hồng vừa được khởi công, dự kiến hoàn thành vào năm 2027 -
Ưu tiên bố trí nguồn lực triển khai ngay hỗ trợ nhà ở cho người có công và thân nhân liệt sỹ
Ông Guy Phillips cũng là người giám sát và dẫn dắt sự phát triển chung, cũng như sự mở rộng của Hilton trong khu vực, chia sẻ và cách thức hợp tác với các đối tác khác nhau qua việc mang đến các thương hiệu khách sạn thuộc tập đoàn ở những địa điểm thích hợp khắp đất nước.
Trao đổi với phóng viên Báo Đầu tư về chiến lược cụ thể của Tập đoàn Hilton tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới ông Guy Phillips nhấn mạnh: “Việt Nam là thị trường quan trọng của tập đoàn chúng tôi. Chúng tôi đã có mặt tại đây từ năm 1999, và mong muốn phát triển hơn nữa tại Việt Nam. Chiến lược phát triển của chúng tôi là có mặt tại tất cả các thị trường mà khách hàng của chúng tôi, bao gồm khách hàng lữ hành và khách hàng doanh nhân, đều muốn tới. Đối với thị trường Việt Nam, Hilton muốn nhắm tới đối tượng khách du lịch thuần túy và khách du lịch kết hợp hợp với công việc”.
![]() |
. |
Được biết hiện Tập đoàn Hilton hiện đang có 2 khách sạn hoạt động ở Việt Nam là Hilton Hanoi Opera (268 phòng), Hilton Garden Inn Hanoi (87 phòng) và Hilton Saigon vừa được Tập đoàn này đầu tư dự kiến sẽ khai trương năm 2010.
Ngoài các khách sạn tại Hà Nội và TP HCM, tập đoàn này còn có một số dự án trong tương lai bao gồm: Hilton Đà Nẵng (221 phòng) dự định đưa vào hoạt động năm 2018, Hilton Hải Phòng (274 phòng) dự định đưa vào hoạt động năm 2020, Hilton West Lake Hanoi và DoubleTree by Hilton West Lake Hanoi – một dự án khách sạn 610 phòng mang tên hai thương hiệu, thuộc sở hữu của BRG Group và được quản lý bởi Hilton dự định khai trương vào năm 2020 và DoubleTree by Hilton Ha Long Bay – nằm đối diện Công viên Đại dương Hạ Long, chỉ cách Khu Công nghiệp Cái Lân 10 phút. Khách sạn này có thể đáp ứng tốt nhu cầu của các khách hàng doanh nghiệp.
Cùng với những dự án đang triển khai và dự kiến đưa vào hoạt động trong một vài năm tới, Tập đoàn Hilton cũng sẽ có những kế hoạch mới tại thị trường Phú Quốc. “Thị trường Phú Quốc rất tiềm năng. So với thời điểm tôi đến đó cách đây hơn 10 năm thì cơ sở hạ tầng đã có nhiều thay đổi. Hiện tại tất cả con đường chính tại Phú Quốc đã được trải nhựa và Phú Quốc cũng có sân bay quốc tế và đường bay thẳng đến đó, chẳng hạn như Bangkok Airways sắp có đường bay thẳng đến Phú Quốc…. Với những điều kiện thuận lợi như vậy thì tất nhiên là chúng tôi cũng sẽ có những kế hoạch của Hilton tại Phú Quốc”, ông Christian Pucher – Giám đốc phụ trách Phát triển khu vực châu Á, Tập đoàn Hilton chia sẻ.
Đánh giá về tiềm năng của thị trường du lịch Việt Nam ông Christian Pucher cho rằng, tiềm năng rất lớn bởi có thể thấy chỉ trong vòng 7 tháng vừa qua thị trường này đã tăng trưởng hơn 28% lượng khách du lịch. Đến năm 2020, Việt Nam được kỳ vọng là sẽ tiếp đón 17 – 20 triệu lượt khách quốc tế và 82 triệu khách trong nước. Thu nhập từ du lịch được dự báo là sẽ đạt 35 tỷ đô la trong cùng năm.
“Chúng tôi nhìn thấy tiềm năng và cơ hội trải dài từ Bắc chí Nam và các hòn đảo, cả về lượng khách quốc tế và nội địa”, ông Christian Pucher nhấn mạnh. Đại diện đến từ Tập đoàn Hilton cũng cho biết, hiện Tập đoàn này đang có 14 thương hiệu khác nhau và Hilton dự định sẽ triển khai 7 thương hiệu ở thị trường Việt Nam. 7 thương hiệu này đều có định vị riêng về thương hiệu và giá. Việc này tạo điều kiện cho Tập đoàn Hilton cân nhắc nhiều cơ hội khác nhau cho nhiều địa điểm khắp Việt Nam với các chiến lược định vị khác biệt. “Vài địa điểm sẽ phù hợp với các thương hiệu sang trọng trong khi các nơi khác sẽ hợp hơn với các thương hiệu tập trung vào chất lương dịch vụ”, ông Christian Pucher chia sẻ.
-
Người dân Hà Nội “chạy đua” mua nhà ở xã hội -
Người khá giả nhưng vẫn tìm cách mua nhà ở xã hội; Doanh nghiệp khó đủ đường khi làm nhà giá rẻ -
Thị trường bất động sản phía Nam: Cuộc cạnh tranh bán hàng bắt đầu -
Vị trí khởi sinh dòng tiền hiếm có tại Hoang Huy New City -
Khánh Hòa rà soát từng dự án để xác định lại giá đất -
Hải Phòng: 6 dự án nhà ở xã hội mở bán từ 14 - 20 triệu đồng/m2 -
TP.HCM gỡ vướng, cấp sổ hồng cho hơn 63.800 căn hộ
-
Hà Nội: Khởi tố Bí thư Đảng ủy phường Hoàng Liệt
-
Bộ Nông nghiệp và Môi trường mở đợt cao điểm xử lý vật tư nông nghiệp giả
-
“Rót” hàng ngàn tỷ đồng, TP.HCM vẫn cứ mưa là ngập - Bài 1: Hệ thống cống trăm năm tuổi phải “gánh” gấp 5 lần công suất
-
Hàng chục ngàn trái chủ Vạn Thịnh Phát sắp được nhận đợt 1 hơn 8.692 tỷ đồng
-
Chương trình Đổi mới và Phát triển Sản phẩm: Hành trình kết nối khán giả trong kỷ nguyên số
-
Agribank mở rộng phạm vi cấp vốn và nâng quy mô triển khai chương trình tín dụng ưu đãi lĩnh vực nông, lâm, thủy sản
-
Khách sạn Courtyard by Marriott Danang Han River - sự giao thoa giữa chuẩn mực toàn cầu và văn hóa bản địa
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2025 ngành Bảo hiểm
-
Công bố Top 10 Ngân hàng Đổi mới sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2025
-
GATE Energy và HD Hyundai Heavy Industries ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược