Hé lộ những tiện ích đỉnh cao của khu resort kiểu mới ở Nha Trang
N.L - 02/05/2018 08:39
 
Chuỗi bể bơi vô cực hoành tráng, hệ thống Sky Bar và Night Club sang chảnh, loạt nhà hàng từ Á sang Âu, khu hòa nhạc thượng lưu cùng những bữa tiệc âm nhạc ánh sáng kỳ ảo… đây không phải là viễn cảnh về một thành phố du lịch trong mơ, mà là những siêu tiện ích được tích hợp trong mô hình resorrt kiểu mới ở Nha Trang. Hãy thử 1 ngày trải nghiệm để thấy những điều không tưởng trong những công trình phi thường như thế!

“Sẽ có những công trình phi thường, vượt qua giới hạn của không gian để kết nối mọi tiện ích tinh hoa của cuộc sống trong một quần thể nghỉ dưỡng 5 sao ++ được xây dự tại Nha Trang” - Đây là những tiết lộ mới nhất của chủ đầu tư Sunshine Group liên quan đến mô hình Integrated Resort, khu nghỉ dưỡng phức hợp, lần đầu tiên được khởi xướng tại Nha Trang.

Năm 2018 chứng kiến sự chuyển hướng tích cực trong tư duy của những người dẫn dắt ngành du lịch Nha Trang. Họ đã vượt qua khuôn khổ tư duy về những công trình chỉ đáp ứng về tiêu chí “đẹp” hay các kiến trúc “lạ”, để hướng đến việc tạo ra những điểm đến có thể hội tụ đầy đủ nhất các tiện ích đa trải nghiệm - vốn vẫn được coi là “linh hồn” gìn giữ sức sống căng tràn cho những khu nghỉ dưỡng.

Hướng tư duy này khiến người ta liên tưởng đến Marina Bay Sands, khu Integrated Resort huyền thoại tại Singapore, với câu tuyên ngôn đầy ấn tượng: Tạo nên một thành phố thu nhỏ trong lòng thành phố thật.

Và trên thực tế, sắp tới đây, Nha Trang cũng có những mô hình Integrated Resort như thế, nơi tập hợp mọi tiện ích đáp ứng vượt kỳ vọng tất cả các nhu cầu đẳng cấp của khách du lịch, và hứa hẹn tạo ra những kịch bản mới lạ và không có giới hạn trong hành trình khám phá của du khách.

Bến du thuyền đặt ngay phía trước Dự án Sunshine Marina Nha Trang Bay
Bến du thuyền đặt ngay phía trước dự án Sunshine Marina Nha Trang Bay

Từ kịch bản nghỉ dưỡng đa trải nghiệm …

Thử tiếp cận Sunshine Marina Nha Trang Bay, một dự án thuộc hàng tiên phong trong xu hướng Integrated Resort tại Nha Trang để giả định một kịch bản nghỉ dưỡng đa trải nghiệm trong hành trình khám phá. Đó những ngày “bận rộn” để “check-in” hết chuỗi bể bơi vô cực hoành tráng, được bố trí ở các hướng của công trình, để du khách có thể vừa đắm mình trong làn nước trong xanh vừa vươn tầm mắt ngắm trọn vẹn vẻ đẹp của đất trời Nha Trang từ tất cả các phía. Ngay sau đó sẽ được tiếp nối đầy háo hức với lịch trình khám phá bể bơi đáy kính ảo diệu hay các dịch vụ giải trí đẳng cấp quốc tế như chèo thuyền trên biển.

Từ những buổi ban ngày nắng đẹp tại Sky bar hay những khi đêm về bất tận tại Night Club, hoặc cảm giác ngồi xem một suất chiếu sớm Sneak show tại rạp chiếu phim chuẩn quốc tế, đến những buổi biểu diễn được dàn dựng công phu trong hệ thống nhà hát thượng lưu. Đó là những trải nghiệm đa chiều mà một khu Integrated Resort có thể đem lại cho du khách, thay vì phải đi một vòng thành phố để lần lượt “check-in” các địa điểm này.

Khung cảnh thơ mộng từ Sky Bar sẽ mang đến những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời
Khung cảnh thơ mộng từ Sky Bar sẽ mang đến những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời

Liên tục trong 24 giờ và 7 ngày trong tuần, các tiện ích và hoạt động vui chơi giải trí được đan xen nhuần nhuyễn xóa đi khoảng cách về không gian và thời gian. Thậm chí chỉ trong không gian của một phòng nghỉ, vừa bước qua cánh cửa ban công, du khách như cảm nhận một thế giới khác nơi ánh sáng và âm nhạc từ sân khấu trung tâm đang kết nối mọi cảm xúc diễn ra trong khu nghỉ dưỡng.

Sân khấu Lighting Show hoành tráng đặt tại ví trí trung tâm Dự án
Sân khấu Lighting Show hoành tráng đặt tại ví trí trung tâm dự án

…đến kịch bản nghỉ dưỡng IoT

Thời điểm mô hình Integrated Resort được khởi xướng tại Nha Trang cũng là lúc xu hướng IoT – Internet kết nối vạn vật bùng nổ trong mọi mặt của đời sống. Không nằm ngoài cuộc chơi, ngay từ trong kế hoạch xây dựng ban đầu, chủ đầu tư của khu Integrated Resort Sunshine Marina Nha Trang Bay đã không dấu tham vọng đưa IoT vào làm chủ thế trận trên thị trường du lịch nghỉ dưỡng.

Chưa bao giờ, tại Sunshine Marina Nha Trang Bay, công nghệ trở nên gần gũi với con người đến thế, khi mọi tiện ích chỉ cách chủ nhân 1 nút bấm. Các du khách có thể khám phá các tiện ích, trải nghiệm các dịch vụ xa xỉ tựa “nhất dạ đế vương” theo một cách riêng, đặc biệt nhất. Từ những ứng dụng đặt kỳ nghỉ, cập nhật tình trạng đặt chỗ, hay thông báo về những chương trình đặc biệt trong ngày,…tất cả đều được cập nhật và “order từ xa” dễ dàng nhờ một cú click chuột trên smart phone.

Ngoài những ứng dụng công nghệ mà Sunshine đã khá nổi tiếng và được nhắc đến thường xuyên ở các dự án ngoài Hà Nội như Sunshine Pay – ví điện tử cho cư dân, Sunshine App - ứng dụng thông minh phục vụ mọi nhu cầu từ đi lại, ăn uống, mua sắm,…, Sunshine Cab dịch vụ gọi xe sang,… tại dự án thế kỷ Sunshine Marina Nha Trang Bay, Sunshine Group sẽ tiếp tục đưa ra những ứng dụng thông minh hơn nữa để đem lại cuộc sống viên mãn cho cư dân thời cách mạng công nghệ 4.0.

Công nghệ đóng vai trò như “trái tim” kết nối mọi tiện ích thông minh đến với khách hàng
Công nghệ đóng vai trò như “trái tim” kết nối mọi tiện ích thông minh đến với khách hàng

Sau Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, Nha Trang tiếp tục là sân chơi IoT mới nơi Sunshine Group thể hiện thế mạnh tiên phong của mình. Và Sunshine Marina Nha Trang Bay thực sự là một siêu dự án có quá nhiều “đất diễn” cho các ứng dụng công nghệ gia tăng tiện ích và chất lượng kỳ nghỉ cho du khách.

Du lịch Nha Trang sẽ bước lên những tầm cao mới. Đó là sự khẳng định mạnh mẽ một  khi những mô hình Integrated Resort hoàn thiện và đi vào đời sống du lịch nơi đây.

>>> Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp hiếm có và những tiện ích đỉnh cao của dự án thế kỷ Sunshine Marina Nha Trang Bay qua đoạn video dưới đây: https://youtu.be/etMG1r1Wbnk

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản