-
ThaiSquare The Merit kiến tạo không gian văn phòng đẳng cấp tại trung tâm TP.HCM -
Khởi động “kỷ nguyên vươn mình”, nhà đầu tư đồng loạt tiến quân về khu Đông Bắc -
Nghệ An giao gần 200.000 m2 đất xây dựng khu đô thị tại TP. Vinh -
Bình Dương: Từ thủ phủ công nghiệp đến đô thị văn hoá, giải trí -
Đề nghị cấp sổ cho 30 ha tại Khu đô thị sinh thái cao cấp Vịnh An Hòa 1 -
Villa Vinhomes Golden Avenue: Tài sản truyền đời, “mua 1 được 2” của giới nhà giàu Móng Cái -
Riêng tư nhưng vẫn kết nối - Không gian đặc biệt chỉ có tại The Orchard
Cách mạng du lịch Đà Lạt với sự xuất hiện của thương hiệu resort 5 sao quốc tế
Haus Da Lat là dự án của chủ đầu tư The One Destination - đơn vị tiên phong phát triển bất động sản ESG tại Việt Nam, liên doanh cùng quỹ nước ngoài BTS Bernina và Terne Holdings Singapore đầu tư rót vốn. Haus Da Lat có quy mô 5 ha, nằm giữa trung tâm TP Đà Lạt, trước mặt Hồ Xuân Hương. Dự án bao gồm toà căn hộ hạng sang với 68 căn Sky Villas và Sky Mansions sở hữu lâu dài, trung tâm thương mại và tổ hợp resort 5 sao.
Tổ hợp khách sạn 5 sao InterContinental tại Haus Da Lat |
Sau sự kết hợp với huyền thoại thiết kế kiến trúc & cảnh quan Kengo Kuma và cộng sự (KKAA), “phù thuỷ” thắp sáng các công trình nổi tiếng thế giới Isometrix Lighting & Design, nghệ sỹ sắp đặt không gian của những tỷ phú 1508 London và chuyên gia trị liệu, chăm sóc sức khỏe hàng đầu thế giới Chiva-Som, The One Destination công bố IHG Hotels & Resorts là mảnh ghép hoàn thiện đưa Haus Da Lat trở thành điểm đến mới của thế giới, với thương hiệu resort 5 sao InterContinental lần đầu tiên xuất hiện tại Đà Lạt.
Haus Da Lat tôn thêm vẻ đẹp của Đà Lạt |
Là một trong những tập đoàn vận hành khách sạn và resort hạng sang lâu đời nhất thế giới, được thành lập từ năm 1946, IHG Hotels & Resorts đã truyền cảm hứng cho lịch sử ngành du lịch khách sạn, tái định nghĩa nghỉ dưỡng hạng sang trên toàn thế giới. Mỗi địa điểm IHG Hotels & Resorts lựa chọn đặt thương hiệu InterContinental đều là điểm đến mang đậm dấu ấn với không gian độc đáo, từ những biểu tượng lịch sử hay những vị trí mang tính đắc địa của các thành phố.
Khách sạn InterContinental tại Haus Da Lat nằm trước mặt Hồ Xuân Hương |
“Nằm tại số 1 Đinh Tiên Hoàng, Hồ Xuân Hương, vị trí kim cương cuối cùng còn sót lại của Đà Lạt, khách sạn InterContinental tại Haus Da Lat sẽ mang đến thị trường Việt Nam một định nghĩa mới về trải nghiệm sống đắt giá, xứng tầm với giá trị thiên nhiên và văn hoá trên mảnh đất di sản”, đại diện IHG Resort & Hotel chia sẻ.
Haus Da Lat - Điểm đến mới của thế giới
Khách sạn InterContinental tại Haus Da Lat được thiết kế bởi kiến trúc sư Kengo Kuma và cộng sự. Với lòng tôn trọng dành cho thiên nhiên và văn hóa của thành phố Đà Lạt, Kengo Kuma đã khéo léo lồng ghép yếu tố bản sắc của Đà Lạt vào trong kiến trúc và thiết kế của khách sạn. Bằng sự tinh tế trong cách sắp đặt vật liệu tự nhiên và nghệ thuật thị giác Kuma đã tập trung vào hình ảnh rừng thông và quả thông - biểu tượng của Đà Lạt làm cảm hứng thiết kế, xoá nhoà ranh giới giữa công trình và thiên nhiên, đồng thời cũng tạo nên biểu tượng kiến trúc vượt thời gian.
Biểu tượng kiến trúc vượt thời gian từ Kengo Kuma với nguồn cảm hứng từ rừng thông |
Không chỉ thừa hưởng mọi tiện ích đắt giá tại Haus Da Lat, khách sạn InterContinental còn sở hữu riêng biệt hệ tiện ích 5 sao khép kín theo tiêu chuẩn khắt khe toàn cầu của IHG Hotels & Resorts gồm: Hệ thống nhà hàng cao cấp, khu trị liệu và chăm sóc sức khoẻ, bể bơi 4 mùa trong nhà, không gian tổ chức hội nghị, sự kiện với sức chứa lên đến 1000 người.
Sự đắt giá không chỉ đến từ thiết kế và tiện nghi mà còn từ những dịch vụ cá nhân hóa, đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng. Triết lý “Live the InterContinental life” của InterContinental tại Haus Da Lat tạo nên sự khác biệt thông qua việc hòa quyện giữa sự tinh tế, sang trọng và chất liệu địa phương, mang lại trải nghiệm sống đáng giá cho mọi du khách.
Haus Da Lat - điểm đến mới của thế giới với sự kết hợp của những huyền thoại toàn cầu |
Với tiềm năng du lịch vốn có của top 3 thành phố ngắm hoa đẹp nhất thế giới cùng sự kết hợp của những thương hiệu huyền thoại toàn cầu về thiết kế kiến trúc, cảnh quan, nội thất và dịch vụ chăm sóc sức khoẻ, khi tổ hợp khách sạn 5 sao được IHG vận hành, Haus Da Lat được đánh giá sẽ trở thành "thỏi nam châm" thu hút khách quốc tế đến Đà Lạt. Đó là nhóm khách hàng trung thành sẵn có của IHG - quy mô hơn 100 triệu thành viên đều thuộc phân khúc khách hàng thu nhập cao, luôn tìm kiếm những điểm đến mới để trải nghiệm.
“Dự kiến đi vào hoạt động năm 2027, khách sạn InterContinental tại Haus Da Lat không chỉ là làn gió mới, mà còn thay đổi khái niệm về du lịch và nghỉ dưỡng cho những khách hàng trân quý giá trị thiên nhiên, văn hóa đặc biệt tại Đà Lạt”, đại diện chủ đầu tư Haus Da Lat chia sẻ.
-
Quảng Nam tiếp tục đốc thúc tiến độ 3 dự án của Công ty Bách Đạt An -
Nghệ thuật kiến tạo đô thị: Khi tiêu chuẩn quốc tế hòa quyện trong bản sắc Việt -
Libera Nha Trang lọt Top 10 dự án bất động sản nổi bật 2024 -
Đón năm mới tại The Global City: Lễ hội đếm ngược đẳng cấp quốc tế, không xô bồ mà vẫn “cháy hết nấc”
-
Ký kết hợp đồng tín dụng tài trợ vốn thực hiện dự án 800 tỷ đồng -
The Ninety Complex - “dẫn sóng” đầu tư căn hộ cho thuê tại Hà Nội -
1.001 cơ hội đầu tư kinh doanh mùa lễ hội tại Phú Quốc United Center -
Hà Tĩnh lập quy hoạch một Khu đô thị rộng hơn 160 ha -
Thaihomes mang tới gì ở toà nhà văn phòng cao cấp ThaiSquare Caliria? -
Vaquarius - Hành trình 1 năm ấn tượng -
Bất động sản lễ hội Festi-Mahsup: Kinh doanh dễ dàng với ngàn lợi thế của Phú Quốc United Center
-
1 Tin tưởng vào điểm đến Việt Nam, nhà đầu tư nước ngoài giải ngân kỷ lục 25,35 tỷ USD trong năm 2024 -
2 Vượt mục tiêu đề ra, tăng trưởng GDP năm 2024 đạt 7,09% -
3 Kích hoạt dần Dự án đường sắt Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng -
4 Kinh tế Việt Nam tăng trưởng cao nhất ở Đông Á -
5 Viêm phổi không rõ nguyên nhân và dịch cúm lan rộng: Mối đe dọa sức khỏe toàn cầu
- Huawei công bố 10 xu hướng hàng đầu của FusionSolar 2025
- EVE Energy được trao chứng nhận TÜV SÜD Mark đầu tiên trong ngành pin xe điện theo quy định của EU
- CLO Virtual Fashion tiếp nối chuỗi mở rộng thị trường Đông Nam Á với văn phòng mới tại Việt Nam
- Zoomlion đẩy nhanh mở rộng toàn cầu với những cải tiến được bản địa hóa tại Ả Rập Xê Út
- Yaber tại CES 2025: Tô điểm cho đêm chiếu phim
- Doanh số bán hàng của Geely Auto vượt ngưỡng 2,17 triệu xe, đạt mức tăng trưởng thị trường quốc tế vượt 53%