Hé lộ khu phố châu Âu tại Hạ Long phủ sóng truyền hình giữa các trận đấu tại AFF Cup
Như Loan - 13/12/2018 15:54
 
Giữa các trận đấu bóng đá trong khuôn khổ giải AFF Cup 2018 xuất hiện dày đặc hình ảnh quảng cáo khu phố châu Âu giữa lòng Hạ Long đã thu hút không ít sự qua tâm của khán giả xem truyền hình. Là tâm điểm thu hút khách du lịch ở khu vực phía Bắc, sự xuất hiện của khu phố này đã thổi một làn gió mới vào thị trường đầu tư bất động sản tại Hạ Long nói riêng và Quảng Ninh nói chung thời gian gần đây.

Thị trường "nóng" lên từng ngày

Tính từ đầu năm 2018, bất động sản Hạ Long không ngừng tăng nhiệt nhờ sức tăng trưởng mạnh từ du lịch cũng như sự bứt phá của hệ thống hạ tầng giao thông. Trong đó phải kể tới cao tốc Hạ Long – Hải Phòng vừa thông xe vào đầu tháng 9, cảng tàu quốc tế Hòn Gai vừa đón lượt khách đầu tiên và tới đây là cao tốc Hạ Long – Vân Đồn, sân bay Vân Đồn cũng đồng loạt vận hành chính thức từ tháng 12/2018.

Cảng hành khách quốc tế Hạ Long đón chuyến tàu 5 sao đầu tiên vào ngày 27/11/2018
Cảng hành khách quốc tế Hạ Long đón chuyến tàu 5 sao đầu tiên vào ngày 27/11/2018

Những sự kiện trên đã đánh dấu mốc quan trọng, mở ra bước ngoặt phát triển mới cho ngành du lịch Quảng Ninh. Với tâm điểm là Vịnh Hạ Long, Sun Group đã xây dựng tổ hợp Sun World Halong Complex, các lễ hội tại quảng trường Sun Carnival Plaza quy mô hiện đại và dự án “kỳ quan kiến trúc” đa châu lục Sun Plaza Grand World nằm trên trục đường đẹp nhất.

Các chuyên gia và ngay cả giới đầu tư BĐS đã sớm dự đoán về sự “lên ngôi” của bất động sản Hạ Long ở tương lai gần. Hai phân khu shophouse châu Phi (Morroco) và châu Úc (Australia) ra mắt đầu năm nay của Sun Group đã nhanh chóng trở thành “vòng xoáy” hút vốn đầu tư chỉ sau một thời gian rất ngắn, thông tin trên được chia sẻ bởi đơn vị phân phối chính thức Tâm An Group.

Không chỉ dừng lại ở đó, sức hấp dẫn của dòng shophouse phong cách châu lục tại Hạ Long lại tiếp tục được khẳng định sau khi TVC quảng cáo khu shophouse châu Âu – Europe thuộc Sun Plaza Grand World xuất hiện giữa các trận đấu của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018 và tạo nên một làn sóng tìm kiếm mới.

Shophouse Europe – “Điểm hẹn của những giấc mơ”

Vienna (Áo) được mệnh danh là “thành phố của kiến trúc”với những tòa lâu đài tráng lệ, những công trình độc đáo như Nhà thờ Stephan, nhà thờ Đức mẹ Saint Maria hay cung điện Hofburg… Vẻ cổ điển, lãng mạn và sự hưng thịnh của Vienna khiến bất cứ ai cũng muốn được đặt chân đến một lần trong đời.

Lấy cảm hứng từ kiến trúc Vienna, phân khu shophouse châu Âu – Europe chính là mảnh ghép tiếp theo của dự án Sun Plaza Grand World, hứa hẹn tạo nên sức quyến rũ khó cưỡng và là điểm đến mới cho du lịch Hạ Long.

Từ nền tảng thành công vượt ngoài mong đợi của 2 phân khu châu Phi (Morroco) và châu Úc (Australia), shophouse châu Âu được các nhà đầu tư kỳ vọng sẽ tạo nên một cơn sốt mới khi vừa mang trong mình tính nghệ thuật, vừa là khối tài sản tạo ra lợi nhuận bền vững dài hạn. Theo chủ đầu tư, shophouse Europe được xem là dự án quan trọng bậc nhất trong quần thể du lịch, nghỉ dưỡng, giải trí tỷ đô của Sun Group tại Hạ Long.

Shophouse Europe được phân phối bởi Tâm An Land, đây cũng là cơ hội đầu tư có 1-0-2 bởi sau Europe, sẽ không còn dự án shophouse nào được triển khai trên mặt đường Hạ Long – tuyến đường đẹp nhất và hút trọn toàn bộ khách du lịch trong và ngoài nước.

Tâm An Land – Đơn vị phân phối chính thức bất động sản Sun Group

Hotline: 0961989889

Website: http://tamanland.com.vn
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản