HDMon Group và Indochina Capital hợp tác chiến lược
Bình Minh - 23/09/2024 15:40
 
Sự kiện hợp tác chiến lược giữa HDMon Group và Indochina Capital diễn ra tại Hà Nội sáng 23/9/2024.
Đại diện HDMon Group và Indochina Capital tại lễ ký kết.
Đại diện HDMon Group và Indochina Capital tại lễ ký kết.

Sau thành công tại dự án The Zei (Nam Từ Liêm, Hà Nội), để nâng tầm hợp tác giữa hai đơn vị, HDMon Group và Indochina Capital đã quyết định bắt tay, trở thành đối tác chiến lược trong thời gian tới.

Chia sẻ tại sự kiện, ông Nguyễn Anh Tuấn, Phó chủ tịch HDMon Group cho biết, với các dự án bất động sản, việc lựa chọn đối tác có vai trò rất quan trọng, quyết định thành công cho dự án.

Indochina Capital là đơn vị đã phát triển, vận hành nhiều dự án bất động sản cao cấp tại thị trường Việt Nam, khẳng định được uy tín và vị thế trong việc đồng hành cùng các chủ đầu tư trong nước. Với HDMon Group, hai bên đã hợp tác từ dự án The Zei và rất thành công.

Do đó, cả HDMon Group và Indochina Capital đều muốn tiếp tục đồng hành cùng trong trong việc tạo nên các dự án bất động sản chất lượng, cung cấp cho thị trường những sản phẩm ngày một tốt hơn. Đây chính là lý do để cả hai bên đi tới quyết định nâng tầm, trở thành đối tác chiến lược.

Còn theo ông Michael Piro, Tổng giám đốc Tập đoàn Indochina Capital, sự kiện hợp tác lần này sẽ tiếp tục làm sâu sắc thêm mối quan hệ vốn đã khăng khít giữa hai đơn vị. Theo đó, Indochina Capital sẽ tiếp tục đồng hành cùng HDMon Group trong việc phát triển các dự án thời gian tới, mà trước mắt là The Nelson Private Residence tại Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội.

Cũng trong khuôn khổ sự kiện, HDMon Group và Indochina Capital chính thức giới thiệu dự án The Nelson Private Residence. Dự án có quy mô 27 tầng nổi (trong đó 24 tầng căn hộ), 3 tầng hầm, căn hộ điển hình 2 ngủ (83 - 87 m2), 3 ngủ (106 m2) và một số lượng giới hạn các căn duplex, penhouse. Hiện, dự án đã hoàn thành 95% và có thể bàn giao sớm.

Sự khác biệt của The Nelson Private Residence đến từ tính khan hiếm, tiêu chuẩn quốc tế, đề cao sự riêng tư, đáp ứng nhu cầu ở thực, khai thác cho thuê và tiềm năng tăng giá ấn tượng.

Theo chia sẻ của đại diện hai đơn vị, The Nelson Private Residence là dự án mà cả hai bên đã ấp ủ từ lâu và cân nhắc kỹ về thời điểm ra hàng, hy vọng giải toả cơn khát căn hộ cao cấp tại nội đô Hà Nội. Mức giá dự kiến của dự án là từ 135 triệu đồng/m2.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản