Hanoi Paragon chính thức mở bán, "tung" nhiều ưu đãi có tổng giá trị hơn 1 tỷ đồng
Như Loan - 20/03/2017 14:08
 
Vào ngày 25/3 tới đây, Công ty cổ phần Xây dựng và Thương mại VT chính thức mở bán dự án Hanoi Paragon với hàng loạt chính sách ưu đãi cùng các quà tặng và giải thưởng có tổng giá trị lên tới hơn 1 tỷ đồng.

Vị trí đắc địa và tiện ích hiện đại

Hanoi Paragon toạ lạc tại trung tâm quận Cầu Giấy. Từ dự án có thể dễ dàng di chuyển và thuận tiện tới các điểm trong thành phố và sân bay Nội Bài thông qua các tuyến đường tiếp giáp dự án như: Phạm Hùng, Cầu Giấy, Xuân Thủy, tuyến đường sắt trên cao…

Bên cạnh đó, Hanoi Paragon còn nằm trong khu vực có hạ tầng hiện đại, đồng bộ và dân trí cao như: Nhà văn hóa Phường Dịch Vọng, Trường học các cấp, Công viên Cầu Giấy, Công viên Nghĩa Đô… và các trung tâm thương mại lớn bậc nhất như: The Garden, Siêu thị Big C Thăng Long, Vincom Plaza Phạm Văn Đồng, Siêu thị Metro…

Hanoi Paragon toạ lạc tại vị trí trung tâm của quận Cầu Giấy
Hanoi Paragon toạ lạc tại vị trí trung tâm của quận Cầu Giấy

Tọa lạc tại khu vực “trung tâm của trung tâm” với quỹ đất 8.200m2 nhưng chủ đầu tư Công ty Cổ phần Xây dựng và Thương mại VT đã sẵn sàng xây dựng Hanoi Paragon với mật độ xây dựng thấp, chỉ khoảng 35%, 65% diện tích còn lại được dành cho không gian xanh. Đặc biệt, phong cách kiến trúc đan xen các mảng xanh rộng lớn giữa 3 khối nhà chung cư cùng các tiện ích cao cấp như: bể bơi, siêu thị, cửa hàng thời trang, café ngoài trời, chăm sóc y tế, gym & spa… sẽ mang lại cho cư dân tương lai phong cách sống Singapore đẳng cấp ngay giữa lòng Hà Nội.

Ngoài ra, với thiết kế tinh tế và tỉ mỉ, tất cả các căn hộ Hanoi Paragon đều có mặt thoáng và khe sáng để đón ánh sáng tự nhiên, vừa tiết kiệm năng lương điện, vừa góp phần bảo vệ môi trường. Đặc biệt, khu vực bếp nấu ăn cách biệt với phòng khách mang lại không gian thông thoáng, lịch sự cho căn nhà. Phần logia được thiết kế khá rộng sẽ là nơi lý tưởng để chủ nhân thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Chính sách bán hàng tốt

Tiết lộ với báo giới, đại diện chủ đầu tư Hanoi Paragon cho biết, trong sự kiện mở bán dự án vào lúc 8h ngày 25/3/2017 tại khách sạn Daewoo Hà Nội sẽ có nhiều chính sách ưu đãi được áp dụng.

Với những khách hàng nhận bàn giao căn hộ bán hoàn thiện sẽ được giảm ngay 2,5 triệu/m2 đối với căn 3 phòng ngủ và  2 triệu/m2 đối với căn 2 phòng ngủ. 

Những khách hàng mua căn hộ 3 phòng sẽ được chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất 55% giá trị căn hộ với lãi suất hỗ trợ 0% kể từ ngày giải ngân đến ngày bàn giao nhà 

Bên cạnh đó, với những khách cần hỗ trợ tài chính khi mua căn hộ Hanoi Paragon sẽ được ngân hàng PVCombank hỗ trợ vay tối đa đến 85% giá trị căn hộ, lãi suất ưu đãi là 6.99% đến 7.99%, thời gian vay kéo dài tới 20 năm, ân hạn nợ gốc 12 tháng, thủ tục đơn giản.

Ngoài ra, tất cả khách hàng mua căn hộ từ 15/03 - 30/04 sẽ được hưởng ưu đãi miễn phí 2 năm dịch vụ quản lý, đồng thời tất cả cư dân của Hanoi Paragon đều được hưởng mức ưu đãi giảm 10% khi mua sắm tại Trung tâm nội thất Phố Xinh và Ashley.

Không chỉ áp dụng chính sách chiết khấu lớn, chủ đầu tư còn áp dụng một cơ chế thanh toán linh hoạt hết sức hấp dẫn. Theo đó, tiến độ thanh toán được chia làm 8 đợt, để mua căn hộ tại Hanoi Paragon khách hàng chỉ cần đặt cọc 50 triệu đồng và đóng trước 15% tổng giá trị (bao gồm tiền đặt cọc) khi ký hợp đồng mua bán căn hộ. 

Nhiều giải thưởng hấp dẫn

Bên cạnh những ưu đãi về chính sách bán hàng, khi đến tham dự lễ mở bán vào ngày 25/3/2017 tại khách sạn Daewoo Hà Nội, tất cả khách hàng còn được nhận những giải thưởng và quà tặng hấp dẫn với tổng giá trị hơn 1 tỷ đồng.

Riêng những khách hàng đặt cọc mua căn hộ Hanoi Paragon sẽ có cơ hội rút thăm trúng trưởng với các giải thưởng có giá trị như:

- 1 Giải đặc biệt: gói dịch vụ phủ gốm cho xe hơi cao cấp Diamond của Ceramic Pro VN trị giá 5.900  USD.

-  1 Giải Nhất: Tủ lạnh Samsung trị giá 70 triệu đồng.

- 1 Giải Nhì: gói dịch vụ phủ gốm cho xe hơi cao cấp Gold của Ceramic Pro VN trị giá 2.800 USD.

- 1 Giải Ba: voucher ghế thư giãn của trung tâm nội thất Ashley Furniture – Phố Xinh trị giá 10.000.000 VNĐ.

- 5 Giải Khuyến khích: 5 voucher tập tại hệ thống CLB Fit 24 miễn phí trong 06 tháng trị giá 9.900.000 VNĐ/1 voucher.

Với mức giá chỉ từ 26 triệu đồng/m2, cùng với sự bảo lãnh tiến độ từ ngân hàng PVcomBank cho người mua nhà, Hanoi Paragon hứa hẹn là một chốn an cư tuyệt vời cho khách hàng yêu thích phong cách sống nghỉ dưỡng giữa lòng đô thị.

Thông tin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI VT
VPBH và Nhà mẫu: Dự án Hanoi Paragon, đường Trần Quốc Vượng, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 088 801 1977/ 098 1357 444/ 0936 090 566
Website: www.hanoiparagon.vn
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản