Hanoi Aqua Central: Cơ hội sở hữu "viên ngọc quý" trong lòng phố cổ
Hải Đăng - 20/12/2016 07:41
 
Vào cuối quý IV/2016, “Sự kiện ưu tiên dành cho khách hàng SHB & Savills” đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng và nhà đầu tư bất động sản dành cho một “dự án vàng” nơi phố cổ Hà Nội.
Hiện Hanoi Aqua Central đang được nhiều khách hàng
Hiện Hanoi Aqua Central đang được nhiều khách hàng "săn lùng""

Từ khi chính thức ra mắt, mọi thông tin liên quan đến Hanoi Aqua Central luôn tạo được hấp lực mạnh mẽ. Qua sự kiện đầu tiên dành cho khách hàng, dự án đã khiến giới sành địa ốc thoả mãn “cơn khát” thông tin về một trong những dự án đang được đánh giá “hot” nhất thị trường miền Bắc.

Sống sang trọng và thanh lịch trong lòng phố

Những khách hàng hướng tới phân khúc căn hộ cao cấp phần lớn không phải lần đầu mua nhà. Ý định chuyển đổi căn hộ cao cấp thường  xuất phát từ nhu cầu nâng cao chất lượng sống hoặc tìm được nơi đầu tư xứng đáng sinh lời bền vững.

Toạ lạc nơi trung tâm phố cổ, Hanoi Aqua Central sở hữu hướng nhìn đắt giá trực diện ra các cảnh quan đã tạo nên lịch sử và văn hoá của thủ đô ngàn năm văn hiến như: khu Phố Cổ, Hồ Tây, Hồ Gươm, cầu Long Biên, Hoàng thành Thăng Long… Đây cũng là dự án đầu tiên tại Hà Nội gồm một tòa căn hộ cao cấp với số lượng hữu hạn 238 căn trong cùng một tổ hợp với khách sạn tiêu chuẩn 5 sao, hứa hẹn thu hút bộ phận khách hàng quan tâm tới sản phẩm bất động sản chất lượng và đẳng cấp trong lòng thủ đô.

Một trong những khách hàng đầu tiên quyết định mua căn hộ tại dự án Hanoi Aqua Central, ông Ngọc Thanh, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Đô thị Việt Hưng (Vihajico) - chủ đầu tư dự án Ecopark, dưới góc nhìn của một nhà phát triển bất động sản cũng như một người dân Hà Thành, đã phát biểu: “Khi biết tới dự án Hanoi Aqua Central tại số 44 Yên Phụ, tôi đã không ngần ngại đặt mua căn hộ tại đây. Tôi đánh giá dự án là sự kết hợp hoàn hảo những nét hào hoa của Hà Nội xưa và phong cách sống hiện đại mà hiếm dự án nào trên thị trường hiện này có được”.

Ông Đào Ngọc Thanh, Tổng giám đốc Ecopark - một trong những khách hàng mua căn hộ Hanoi Aqua Central
Ông Đào Ngọc Thanh, Tổng giám đốc Ecopark - một trong những khách hàng mua căn hộ Hanoi Aqua Central

Một khách hàng đã phát biểu: “Khi biết tới dự án Hanoi Aqua Central tại số 44 Yên Phụ, tôi đã không ngần ngại đặt mua căn hộ tại đây. Tôi đánh giá dự án là sự kết hợp hoàn hảo những nét hào hoa của Hà Nội xưa và phong cách sống hiện đại mà hiếm dự án nào trên thị trường hiện này có được.”

Còn đối với chị Lê Thúy, một cư dân sinh sống trong tâm khu vực phố cổ sôi động lại vô cùng hào hứng với sự xuất hiện của một dự án đẳng cấp ngay tại trung tâm: “Gia đình chúng tôi vốn đang sở hữu nhà ở phố Hàng Da nên rất hiểu những tiện lợi khi sinh sống tại phố trung tâm. Tuy nhiên, tại các nhà phố cổ truyền thống, không gian sinh hoạt rất chật hẹp và thiếu tiện nghi. Cùng với sự phát triển của số lượng thành viên gia đình, chúng tôi mong muốn tìm kiếm một nơi ở rộng rãi, tiện ích hơn nhưng không muốn rời xa khu vực phố cổ. Với vị trí và trọn bộ tiện ích mà Hanoi Aqua Central cung cấp cho cư dân tương lai cùng mức giá hợp lý chỉ từ 58 triệu/m2, đây là dự án mà chúng tôi hằng tìm kiếm bấy lâu”.

Chị Thuý rất hài lòng với thiết kế căn hộ của dự án với vườn cảnh xanh mát, tràn ngập ánh sáng và gió trời bên cạnh trọn bộ nội thất liền tường từ các thương hiệu nổi tiếng với phong cách tinh tế và sang trọng. Đặc biệt, khu căn hộ sẽ được quản lý bởi Savills - một công ty Anh Quốc. Được sống “xanh” và sử dụng một hệ thống tiện ích đa dạng, những người dân yêu phố như đã tìm được nơi ở trong mơ.

Hanoi Aqua Central được ví là “viên ngọc quý” trong lòng phố Cổ
Hanoi Aqua Central được ví là “viên ngọc quý” trong lòng phố

Sở hữu những “mét vuông vàng” vượt thời gian

Trong lòng phố cổ, Hanoi Aqua Central đẳng cấp và kiêu hãnh vút cao hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm sống trọn chất Hà Thành. Đây không chỉ là nơi ở yêu thích của dân Việt mà còn là điểm đến của những người phương xa muốn cảm nhận Hà Nội trọn vẹn nhất trong một không gian tiện nghi.

Khi đánh giá sức hút của căn hộ cho thuê, anh Anh Tuấn, một doanh nhân lĩnh vực địa ốc, chú trọng vào thiết kế và vị trí dự án. Theo anh, tiện ích và nội thất của căn hộ phải cao cấp, thiết kế hiện đại, không gian thoáng đẹp. Đặc biệt, điều quan trọng là dự án phải có vị trí “đắt” thuận lợi cho di chuyển và các hoạt động giao thương. Với những tiêu chí đó, anh Tuấn đánh giá cao dự án nằm ngay tại trung tâm kinh tế sôi động, gần với các văn phòng đại diện quốc tế, các trung tâm thương mại lớn của thủ đô.

Bên cạnh đó, chỉ với duy nhất một toà tháp căn hộ 21 tầng cung cấp 238 căn hộ và penthouse nhưng được tích hợp đầy đủ hệ thống tiện ích: siêu thị, nhà trẻ, công viên, bể bơi trong tòa nhà và có tới hơn 600 vị trí đỗ xe tự động trong 3 tầng hầm, Hanoi Aqua Central sở hữu những sản phẩm căn hộ cao cấp phiên bản siêu giới hạn dành cho cộng đồng cư dân đẳng cấp. Đối với giới đầu tư sành sỏi, việc khai thác cho thuê tại Hanoi Aqua Central rất khả quan và mở ra một thị trường tương lai đầy tiềm năng.

Với những ưu điểm tuyệt vời, Hanoi Aqua Central được ưu ái nhận danh xưng là “viên ngọc quý” trong lòng phố. Sở hữu một sản phẩm căn hộ “đáng tiền” nơi trung tâm thủ đô tại địa chỉ 44 Yên Phụ, là sở hữu một món tài sản có sức “nóng” vững bền với khả năng sinh lời cùng thời gian.

Được bổ nhiệm làm đơn vị phân phối chính và quản lý dự án, Savills Việt Nam hiện đang chính thức giới thiệu các căn hộ thương mại tại dự án Hanoi Aqua Central. Để được tư vấn chi tiết, xin liên hệ: 0971 980 168.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản